+Aa-
    Zalo

    Sau bữa trưa, hàng trăm công nhân phải nhập viện cấp cứu ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bữa trưa, hàng trăm công nhân phải nhập viện với các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm như: đau đầu, chóng mặt, nôn ói, khó thở,...

    Sau bữa trưa, hàng trăm công nhân phải nhập viện với các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm như: đau đầu, chóng mặt, nôn ói, khó thở,...

    Theo tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra tại công ty TNHH Intersamil Vina, thuộc lô P8-P9 đường D6, khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Trước đó, vào lúc 11h30 ngày 9/3, công nhân dùng bữa ăn trưa tại công ty. Sau khi dùng bữa xong, mọi người đi ngủ trưa để chiều làm việc. Tuy nhiên đến gần 14h cùng ngày, công nhân bỗng tỉnh giấc và có dấu hiệu đau bụng và nôn ói hàng loạt.

    Ngay sau đó, toàn bộ công nhân có dấu hiệu nôn ói và đau bụng đã nhanh chóng được đưa vào Phòng khám đa khoa An Phước Sài Gòn cấp cứu.

    Các công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa (Ảnh: Báo Trí thức trẻ)


    Tại đây, các công nhân được các bác sĩ thăm khám và truyền nước thì mới có dấu hiệu tỉnh trở lại. Có rất nhiều công nhân bị đau bụng dữ dội la hét trong phòng cấp cứu, nhiều người bất tỉnh. Đến 15h, các bác sĩ vẫn rất đang tích cực thăm khám cho các công nhân.

    Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, được biết, cơm trưa cho công nhân được công ty Samil Vina thuê công ty Tuấn Tú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) cung cấp.

    Theo một số công nhân, bữa trưa ngày 9/3 họ thấy có dòi bên trong thịt gà của phần cơm nên nghi ngờ thực phẩm ôi thiu, sau đó thì xảy ra sự việc.

    Lực lượng công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cũng đã có mặt tại bệnh viện để điều tra.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-bua-trua-hang-tram-cong-nhan-phai-nhap-vien-cap-cuu-o-binh-duong-a183535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan