+Aa-
    Zalo

    Rùng mình cụ ông dùng gạch, búa đập vào “của quý” để luyện tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi hầu hết những người đàn ông lớn tuổi khác đến công viên để đi dạo, cụ ông Zhou Chengli (70 tuổi) lại đến đây để tập luyện cho... "của quý" của mình.

    (ĐSPL) – Trong khi hầu hết những người đàn ông lớn tuổi khác đến công viên để đi dạo, cụ ông Zhou Chengli (70 tuổi) lại đến đây để tập luyện cho... "của quý" của mình thêm khỏe.

    Ông Zhou Chengli đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, có thói quen tập luyện là dùng búa, gạch hoặc các vật nặng bằng kim loại đánh nhiều lần vào vùng háng.

    Rùng mình cụ ông dùng gạch, búa đập vào “của quý” để luyện tập
    Ông Zhou Chengli dùng gạch đập vào "của quý" để tập luyện.

    Cụ ông 70 tuổi này cho biết mình đang luyện tập bí kíp võ công cổ xưa có tên gọi “khí công vùng háng", một trong những kỹ thuật khó nhất của mon thiếu lâm Kungfu. Kỹ thuật này gồm các bài tập hàng ngày tác động mạnh đến vùng háng. Vì vậy, ông không do dự dùng những vật nặng đánh liên tiếp vào “của quý” của mình.

    Video ông Zhou luyện tập môn "khí công vùng háng":

    Kỹ thuật cổ xưa này được giữ gìn cẩn thận vì sợ kẻ xấu sử dụng sai mục đích. Sư phụ chỉ truyền kỹ thuật này cho học trò giỏi và can trường nhất. Sau khi luyện tập, một số người sử dụng vùng xương chậu của mình để nâng những vật nặng. Số khác có thể lấy đá cứng và búa đánh vào “của quý” mà không cảm thấy đau đớn. Những người luyện thành công kỹ thuật này được cho là sẽ bất khả đánh bại trên chiến trường.

    Theo đạo Lão giáo, khi bộ phận sinh dục của người đàn ông mạnh mẽ thì họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. “Khí công vùng háng” được cho là có nhiều lợi ích: giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể dồi dào năng lượng và tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, trước khi người học có thể nâng được vật nặng, anh ta cần nắm vững các kỹ thuật khí công để đưa máu và khí đến một phần riêng biệt nào đó của cơ thể bằng tâm trí của mình.

    Sau khi luyện thành công môn “khí công vùng háng”, ông Zhou muốn truyền lại các kỹ năng này cho những người đàn ông khác nên ông đã đến công viên luyện tập. "Tôi hy vọng rằng bằng cách dạy lại phương pháp này, tôi có thể mang lại sức khỏe cho người khác", ông Zhou nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-cu-ong-dung-gach-bua-dap-vao-cua-quy-de-luyen-tap-a40414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan