+Aa-
    Zalo

    Quỷ đỏ chi đậm để có Joao Neves?

    (ĐS&PL) - Với quyết tâm cải tổ tuyến giữa, Man United đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cao hơn với tham vọng sở hữu Joao Neves.

    Theo các báo cáo từ TEAMtalk, Man United đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai dành cho tiền vệ Joao Neves sinh năm 2004 của CLB Benfica. Quỷ đỏ trước đó đã bị đội bóng Bồ Đào Nha từ chối mức phí 51 triệu bảng Anh, song đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có dấu hiệu từ bỏ thương vụ này.

    Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Benfica sẵn sàng chia tay Neves trong mùa hè này nếu thu về 85 triệu bảng Anh (100 triệu Euro).

    Joao Neves được Man United nhắm tới

    Joao Neves được Man United nhắm tới

    Sở dĩ Benfica chào giá cao vì điều khoản giải phóng hợp đồng của Neves là 105 triệu bảng, đồng thời tiền vệ này cũng đang nhận được sự quan tâm của Liverpool, Chelsea, Man City, PSG và Bayern Munich.

    Hiện tại, vẫn chưa rõ con số tiếp theo mà phía Quỷ đỏ định chi ra là bao nhiêu, nhưng nếu không gần với mức mà Benfica mong đợi, họ chắc chắn sẽ gặp khó khăn vì Vòng chung kết EURO 2024 đang rất gần. Trường hợp Neves tỏa sáng, mọi thứ còn khó khăn hơn cho Man United.

    Joao Neves là ai?

    Joao Neves sinh năm 2004 tại Bồ Đào Nha và trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Benfica. Anh ra mắt đội Một của Benfica vào cuối năm 2022, khi chưa đầy 18 tuổi. Kể từ đó, Neves thường xuyên chiếm được suất đá chính, cả ở giải vô địch Bồ Đào Nha lẫn Champions League.

    Mặc dù chỉ cao 1m74, Neves có khả năng đi bóng lắt léo hết sức khó chịu, thường xuyên làm khó được cầu thủ đối phương. Bên cạnh đó, với xuất thân ở vị trí trung vệ, khả năng phòng ngự của cầu thủ này cũng được đánh giá rất cao.

    Mới chỉ 19 tuổi, Neves đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu.

    Trong mùa giải 2023/24, Neves đã ra sân từ đầu trong hầu hết các trận đấu của Benfica ở tất cả các giải đấu. Ở tuổi 19, Neves đã chơi đến 55 trận ở mùa giải đã qua, ghi 3 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Chỉ riêng chi tiết số trận cày ải của Neves đã làm nổi bật vai trò của cầu thủ này trong màu áo Benfica.

    Neves cũng đã có một bước tiến quan trọng ở mức độ quốc tế. Vào ngày 16/10/2023, anh có lần đầu tiên khoác áo ĐT Bồ Đào Nha khi vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng 5-0 vòng loại EURO 2024 trước Bosnia & Herzegovina. Và mới đây, HLV Roberto Martinez điền tên Neves vào đội hình Bồ Đào Nha tham dự vòng chung kết EURO 2024. Đó là phần thưởng lớn cho cầu thủ trẻ này.

    Nên nhớ những năm qua, Benfica luôn bán cầu thủ của mình với mức giá rất đắt. Có thể kể ra những cái tên như Enzo Fernandez, Darwin Nunez, Ruben Dias, Joao Felix và Ederson… Với Joao Neves và MU, mọi thứ hứa hẹn sẽ đi theo con đường ấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quy-o-chi-am-e-co-joao-neves-a432479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan