+Aa-
    Zalo

    "Rộ" trào lưu kiếm tiền từ lưng, đùi, ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ tóc, da mặt đến đùi, ngực... của người mẫu đều có thể được trưng dụng để quảng cáo sản phẩm.

    (ĐSPL) - Không còn mấy ấn tượng vớ? những quảng cáo ngồn ngộn thông t?n trên truyền hình hay các tấm pano, nh?ều đơn vị làm dịch vụ này đã nghĩ ra những "ch?êu bà?" mớ? toanh: Quảng cáo trên chính bộ phận cơ thể ngườ? mẫu. Nó? một cách trần trụ?, từ tóc, da mặt đến đù?, ngực... của ngườ? mẫu đều có thể được trưng dụng để quảng cáo sản phẩm.

    Cơn lốc k?ếm t?ền s?êu nhanh từ dịch vụ s?êu độc này vô tình đang cuốn rất nh?ều bạn trẻ vào vòng xoáy mà không lường trước những b?ến tướng rợn ngườ? của nó.

    K?ếm t?ền nhờ... đù?, ngực

    Đang theo học một trường du lịch trên địa bàn Hà Nộ?, lạ? có lợ? thế về hình thể, vớ? làn da trắng muốt và đô? mắt b?ết cườ?, L?nh luôn trở thành tâm đ?ểm chú ý của những ngườ? xung quanh. Cô nàng cũng h?ểu, đây là "cơ hộ? ngàn vàng" và cũng là cách nhanh nhất để k?ếm t?ền.

    Dù mớ? là s?nh v?ên và vẫn đang chập chững bước vào đờ? nhưng L?nh có một cuộc sống quá đầy đủ mà nh?ều bạn bè trầm trồ, mơ ước. Cô nàng cũng có nhà ở chung cư vớ? nh?ều t?ện ngh? đắt t?ền, cưỡ? xe tay ga đờ? mớ?, lúc nào cũng xúng xính áo quần hàng h?ệu. Trong mắt bạn bè, L?nh t?êu t?ền "không phả? nghĩ". Bạn bè a? cũng gật đầu tấm tắc: "Cá? L?nh vừa đẹp ngườ? vừa g?ỏ? g?ang, không phụ thuộc vào t?ền bạc bố mẹ. A? lấy được nó thì sướng phả? b?ết!".

    Ít a? ngờ rằng, cuộc sống xa hoa, t?ền t?êu rủng rỉnh không đâu khác là do L?nh "đào mỏ" được từ đám đạ? g?a lắm t?ền nh?ều của. Sự là, cách đây không lâu, nghe bạn bè mách nước, cô "đầu quân" cho một đơn vị chuyên làm dịch vụ quảng cáo theo hình thức khoán sản phẩm. Nó? một cách đơn g?ản, L?nh cho công ty này thuê một số bộ phận trên cơ thể mình để họ quảng cáo sản phẩm trên đó.

    Theo lờ? kể của "ngườ? mẫu" ngh?ệp dư này, mỗ? ngày cô có thể k?ếm được t?ền tr?ệu. Công v?ệc theo m?êu tả chỉ đơn g?ản là mặc những trang phục sexy, cố tình để lộ ra những phần cơ thể nhạy cảm như cổ, ngực, đù?... để thu hút sự chú ý. Tuy nh?ên, đ?ểm mấu chốt g?úp "ngườ? mẫu" "ăn t?ền" không nằm ở những bộ phận này mà ở logo hoặc hình xăm sản phẩm trên đó. Những công ty quảng cáo trả t?ền thuê các bộ phận trên để g?ớ? th?ệu sản phẩm của mình sao cho bắt mắt nhất. Theo họ, hình thức quảng cáo này vừa mớ? lạ, vừa rẻ t?ền, có kh? h?ệu quả hơn những dịch vụ khác.

    Nh?ều cạm bẫy vô hình từ dịch vụ cho thuê bộ phận cơ thể. (Ảnh m?nh họa).

    Theo lờ? kể của Trang (s?nh v?ên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nộ?), không g?ống như một số PG làm dịch vụ t?ếp thị phả? g?ớ? th?ệu, mờ? chào khách hàng mua sản phẩm, "ngườ? mẫu" bộ phận cơ thể chỉ v?ệc đứng tạ? đ?ểm đông ngườ? "khoe" đ?ểm nhạy cảm của mình để hút khách. Thỉnh thoảng, họ cũng tham g?a chụp ảnh chân dung mà đ?ểm nhấn là những bộ phận cơ thể ?n logo quảng cáo để đăng tả? trên mạng. Theo đánh g?á, nghề cho thuê bộ phận cơ thể không vất vả như PG, lạ? nhẹ nhàng hơn ngườ? mẫu, đặc b?ệt thu nhập tương đố? ổn định nên được nh?ều bạn trẻ lựa chọn.

    "M?ếng mồ?" cho "yêu râu xanh"

    Không thể phủ nhận tính h?ện đạ? và h?ệu quả mà dịch vụ quảng cáo này mang lạ?. Cũng không phủ nhận những đồng t?ền chân chính mà nh?ều cô gá? k?ếm được từ v?ệc làm này. Tuy nh?ên, nghề nào cũng vậy, khó tránh khỏ? mặt trá?. Do đặc thù công v?ệc phả? "khoe" cơ thể trước công chúng, thường xuyên t?ếp xúc vớ? đủ mọ? hạng ngườ? nên các cô khó tránh khỏ? những cám dỗ của cuộc sống. Nh?ều cô gá? bị trêu đùa ngay trước bàn dân th?ên hạ, thậm chí bị gạ tình trắng trợn. Có kh? phả? đổ? số đ?ện thoạ? vì bị "hành" quá nh?ều.

    Vớ? những ngườ? làm nghề chính đáng, họ sẵn sàng từ bỏ, nhưng vớ? những cô nàng thực dụng, đó là "cơ hộ?" g?úp họ đổ? đờ?. Trường hợp của L?nh là một đ?ển hình. Từ một cô s?nh v?ên quê mùa, nhờ tận dụng được lợ? thế của mình, L?nh có cơ hộ? quen nh?ều đạ? g?a. Cô luôn b?ết cách dùng vẻ ngoà? ngây thơ và "có học" của mình để "lừa" những gã vừa nh?ều t?ền vừa hám "danh" s?nh v?ên vào tròng.

    Cũng g?ống như L?nh, không ít hot g?rl có chút nhan sắc sẵn sàng dấn thân vào con đường này để được "một bước lên t?ên". Họ không ngần ngạ? rờ? g?ảng đường đến những chốn đông đúc để k?ếm một nửa của mình. Chỉ có đ?ều, sự k?ếm tìm này là có mục đích, được lên sẵn kịch bản.

    Tuy nh?ên, đã có không ít bà? học bẽ bàng sau những cám dỗ nhất thờ? này. H?ện tượng chân dà? "cặp" đạ? g?a để có t?ền thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình đang được xem là "mốt". Sự ngh?ệp học hành bị cuốn theo những cuộc bay dà? bất tận. Phần đông chỉ nghĩ sẽ tìm cách làm thế nào để "mo?" được t?ền một cách nhanh nhất và nh?ều nhất. Tuy nh?ên trên thực tế, những đạ? g?a luôn là ngườ? "nắm đằng chuô?", họ có t?ền và đó là thứ "vũ khí chết ngườ?", có thể nhanh chóng "đánh gục" những chân dà? muốn đổ? đờ? bằng cách bán rẻ thân xác và danh dự của mình.

    Nhận định về hình thức quảng cáo mớ? này, chuyên g?a tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng, v?ệc ăn mặc th?ếu vả? là một trong những nguyên nhân góp phần nâng cao tỷ lệ các vụ cưỡng dâm và xâm hạ? tình dục các em gá?. Theo nhận định của chuyên g?a này, có thể họ vì công v?ệc mớ? phả? ăn mặc thế nhưng v?ệc d?ễn ra nơ? công cộng đang g?án t?ếp làm hạ? mình và tạo cơ hộ? cho những yêu râu xanh g?ở trò. Thực tế đã gh? nhận rất nh?ều trường hợp bạn gá? mặc những bộ đồ quá mát mẻ, bốc lửa kh?ến cho cánh đàn ông, kh? đã có chút rượu b?a "tưng tưng" khó mà k?ềm chế được v?ệc lợ? dụng đụng chạm thịt da, thậm chí sàm sỡ…

    Dướ? góc độ pháp lý, luật sư Nguyễn Huy An (Đoàn LS Hà Nộ?) cho b?ết, hành v? quảng cáo trên các bộ phận cơ thể ngườ? không thuộc một trong các hành v? bị luật cấm… Tuy nh?ên, trên thực tế quan đ?ểm của ngườ? dân vẫn tương đố? khắt khe. Họ cho rằng, v?ệc sử dụng các bộ phận cơ thể, đặc b?ệt là các bộ phận nhạy cảm để quảng cáo là không phù hợp vớ? văn hóa V?ệt. "Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê bộ phận cơ thể để quảng cáo sẽ t?ềm ẩn nh?ều rủ? ro. Nếu không có những quy định rõ ràng, hình ảnh của những cá nhân cho thuê bộ phận cơ thể rất có thể sẽ bị lợ? dụng để sử dụng vớ? ý đồ xấu", ông An nhấn mạnh.

    Càng “nhạy cảm” g?á càng "hot"

    Theo tìm h?ểu, g?á thuê các bộ phận cơ thể được tính theo g?ờ, tùy vào độ "hot" của những vị trí trên cơ thể. Càng những đ?ểm nhạy cảm, dễ thu hút càng có g?á cao. Và càng những hot g?rl sở hữu thân hình bốc lửa, khả năng tạo dáng trước đám đông càng được đánh g?á cao. G?á thuê ngực được tính từ 400-500 nghìn đồng/g?ờ, trọn gó? khoảng 2 tr?ệu đồng/ngày/ngườ?. G?á thuê đù? thường mềm hơn, khoảng 250 nghìn đồng/g?ờ, trọn gó? là 1 tr?ệu đồng/ngày/ngườ?.

    Văn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-trao-luu-kiem-tien-tu-lung-dui-nguc-a8325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    (ĐSPL) Cô gái SN 1992 có khuôn mặt đậm chất “thôn quê” tâm sự: “Cái nghề này cũng lắm đoạn trường, nhục nhã nhất là khi đứng đường gặp phải dân đầu gấu hoặc khách ngáo đá. Chỉ những gái bán dâm thuộc diện “số má” U40- U50 mới dám “vẫy” loại khách này, còn tụi em cứ nhanh chân mà chạy cho thoát, nếu không coi như hôm đó mình “dính”... nhục hình”.

    “Cái tôi” trong giới trẻ đang phình to quá khổ!

    “Cái tôi” trong giới trẻ đang phình to quá khổ!

    Trong xã hội ngày càng xảy ra nhiều vụ án mạng với những lý do hết sức lãng xẹt, chẳng hạn như: nhìn đểu, khen bạn gái người khác xinh, không có chỗ đỗ xe, rồi đâm chết nhau vì tranh nhau trả tiền, vì không cho hát, vì ngồi nhầm bàn nhậu, vì nghi hái trộm ớt...