+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hiện tại của tình trẻ trong chuyện tình ông - cháu gây sốt Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Sau 1 năm chồng nghệ sĩ qua đời, vấn đề tâm thần của tình trẻ kém 40 tuổi của ông - Lâm Tĩnh Ân ngày càng trầm trọng.

    Ngày 15/5, trang iFeng có bài viết tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Lâm Tĩnh Ân - người vợ trẻ của Lý Khôn Thành - sau 1 năm chồng nhạc sĩ qua đời. Truyền thông xứ Trung cho biết vấn đề tâm thần của Lâm Tĩnh Ân ngày càng trầm trọng. Tinh thần của Lâm Tĩnh Ân rất bất ổn, nửa tỉnh nửa điên và cực kỳ nhạy cảm. Chỉ cần tác động từ bên ngoài cũng có thể khiến vợ trẻ của cố nhạc sĩ Đài Loan (Trung Quốc) trở nên kích động, không làm chủ được hành vi và cảm xúc. 

    "Tinh thần của Lâm Tĩnh Ân đã hoàn toàn suy sụp. Cô không còn có thể phân biệt đâu là tưởng tượng, đâu là thực tế. Cô ấy biến thành kẻ điên loạn sau khi mất đi chỗ dựa là Lý Khôn Thành", 1 người quen biết với Lâm Tĩnh Ân cho biết.

    Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống bi đát sau khi cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời.

    Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống bi đát sau khi cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời.

    Không chỉ vậy, vì đã tiêu xài sạch số tiền thừa kế 38 tỷ đồng mà Lý Khôn Thành để lại, Lâm Tĩnh Ân hiện sống trong cảnh bần hàn, đầu đường xó chợ và không có nhà để về. Theo ETtoday, thời gian qua, Lâm Tĩnh Ân lang thang một mình trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh và đi xin ăn ở Đài Loan (Trung Quốc). Dù cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân đã rơi vào cảnh cùng cực, gia đình vẫn kiên quyết không nhìn mặt và đón cô về chăm sóc.

    Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), Lâm Tĩnh Ân bị các khách sạn từ chối phục vụ nên không có nơi ở cụ thể. Nguyên nhân là vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành thường gây mất trật tự nên các khách sạn không muốn tiếp nhận cô.

    Cô hiện sống lang thang trên phố, biến thành người điên loạn, nửa tỉnh nửa mê.

    Cô hiện sống lang thang trên phố, biến thành người điên loạn, nửa tỉnh nửa mê.

    Tháng 12/2023, Lâm Tĩnh Ân bị nghi dùng chai rượu đập vỡ bàn đá của khách sạn và bị kiện đòi bồi thường. Cô bị đuổi ra khỏi khách sạn và phải tìm một nơi khác tá túc.

    Đến khách sạn mới, Lâm Tĩnh Ân được cho là tiếp tục đập phá đồ đạc nên họ yêu cầu cô rời đi. Do không được các khách sạn tiếp nhận nên Lâm Tĩnh Ân phải ngồi trong khu vực máy rút tiền. 

    Theo bạn bè của Lâm Tĩnh Ân, sau khi chồng mất, cô cũng không nối lại quan hệ với gia đình. Cuộc sống hiện tại của cô gái trẻ khiến nhiều người lo ngại và thương xót. 

    Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành.

    Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành.

    Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành có chuyện tình ông - cháu gây sốc showbiz Trung Quốc. 2 người gặp nhau và phát triển tình cảm vào năm 2013 sau khi Lý Khôn Thành làm thầy dạy nhạc cho cô cháu nhỏ. Lúc đó, Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi.

    Khi công bố yêu nhau, mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành bị phản đối kịch liệt. Cha Lâm Tĩnh Ân tuyên bố từ mặt con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ. Người nhà Tĩnh Ân thậm chí còn kiện Lý Khôn Thành ra tòa với cáo buộc dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn đến với nhau bất chấp gièm pha trong dư luận. Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến sống với nhạc sĩ Đài Loan và được ông chăm lo cuộc sống từ năm 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-tinh-tre-trong-chuyen-tinh-ong-chau-gay-sot-trung-quoc-a423448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan