+Aa-
    Zalo

    Cơn sốt Mbappe: Xô đổ kỷ lục bán áo đấu, trang web Real Madrid sập liên tục

    (ĐS&PL) - Dù chưa chính thức ra mắt người hâm mộ Real Madrid nhưng ngôi sao Kylian Mbappe đã làm chao đảo giới mộ điệu vì những kỷ lục đáng kinh ngạc.

    Theo Marca, Real Madrid dự kiến sẽ tổ chức một buổi lễ hoành tráng để chào đón Kylian Mbappe vào ngày 16/7 ngay sau khi trận chung kết EURO 2024 kết thúc tại Berlin.

    Sự phấn khích của người hâm mộ Real Madrid dành cho Kylian Mbappe đã được thể hiện rõ ràng khi trang web bán hàng của câu lạc bộ bị sập do lượng lớn đơn đặt hàng áo đấu của anh. Đội trưởng đội tuyển Pháp, người sẽ chính thức ra mắt với tư cách là cầu thủ Real Madrid vào tuần tới, đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình khi những chiếc áo đấu in tên anh cháy hàng trong thời gian kỷ lục.

    Thay vì khoác lên mình áo số 7 quen thuộc thì khi cập bến Real Madrid Kylian Mbappe sẽ chơi với số áo số 9

    Thay vì khoác lên mình áo số 7 quen thuộc thì khi cập bến Real Madrid Kylian Mbappe sẽ chơi với số áo số 9

    Sau thất bại 1-2 của đội tuyển Pháp trước Tây Ban Nha tại bán kết Euro 2024, Kylian Mbappe sẽ lên đường tới Tây Ban Nha để chuẩn bị cho lễ ra mắt câu lạc bộ mới Real Madrid. Dù đã gắn bó với số áo 7 trong nhiều năm thi đấu tại Paris, Mbappe sẽ phải lựa chọn một số áo khác tại Real Madrid do Vinicius Jr không đồng ý nhường lại số áo này. Thay vào đó, Mbappe sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9, từng được Cristiano Ronaldo sử dụng trong giai đoạn đầu tiên của anh tại Real Madrid.

    Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đã khiến cửa hàng trực tuyến của Real Madrid bị sập ngay sau khi mở bán áo đấu của Mbappe, theo tờ Marca. Một chiếc áo đấu chính hãng có in tên nhà vô địch World Cup 2018 có giá 160 bảng Anh và thời gian chờ giao hàng dự kiến lên đến 6 tuần. Trong khi đó, những chiếc áo đấu in tên Jude Bellingham hoặc Vinicius Jnr chỉ mất chưa đầy một tuần để giao đến tay người hâm mộ.

    Người hâm mộ mong chờ màn ra mắt của Kylian Mbappe

    Người hâm mộ mong chờ màn ra mắt của Kylian Mbappe

    Tuần tới, Santiago Bernabeu dự kiến sẽ chật kín người hâm mộ háo hức chứng kiến màn ra mắt chính thức của Kylian Mbappe trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi người Pháp đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong nhiều năm, và cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực.

    Trước đó, Real Madrid đã từng gửi những lời đề nghị chuyển nhượng trị giá hàng trăm triệu bảng cho PSG, nhưng đều bị từ chối. Mbappe sau đó đã ký hợp đồng gia hạn 2 năm với PSG, nhưng cuối cùng anh đã quyết định không tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Paris. Thay vào đó, anh chọn đến thủ đô Tây Ban Nha, nơi anh sẽ tiếp bước thần tượng Cristiano Ronaldo để viết nên những trang sử mới cho sự nghiệp của mình.

    Kylian Mbappe có thể sẽ có trận ra mắt không chính thức trong màu áo Real Madrid trong chuyến du đấu hè của đội bóng tới Mỹ, nơi họ sẽ có các trận giao hữu với AC Milan, Barcelona và Chelsea. Tuy nhiên, trận ra mắt chính thức của Mbappe dự kiến sẽ là trận chung kết Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta tại Warsaw vào ngày 14/ 8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-sot-mbappe-xo-o-ky-luc-ban-ao-au-trang-web-real-madrid-sap-lien-tuc-a444572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan