+Aa-
    Zalo

    Sát hại dã man người tình vì ghen, người đàn ông lĩnh án tù chung thân

    (ĐS&PL) - Người đàn ông sát hại dã man người tình trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vừa bị tuyên án tù chung thân về tội "Giết người".

    Ngày 10/7, Tòa án Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1979, quê Bắc Giang, ngụ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) tù chung thân về tội "Giết người".

    Báo Lao động dẫn cáo trạng vụ án thể hiện, từ tháng 10/2023, Hà chung sống như vợ chồng với chị H.T.H (sinh năm 1982, quê Phú Thọ). Có quen biết với anh V.V.C nên Hà xin cho chị H. vào làm việc, trông coi và ngủ lại tại quán cà phê mà anh C đang kinh doanh ở thị xã Phú Mỹ.

    Tối 26/12/2023, Hà đến quán này chơi và ở lại với chị H. Phát hiện chị H. có tình cảm với người đàn ông khác, Hà đề nghị chị H. dứt bỏ, về quê sống cùng Hà nhưng không được đồng ý, dẫn đến mâu thuẫn và cãi nhau giữa hai người.

    Sát hại dã man người tình, người đàn ông lĩnh án tù chung thân. Ảnh: Báo Bà Rịa- Vũng Tàu

    Sát hại dã man người tình, người đàn ông lĩnh án tù chung thân. Ảnh: Báo Bà Rịa- Vũng Tàu

    Khoảng 4h30 ngày 27/12/2023, Hà lấy sợi dây siết cổ chị H., khiến nạn nhân bất tỉnh. Thấy nạn nhân còn thở, Hà  xuống bếp lấy dao sát hại người tình.

    Xác định người tình đã tử vong, Hà lấy dao tự đâm vào bản thân dẫn đến bất tỉnh do mất máu.

    Khoảng 13h cùng ngày, anh C. đến quán cà phê thấy đóng cửa không hoạt động, gọi không có người trả lời nên dùng chìa phụ mở cửa, thì phát hiện cả hai người nằm trong quán, trên người có nhiều vết thương nên đã lập tức trình báo cơ quan chức năng, cùng người dân đưa Hà đi cấp cứu.

    Do được đưa đi cấp cứu kịp thời, nên Hà may mắn thoát chết.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sat-hai-da-man-nguoi-tinh-vi-ghen-nguoi-an-ong-linh-an-tu-chung-than-a443673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan