+Aa-
    Zalo

    Siêu máy tính dự đoán đội vô địch EURO 2024: Tin không vui cho Tam Sư

    (ĐS&PL) - Theo siêu máy tính của Opta, tuyển Tây Ban Nha có 60,38% cơ hội vô địch EURO 2024. Trong khi đó, tuyển Anh có 39,62% đăng quang trên đất Đức.

    Tuyển Anh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2024 tại Olympiastadion ở Berlin (Đức) vào 2h sáng 15/7. Tam Sư đã giành được suất vào chung kết sau chiến thắng 2-1 kịch tính trước Hà Lan ở bán kết. Các bàn thắng của Harry Kane và Ollie Watkins đã đủ để mang về chiến thắng cho đội của Gareth Southgate mặc dù Xavi Simons đã mở tỷ số cho Hà lan.

    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Anh lọt vào một trận chung kết giải đấu lớn ở nước ngoài. Gareth Southgate cũng trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt đội tuyển Anh vào hai trận chung kết ở các giải đấu lớn, mà đó lại là 2 trận chung kết EURO liên tiếp.

    Tin không vui cho Tam Sư khi siêu máy tính dự đoán Tây Ban Nha sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch EURO 2024. Ảnh: FFT.

    Tin không vui cho Tam Sư khi siêu máy tính dự đoán Tây Ban Nha sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch EURO 2024. Ảnh: FFT.

    Trong khi đó, Tây Ban Nha đã vào chung kết sau khi đánh bại Pháp ở trận bán kết đầu tiên với tỷ số 2-1. Giống như đội tuyển Anh, đội tuyển Tây Ban Nha đã lội ngược dòng trước Pháp, sau bàn thắng của Randal Kolo Muani cho Pháp, Lamine Yamal và Jude Kounde (phản lưới nhà) giúp Tây Ban Nha ghi 2 bàn thắng để vào chung kết EURO 2024.

    Trước trận này, siêu máy tính của Opta đã có những phân tích rồi đưa ra dự đoán về kết quả màn so tài giữa Tây Ban Nha và Anh.

    Theo đó, siêu máy tính của Opta dự đoán Tây Ban Nha có đến 56,8% cơ hội vô địch giải đấu lớn nhất lục địa già.

    Trong khi tỷ lệ vô địch giải đấu này của đội bóng xứ sở sương mù chỉ là 43,2%. Việc La Roja được đánh giá cao hơn về khả năng thắng chung kết cũng không có gì bất ngờ.

    Siêu máy tính của Opta dự đoán Tây Ban Nha có đến 56,8% cơ hội vô địch giải đấu lớn nhất lục địa già. Ảnh: Báo Giao thông.

    Siêu máy tính của Opta dự đoán Tây Ban Nha có đến 56,8% cơ hội vô địch giải đấu lớn nhất lục địa già. Ảnh: Báo Giao thông.

    Trang Chatgptguide đưa ra dự đoán của AI về trận chung kết EURO 2024. Theo đó tuyển Tây Ban Nha thắng 2-1 sau 120 phút. Dani Olmo và Lamine Yamal ghi bàn cho đội tuyển xứ bò tót, trong khi Harry Kane ghi bàn cho ĐT Anh.

    Tây Ban Nha đã vô địch EURO ba lần trong lịch sử vào các năm 1964 và 2 lần liên tiếp ở Euro 2008, 2012. Đức cũng 3 lần vô địch, nhưng nếu Tây ban Nha thắng Anh, họ sẽ trở thành đội giàu thành tích nhất lịch sử EURO với 4 lần đăng quang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-may-tinh-du-oan-oi-vo-ich-euro-2024-tin-khong-vui-cho-tam-su-a444686.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan