+Aa-
    Zalo

    Sao Trung Quốc vỡ oà trước màn biểu diễn của Suni Hạ Linh tại "Đạp gió"

    (ĐS&PL) - Phần thi của Suni Hạ Linh và đồng đội trong vòng công diễn 4 tại Đạp gió 2024 nhận được nhiều lời tán dương.

    Trưa 8/6, công diễn 4 và cũng là tập 8 của Đạp gió 2024 đã lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc). Trong công diễn 4, Suni Hạ Linh chung đội với Trần Hạo Vũ, diễn viên phim Như Ý truyện, Jung Nicole, thành viên nhóm KARA và rapper Vinida, Viên Á Duy, Tạ Kim Yến.

    Ở công diễn này, nhóm của Suni Hạ Linh biểu diễn Nobody, bài hát đình đám một thời của nhóm nhạc Wonder Girls. Nobody giúp Wonder Girls nổi tiếng khắp thế giới và lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Với sân khấu ở Đạp gió, đội Suni Hạ Linh giữ tinh thần của bản gốc với phong cách retro nhưng có phần mạnh mẽ hơn. Nhóm ghi điểm với giọng hát tốt và phần vũ đạo đẹp mắt.

    Ngoài ra, Suni Hạ Linh còn cùng Nicole Jung và ca sĩ khách mời Vương Phi Phi (cựu thành viên nhóm miss A) có thêm tiết mục đặc biệt là ca khúc Tinh vệ. Khác với Nobody có concept cổ điển, mạnh mẽ, Tinh vệ lại nhiều cảm xúc, lôi cuốn hơn khi pha trộn giữa nét thanh lịch truyền thống và táo bạo hiện đại.

    Suni Hạ Linh trong tiết mục Tinh vệ.

    Suni Hạ Linh trong tiết mục Tinh vệ.

    Tinh vệ là ca khúc rất nổi tiếng ở Trung Quốc và qua giọng hát, vũ đạo lẫn biểu cảm, 3 ca sĩ đã thể hiện trọn vẹn nỗi buồn, sự giằng xé nhưng kiên trì, quyết tâm của nhân vật trong bài hát. Bởi thế, Trần Hạo Vũ, Vinida, Tạ Kim Yến, Viên Á Duy vỡ òa cảm xúc, hay thậm chí Lưu Hân cùng một số tỷ tỷ xúc động rơi nước mắt.

    Chia sẻ về phần thi ở công diễn 4, ca sĩ sinh năm 1990 cho biết đây là công diễn rất đặc biệt của cô. “Nobody là ca khúc quốc dân của Kpop, hầu như ai cũng biết đến bài hát này nhưng ở Đạp gió 2024, Suni và đồng đội làm mới theo phong cách lạnh lùng, ngầu hơn. Phần vũ đạo được kết hợp với áo vest và nón phớt vừa thể hiện sự tình cảm, nữ tính của bài hát vừa cho thấy thái độ hiên ngang, thẳng thắn khi nói lên tâm ý của người con gái hiện đại”, Suni Hạ Linh bày tỏ.

    Suni Hạ Linh.

    Suni Hạ Linh.

    Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Suni Hạ Linh là NSND Ngô Đặng Cường - nguyên hiệu trưởng trường Múa TP.HCM. Mẹ và chị gái ca sĩ trước đây cũng đều là nghệ sĩ múa.

    Cô có nhiều bài hit với lượt xem cao trên YouTube như Cứ chill thôi (106 triệu view), Không sao mà em đây rồi (84 triệu view), Cảm nắng (15 triệu view), Sự mập mờ (3,2 triệu view)…

    Đạp gió 2024 (tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất từ năm 2020.

    Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi trong mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình... Các thí sinh tham gia huấn luyện, thi đấu khép kín. Kết quả cuối cùng do người xem bỏ phiếu bình chọn để tìm ra 7 nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất, tạo thành nhóm nhạc nữ mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sao-trung-quoc-vo-oa-truoc-man-bieu-dien-cua-suni-ha-linh-tai-ap-gio-a432230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan