+Aa-
    Zalo

    Sống lâu, ít bệnh tật, tiền kiếm được nhiều hơn nếu chồng hôn vợ vào mỗi sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ai hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm sẽ sống lâu, ít bệnh tật, tỷ lệ gặp tai nạn giao thông ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn đến 30%.

    (ĐSPL) - Những ai hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm sẽ sống lâu, ít bệnh tật, tỷ lệ gặp tai nạn giao thông ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn đến 30%.


    Theo đó, đây là kết quả thu được từ một nguyên cứu của các bác sĩ và chuyên gia tâm lý.

    Chúng ta đều biết, thông thường khi diễn tả những cảm xúc yêu thương, các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng thường chọn phương thức trao nhau nụ hôn. Cách này vừa lãng mạn và dễ dàng.

    Thế nhưng ít ai biết được rằng, ngoài tác dụng diễn tả cảm xúc, nụ hôn còn mang lại cho ta điều đặc biệt hơn thế.

    Theo đó, thông qua một nguyên cứu của nhóm các bác sĩ và chuyên gia tâm lý người Đức thì việc các ông chồng hôn người bạn đời của mình trước khi đi làm mỗi ngày sẽ giúp họ hạnh phúc, thành công và sống lâu khỏe mạnh.

    Hôn vợ vào mỗi sáng trước khi đi làm sẽ giúp các ông chồng sống thọ, ít bệnh tật.

    Việc hôn vợ vào mỗi sáng trước khi đi làm còn giúp chồng sống thọ thêm khoảng 5 năm so với những người chồng không làm điều này.

    Sở dĩ nụ hôn có thể giúp đàn ông sống lâu là bởi một nụ hôn dài giúp điều hòa nhịp tim, làm giảm huyết áp, hạ cơn đau đầu. Trong khi hôn, mức độ hoạt động của các cơ trên khuôn mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp nhận được nhiều không khí hơn.

    Nhà tình d.ục học người Mỹ, Jaiya Kinzbach cho biết, nếu nụ hôn mạnh mẽ và có chút hờn dỗi sẽ giúp bạn tiêu hao đến 90 cal/giờ. Nếu hôn theo những tư thế khác với thông thường, bạn có thể tiêu hao đến 171cal/30 phút. Hôn 3 lần một ngày có thể giảm đến 1,35kg trọng lượng cơ thể.

    Liên quan đến vấn đề này, Tiến sĩ Arthur Sazbo cho rằng, những người chồng dành cho vợ mình một nụ hôn vào sáng sớm sẽ có thái độ tích cực, giúp họ thành công.

    Đàn ông được hôn vợ mỗi sáng sẽ làm việc hiệu quả hơn

    Ngoài ra, theo tiến sĩ Sazbo, nghiên cứu cho thấy những người hôn vợ mình mỗi buổi sáng trước khi đi làm thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì lý do bệnh tật. Trên đường đi làm, tỷ lệ những ông chồng này gặp tai nạn giao thông cũng ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn 20-30% những người không hôn vợ.

    Nụ hôn có lợi ích không ngờ đúng không? Còn ngại gì nữa, mỗi sáng nhớ hôn vợ trước khi đi làm nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-lau-it-benh-tat-tien-kiem-duoc-nhieu-hon-neu-chong-hon-vo-vao-moi-sang-a178458.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan