+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM xác minh đơn tố giác của ca sĩ Hương Tràm

    (ĐS&PL) - Hương Tràm đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Cơ quan Cảnh sát Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, đề nghị xử lý cá nhân tung tin đồn cô sang Mỹ sinh con cho đại gia.

    Sáng 29/5, đại diện Cơ quan Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận, phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, điều tra theo đơn tố giác tội phạm của bà Phạm Thị Hương Tràm (tức ca sĩ Hương Tràm) về hành vi đăng tin giả, sai sự thật của các trang thông tin điện tử, tài khoản mạng xã hội.

    Trong đơn tố cáo, Hương Tràm cho biết thời gian qua truyền thông, mạng xã hội lan truyền với mật độ dày đặc các thông tin, hình ảnh cô chụp cùng hai trẻ em. Hình ảnh được cắt ghép, đặt tiêu đề Hương Tràm "mang thai", "sinh đôi", "sinh con cho đại gia", "sinh con ở Mỹ".

    Hương Tràm trong đêm nhạc ngày 13/5 diễn ra tại Hà Nội.

    Hương Tràm trong đêm nhạc ngày 13/5 diễn ra tại Hà Nội.

    Theo ca sĩ, sự việc trên thu hút lượng lớn người xem, cùng hàng nghìn bình luận tiêu cực, bôi nhọ, lăng mạ, xúc phạm cô cùng người thân. Đến nay, sự việc chưa có dấu hiệu dừng lại, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cá nhân, hình ảnh của cô trước công chúng. Nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu với Hương Tràm.

    Nữ ca sĩ cho rằng các trang thông tin điện tử, tài khoản mạng xã hội mà cô nêu trong tài liệu gửi kèm đơn tố cáo đã có hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận, quyền tự do dân chủ để đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của mình. Hương Tràm cho rằng những hành động này ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và tình hình an ninh trật tự trên không gian mạng nên đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.

    Ca sĩ Hương Tràm.

    Ca sĩ Hương Tràm.

    Ngoài ra, ca sĩ Hương Tràm cũng gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đề nghị xử lý những người đăng tin sai sự thật về mình về hành vi Lợi dụng quyền tự do ngôn luận, quyền tự do dân chủ để đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm.

    Nữ ca sĩ cho rằng bản thân đang hoang mang, lo lắng trước những thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự cô.

    "Bản thân tôi là nghệ sĩ, sự việc này khiến rất nhiều người bàn tán, tiếp nhận thông tin sai lệch theo chiều hướng xấu về cuộc sống cá nhân, danh dự, hình ảnh của tôi trước công chúng. Nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu với tôi", nữ ca sĩ nêu trong đơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-tp-hcm-xac-minh-on-to-giac-cua-ca-si-huong-tram-a428450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan