+Aa-
    Zalo

    Rosé (BLACKPINK) nhận phở gói fan Việt tặng tại sân bay

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận phở gói từ fan Việt tặng, Rosé (BLACKPINK) có biểu cảm thích thú gây bão mạng xã hội Việt Nam.

    Sau buổi trình diễn đầy sôi động tại lễ hội âm nhạc Hyde Park ở Anh, các thành viên của BLACKPINK đã trở về Hàn Quốc vào chiều ngày 4/7. Trong lúc này, Rosé đã khiến cộng đồng mạng điên đảo với một khoảnh khắc đáng yêu, thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với món phở Việt Nam.

    Trong số đông fan hâm mộ háo hức muốn tặng quà cho thần tượng, Rosé đã chọn lấy một gói phở từ tay một fan Việt. Với biểu cảm tràn đầy hào hứng, "nàng hồng" BLACKPINK giữ gói phở trên tay suốt chặng đường và vui vẻ chia sẻ với Jennie.

    Được biết, Rosé đã nổi tiếng với tình yêu dành cho món phở Việt Nam từ lâu. Cô nàng idol đã được thấy ăn phở trên các chương trình thực tế và thậm chí khi đi biểu diễn ở châu Âu, cô cũng tìm đến nhà hàng Việt Nam để thưởng thức món ăn ưa thích của mình. Chắc chắn Rosé rất háo hức và mong đợi được đến Việt Nam để tổ chức buổi concert và thưởng thức một tô phở truyền thống tại Hà Nội vào cuối tháng 7 này.

    rose-blackpink-nhan-pho-goi-fan-viet-tang-tai-san-bay2.mp4
    rose-blackpink-nhan-pho-goi-fan-viet-tang-tai-san-bay.mp4

    Được biết, không khó để tìm thấy trên mạng xã hội các video ghi lại biểu cảm thích thú của Rosé khi đi ăn phở, nghe nhắc đến phở, hay được người hâm mộ tặng phở ăn liền. Cô khiến cư dân mạng rung động trước tình yêu bất tận với ẩm thực Việt.

    Nhiều lần cô nàng xuất hiện cạnh tô phở với biểu cảm vô cùng thích thú. Trong một lần ghi hình cho chương trình thực tế mang tên BLACKPINK House nói về cuộc sống thường ngày của 4 thành viên BLACKPINK, Rosé cũng không ngại thể hiện mong muốn được đi ăn phở.

    Trong tập 7 chương trình, khi cả nhóm có ngày nghỉ, không phải tập hay đi diễn, cô và Lisa đi trải nghiệm bắn cung. Trên đường đi, khi nhìn thấy tấm biển hiệu Phở Việt Nam, cô đã liên tục nói "tớ đói quá", "tớ muốn ăn phở" để thuyết phục đồng đội.

    Sau đó, cả 2 kéo tới quán, thưởng thức một loạt món ăn Việt từ phở tới gỏi cuốn, cơm chiên. Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô nàng khi được ăn phở mà khán giả "tan chảy" con tim.

    rose blackpink nhan pho goi fan viet tang tai san bay
    Hình ảnh Rosé nhóm BLACKPINK khoe ăn "món tủ" trên trang cá nhân.

    Rosé sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý nổi tiếng của Hàn YG Entertainment sau khi thử giọng vào năm 2012. Sau khi trải qua 4 năm làm thực tập sinh, cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc BLACKPINK vào năm 2016.

    Hiện tại BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rose-blackpink-nhan-pho-goi-fan-viet-tang-tai-san-bay-a581801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan