+Aa-
    Zalo

    7 ngôi sao rời Man United mùa hè này là ai?

    (ĐS&PL) - Manchester United vừa công bố danh sách 7 ngôi sao sẽ rời Old Trafford trong hè này.

    Dù chưa có quyết định nào về tương lai của HLV Erik ten Hag nhưng Manchester United đã sớm lên kế hoạch thanh lý 7 ngôi sao ngay khi phiền chợ hè mở cửa.

    Những cái tên như Anthony Martial, Raphael Varane và Brandon Williams sẽ rời Old Trafford.

    Trên trang chủ của “Qủy đỏ” viết: "Như đã thông báo vào tháng trước, Anthony Martial sẽ rời câu lạc bộ sau 317 lần ra sân. Cầu thủ người Pháp - Raphael Varane cũng sẽ ra đi sau 3 mùa giải ở Old Trafford".

    Giới thượng tầng đang muốn trồng tu lại phòng thay đồ của MU. Ảnh: GETTY

    Giới thượng tầng đang muốn trồng tu lại phòng thay đồ của MU. Ảnh: GETTY

    "Cầu thủ tốt nghiệp Học viện - Brandon Williams sẽ rời Man United sau khi hết hạn hợp đồng. Hậu vệ cánh, người đã gia nhập câu lạc bộ khi mới 9 tuổi và đã có 51 lần ra sân cho đội một một, anh sẽ luôn được chào đón trở lại câu lạc bộ thông qua chương trình Cựu học viên."

    Ngoài ra, Man United cũng đã xác nhận rằng Charlie McNeill, Marcus Lawrence và Kie Plumley sẽ rời câu lạc bộ khi kết thúc hợp đồng hiện tại.

    Tuyên bố cho biết thêm: "Huấn luyện viên U21 Tom Huddlestone cũng sẽ rời đi, sau khi đã hỗ trợ tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi trong hai mùa giải qua trong vai trò đổi mới."

    Cuộc đại tu phòng thay đồ ở Old Trafford dường như chưa thể kết thúc khi ở đó một loạt cầu thủ phải đối mặt với tương lai không chắc chắn. Casemiro được cho là sẽ ra đi, trong khi đó câu hỏi về tương lai của Jadon Sancho vẫn đang bỏ ngỏ.

    Sancho dành nửa cuối mùa giải trước đá cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn và giúp đội bóng Đức lọt vào trận chung kết Champions League. Borussia Dortmund muốn giữ Sancho trong mùa giải tới nhưng phí chuyển nhượng cùng mức lương cao là trở ngại lớn.

    Kể từ cuộc cãi vã công khai với HLV Erik ten Hag vào tháng 9 năm ngoái, sao mai người Anh dường như mất hút khỏi đội hình của MU.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/7-ngoi-sao-roi-man-united-mua-he-nay-la-ai-a431314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan