+Aa-
    Zalo

    Sống trong hang suốt 6 tháng để dành tiền nuôi gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông đã sống trong một cái hang vừa tối vừa hẹp trong suốt 6 tháng để có thể dành dụm được tiền gửi về cho gia đình.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông làm nghề bốc dỡ hàng cho một công ty đã sống trong một cái hang vừa tối vừa hẹp trong suốt 6 tháng để có thể dành dụm được tiền gửi về cho gia đình.

    Theo Shanghaiist đưa tin, một người đàn ông làm nghề bốc dỡ hàng cho một công ty ở thành phố Tế Nam, Trung Quốc đã sống trong một cái hang vừa tối vừa hẹp trong suốt 6 tháng để có thể dành dụm được tiền gửi về cho gia đình ở tỉnh Hà Bắc. Được biết, công việc của anh hàng tháng kiếm được 3000 nhân dân tệ.

     Shi Zhiyong đã sống trong hang suốt 6 tháng để dành tiền gửi về cho gia đình. Ảnh: Shanghaiist.

    Theo Xinhua News, người đàn ông này tên là Shi Zhiyong. Được biết gia đình anh có bố mẹ già, vợ và hai cậu con trai còn nhỏ. 5 năm trước, Shi Zhiyong đã quyết định lên thành phố Tế Nam để tìm một công việc với hy vọng sẽ kiếm được nhiều tiền để chăm sóc gia đình của mình.

    Cuộc sống hàng ngày của Shi Zhiyong trong hang. Ảnh: Shanghaiist.

    Shi Zhiyong chia sẻ, hàng tháng anh kiếm được 3000 nhân dân tệ nhưng chỉ gửi về cho gia đình được 1800 nhân dân tệ bởi anh phải chi trả cho cuộc sống hàng ngày của mình.

    Vào tháng 9 năm ngoái khi đi dạo trên núi Yaoshan, Shi Zhiyong đã phát hiện ra chiếc hang sâu 10 mét và quyết định sống ở đó để có thể dành dụm thêm 100 nhân dân tệ - số tiền anh phải trả cho tiền thuê nhà. Shi Zhiyong đã phải nói dối gia đình rằng có hôm anh ở trong khách sạn có hôm anh ở lại phòng ngủ tập thể của công ty.

    Video tham khảo: Lợi dụng từ thiện, lừa tiền gia đình có con bị ung thư mắt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-trong-hang-suot-6-thang-de-danh-tien-nuoi-gia-dinh-a86094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bill Gates

    Bill Gates "có lỗi vì có nhiều tiền"?

    Bill Gates là người giàu nhất thế giới trong hơn hai thập kỷ qua và ông đang ngày càng giàu hơn. Ông tiết lộ rằng mọi người nói ông nên cảm thấy, có lỗi vì “giàu như thế”.