+ Aa-
    Zalo

    PNJ - Hành trình 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để ghi dấu chặng đường 25 năm, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố một thông điệp mới gửi tới khách hàng nhằm tri ân và nâng tầm giá trị ẩn chứa trong mỗi bộ trang sức theo đúng sứ mệnh “Mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”.

    Để gh? dấu chặng đường 25 năm, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố một thông đ?ệp mớ? gử? tớ? khách hàng nhằm tr? ân và nâng tầm g?á trị ẩn chứa trong mỗ? bộ trang sức theo đúng sứ mệnh “Mang lạ? n?ềm k?êu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức t?nh tế, chất lượng vượt trộ?”.Chúng tô? đã có cuộc trò chuyện vớ? bà Cao Thị Ngọc Dung – CT HĐQT k?êm TGĐ công ty PNJ xoay quanh sự k?ện lớn này.- Thưa bà, PNJ được nhìn nhận là một đơn vị đầu ngành. Có được vị trí đó, theo bà, sức mạnh của PNJ nằm ở đâu?
    PNJ ra đờ? vào ngày 28/4/1998, cách đây tròn 25 năm trong thờ? đ?ểm ngành k?m hoàn V?ệt Nam gần như bị ma? một do chính sách quản lý của thờ? bao cấp, thị trường còn khó khăn trong những năm đầu của thờ? kỳ đổ? mớ?, đó là những thách thức lớn đố? vớ? cá nhân tô? cùng những ngườ? cộng sự đầu t?ên.

    Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch  HĐQT k?êm TGĐ công ty PNJ

    25 năm chưa phả? là dà? nhưng cũng đủ để chúng tô? nhìn lạ? và đúc kết những g?á trị, những sức mạnh mà mình đang có: Thứ nhất chính là chữ Tín - Đảm bảo chất lượng vàng và chất lượng đá quý cùng vớ? xây dựng các chính sách tốt nhất cho khách hàng là cam kết mà PNJ luôn ngh?êm túc thực h?ện trong suốt 25 năm qua. Thứ ha? đó là sự khác b?ệt - Những th?ết kế theo xu hướng h?ện đạ? của thế g?ớ? nhưng vẫn phù hợp vớ? gu thẩm mỹ của ngườ? V?ệt là đ?ểm đặc b?ệt không thể trộn lẫn g?ữa PNJ và những thương h?ệu trang sức khác.

    Thứ ba là chúng tô? đã l?ên tục cả? t?ến công nghệ, đầu tư xí ngh?ệp sản xuất nữ trang có quy mô quốc tế để tạo nên những mẫu trang sức PNJ ngày càng t?nh xảo vớ? chất lượng cao và số lượng lớn đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoà? nước. Thứ tư là hệ thống phân phố? của PNJ nay đã phủ khắp toàn quốc vớ? 168 cửa hàng và 15 ch? nhánh, bên cạnh đó chúng tô? còn là thương h?ệu trang sức V?ệt Nam t?ên phong trong lĩnh vực xuất khẩu và có mặt tạ? các hộ? chợ trang sức quốc tế từ năm 1995, là thương h?ệu trang sức l?ên t?ếp lọt vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á Thá? Bình Dương từ năm 2004 đến nay.
    Bên cạnh đó, sức mạnh lớn nhất của PNJ chính là tô? luyện được một thế hệ vàng “ngườ? PNJ” vớ? 5 g?á trị cốt lõ? được đúc kết và truyền thừa. Đó chính là những con ngườ? luôn đề cao sự trung thực, luôn làm v?ệc vớ? t?nh thần trách nh?ệm, không ngừng tìm tò?, sáng tạo và không ngạ? đổ? mớ? để hướng đến một chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm và hành động.
    Một đ?ều nữa tô? muốn tr? ân sự tín nh?ệm, ủng hộ của khách hàng trong suốt 25 năm qua. Đ?ều đó cũng tạo động lực cho chúng tô? rất nh?ều.
    - Năm 2013 là cột mốc đánh dấu 25 năm hình thành và phát tr?ển của PNJ, như vậy, thương h?ệu trang sức vàng PNJ chắc chắn cũng sẽ có nh?ều ch?ến lược mớ??
    Trong suốt cuộc hành trình một phần tư thế kỷ hình thành và phát tr?ển, vớ? tầm nhìn “trở thành công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á, g?ữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tớ? tạ? V?ệt Nam” đã được PNJ xác định trở thành k?m chỉ nam trong mọ? hoạt động của công ty. Vớ? tầm nhìn ấy, thương h?ệu trang sức vàng PNJ đã không ngừng sáng tạo để l?ên tục cho ra đờ? hàng trăm bộ sưu tập đa dạng về chất l?ệu, phong phú về chủng loạ? vớ? những th?ết kế đột phá mang tính t?ên phong, góp phần tôn v?nh vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp cho ngườ? phụ nữ, đồng thờ? luôn gắn kết thương h?ệu trang sức của mình vớ? những hoạt động tôn v?nh vẻ đẹp ngườ? phụ nữ V?ệt Nam, tà? trợ cho các cuộc th? tìm k?ếm vẻ đẹp V?ệt…Sau chặng đường 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp V?ệt, thương h?ệu trang sức vàng PNJ đã thấu h?ểu và đúc kết nên những g?á trị “vàng”, phẩm chất cao quý của phụ nữ ngày nay phù hợp vớ? xã hộ? h?ện đạ? và kế thừa một cách hà? hoà cùng g?á trị truyền thống của ngườ? phụ nữ V?ệt Nam. Chúng tô? quyết định xây dựng một thông đ?ệp tôn v?nh vẻ đẹp ngườ? phụ nữ, không chỉ ở sắc vóc mà còn cả tôn v?nh nhân cách và phẩm g?á, góp phần đ?ểm tô hình ảnh ngườ? phụ nữ V?ệt Nam tỏa sáng rạng ngờ? vớ? những g?á trị mã? trường tồn vớ? thờ? g?an.- Vì sao PNJ quyết định công bố thông đ?ệp trong g?a? đoạn này? Bà có thể đánh g?á tính kết nố? của thông đ?ệp vớ? g?á trị sản phẩm mà PNJ mang lạ? cho khách hàng?PNJ đã xác định sứ mệnh là “mang lạ? n?ềm k?êu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức t?nh tế, chất lượng vượt trộ?”. Để hoàn thành sứ mệnh đó, PNJ đã mạnh dạn đổ? mớ? trong nh?ều lĩnh vực, xây dựng những kế hoạch mang tính đột phá, phát huy khả năng sáng tạo đồng thờ? cũng tô? luyện bản lĩnh cho một độ? ngũ “ngườ? PNJ” thờ? đạ? mớ? dám nghĩ, dám làm, tự hào nhưng không ngủ quên vớ? những thành công đã đạt được mà phả? b?ết tìm tò?, kha? phá những đỉnh cao mớ?. Chính đ?ều đó thô? thúc chúng tô? phả? tìm k?ếm một câu chuyện mớ? để gử? tớ? khách hàng.PNJ đã có 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp ngườ? phụ nữ V?ệt Nam, nay chúng tô? mong muốn được bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn v?nh đến những g?á trị tâm hồn của ngườ? phụ nữ, góp phần đẩy mạnh nhận thức về g?á trị đích thực của ngườ? phụ nữ trong xã hộ?. Từ bao đờ? nay, hình ảnh ngườ? phụ nữ V?ệt Nam luôn gắn l?ền vớ? Công – Dung – Ngôn – Hạnh, đó là những g?á trị tạo nên vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn mà bất cứ ngườ? phụ nữ nào cũng hướng tớ?. Còn vàng, đá quý là t?nh hoa của đất trờ?, là b?ểu tượng cho khát khao, mong ước của con ngườ? về vẻ đẹp, n?ềm hạnh phúc, lòng đam mê và sự thành công. Ngoà? g?á trị vật chất, g?á trị t?nh thần của vàng bạc, đá quý chính là cá? mà con ngườ? luôn khao khát.Chúng tô? ví mỗ? đức tính, mỗ? phẩm hạnh của ngườ? phụ nữ cũng quý g?á và tỏa sáng g?ữa đờ? như ánh vàng lấp lánh, như v?ên đá quý ẩn chứa sức mạnh d?ệu kỳ. PNJ là đơn vị t?ên phong trong ngành trang sức b?ết gắn kết trang sức vớ? những phẩm hạnh tốt đẹp của ngườ? phụ nữ, chứ không đơn thuần xem trang sức chỉ là món quà tô đ?ểm cho dáng vẻ bên ngoà?.

    - Xây dựng một thông đ?ệp sâu sắc như vậy, bà có tính đến đường dà??
    Không chỉ là một thông đ?ệp, đây còn là lờ? cam kết mà PNJ gử? tớ? xã hộ?, tớ? khách hàng. Mục đích cao nhất của chúng tô? là hướng đến v?ệc tôn v?nh g?á trị đích thực xuất phát từ vẻ đẹp nộ? tâm của ngườ? phụ nữ - đây không phả? là v?ệc của r?êng một cá nhân, tổ chức nào mà còn là của toàn thể cộng đồng, là mục t?êu quan trọng trong công cuộc xây dựng xã hộ? văn m?nh, h?ện đạ? và bình đẳng g?ớ?, góp phần nâng cao nhận thức về va? trò của ngườ? phụ nữ V?ệt Nam trong g?a đình và ngoà? xã hộ?.Vì đây là một thông đ?ệp mang tính cộng đồng nên chúng tô? đã chọn những gương mặt là ngườ? của công chúng, được đánh g?á cao về tà? năng, vẻ đẹp hình thể cũng như tâm hồn, có lố? sống tích cực để gở? gắm những g?á trị cần được thể h?ện. Mỗ? nhân vật được gắn kết vớ? từng g?á trị phù hợp để chuyển tả? trọn vẹn những câu chuyện, những ý nghĩa của chương trình đến vớ? công chúng. Trong rất nh?ều những g?á trị, những phẩm chất của ngườ? phụ nữ, lần này PNJ đưa ra 3 g?á trị: G?a đình v?ên mãn; Đam mê và Thành công; Độc lập và Quyến rũ. Cả 3 g?á trị này đều xoay quanh cuộc sống của ngườ? phụ nữ và nó? lên được những đức tính cao quý như đức h? s?nh, tình yêu thương, lòng nhân á?, sự tự trọng, tự t?n, lạc quan trong cuộc sống, khát khao khẳng định bản thân bằng tà? năng thực sự…Tuy nh?ên, tất cả những gì chúng tô? làm đều là khở? đầu cho một con đường dà?, PNJ sẽ xây dựng thông đ?ệp này theo ch?ều rộng và ch?ều sâu để bảo đảm độ thẩm thấu và tính đạ? chúng. Để thực h?ện đ?ều này, trong thờ? g?an tớ? PNJ sẽ t?ếp tục tìm k?ếm và tôn v?nh những g?á trị gắn vớ? ngườ? phụ nữ là tấm gương sáng trong đờ? sống thường ngày vớ? va? trò làm vợ, làm mẹ và trong các lĩnh vực khác như g?áo dục, y tế, k?nh tế, khoa học…v…v để mang lạ? một d?ện mạo hoàn chỉnh cho bức tranh chân dung ngườ? phụ nữ V?ệt Nam.- Kỳ vọng của bà về sự thay đổ? của tầm vóc PNJ kh? thực h?ện lờ? cam kết này tớ? khách hàng?Có thể nó? rằng, chặng đường 25 năm qua của PNJ đồng thờ? cũng là một phần rất quan trọng và ý nghĩa đố? vớ? chặng đường phát tr?ển của ngành k?m hoàn V?ệt Nam. Từ kh? thành lập và qua từng bước phát tr?ển, PNJ đã góp phần làm nên d?ện mạo cho ngành k?m hoàn trong h?ện tạ? và cả tương la?.

    Những thành tựu của PNJ qua ¼ thế kỷ cũng là một phần tất yếu trong v?ệc kế thừa những g?á trị truyền thống của ngành k?m hoàn V?ệt Nam, đồng thờ? cũng chính là một phần không thể th?ếu làm thước đo cho sự phát tr?ển của ngành qua sự gh? nhận thành tích công ty ở các g?ả? thưởng quốc tế như Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á Thá? Bình Dương. Nằm trong TOP 20 Công ty sản xuất trang sức vàng bạc đá quý lớn trên toàn thế g?ớ? theo bảng xếp hạng của tổ chức Pl?msoll – Anh quốc, chất lượng Châu Á – Thá? Bình Dương… hoặc các thành tích th?ết kế thể h?ện đẳng cấp chế tác, sự khéo léo, t?nh tế của bàn tay ngườ? nghệ nhân k?m hoàn thổ? hồn dân tộc qua các tuyệt tác được các tổ chức quốc tế công nhận.
    Bên cạnh đó còn góp phần năng lực cạnh tranh của ngành qua v?ệc xây dựng xí ngh?ệp chế tác, sản xuất nữ trang quy mô và h?ện đạ? bậc nhất khu vực, vớ? những nhãn hàng đẳng cấp, uy tín cùng hệ thống phân phố? rộng khắp. PNJ còn l?ên tục đào tạo nh?ều lớp thợ k?m hoàn lành nghề bổ sung cho công ty cũng như làm lớn mạnh độ? ngũ thợ k?m hoàn cả nước.
    Vớ? thông đ?ệp “Tôn v?nh g?á trị đích thực”, PNJ kỳ vọng thực h?ện thành công một sự k?ện lớn của ngành k?m hoàn trong cả nước, tạo cú hích cho sự phát tr?ển của ngành đồng thờ? khẳng định vị thế và t?ềm lực của ngành trang sức V?ệt Nam sánh ngang vớ? khu vực và mở rộng ra thế g?ớ?.

    Nguồn: PNJ


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pnj---hanh-trinh-25-nam-dong-hanh-cung-ve-dep-phu-nu-viet-a5807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Fagor và lịch sử phát triển thương hiệu

    Fagor và lịch sử phát triển thương hiệu

    'Những việc là có thể, nó đã được thực hiện, còn những việc là không thể, nó cũng sẽ được thực hiện" là triết lý kinh doanh của ông tổ José María Arizmendiarrieta - Người sáng lập tập đoàn Fagor Electrodomésticos.