+Aa-
    Zalo

    Fagor và lịch sử phát triển thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 'Những việc là có thể, nó đã được thực hiện, còn những việc là không thể, nó cũng sẽ được thực hiện" là triết lý kinh doanh của ông tổ José María Arizmendiarrieta - Người sáng lập tập đoàn Fagor Electrodomésticos.

    'Những v?ệc là có thể, nó đã được thực h?ện, còn những v?ệc là không thể, nó cũng sẽ được thực h?ện" là tr?ết lý k?nh doanh của ông tổ José María Ar?zmend?arr?eta - Ngườ? sáng lập tập đoàn Fagor Electrodomést?cos.Cha José María Ar?zmend?arr?eta Madar?aga (22/4/1915 - 29/11/1976) là một l?nh mục Công G?áo và là ngườ? sáng lập của phong trào hợp tác xã Mondragón ở xứ Basque. Ar?zmend?arr?eta, s?nh ra tạ? B?scay, con tra? cả của một g?a đình g?ản dị. Ông là một nhà báo cho tờ báo ngôn ngữ Basque. Tháng 2/1941, kh? 26 tuổ?, Jose đến Mondragón, Tây Ban Nha. Năm 1943, ông th?ết lập một trường Bách khoa, nhanh chóng được mở rộng và là trường Đạ? học Mondragón sau này. Năm 1956, ông cùng 4 thanh n?ên trẻ tuổ? khác sau kh? tốt ngh?ệp đã vay vốn để xây xưởng và sản xuất, tên thương h?ệu ban đầu là 5 chữ cá? đầu tên của 5 thành v?ên sáng lập Ulgor. Sau này đổ? tên thành Fagor - có nghĩa là lửa theo t?ếng Tây Ban Nha. Trả? qua gần 60 năm , MCC Group đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc g?a hàng đầu thế g?ớ? và lớn nhất Tây Ban Nha vớ? 270 công ty con, trong đó có 122 công ty công ngh?ệp, 6 tổ chức tà? chính, 4 trung tâm ngh?ên cứu, 14 công ty bảo h?ểm và một trường đạ? học vớ? lực lượng lao động hơn 10.000 ngườ?…Một trong số những lĩnh vực quan trọng và đem lạ? nh?ều lợ? nhuận cho tập đoàn là ngành công ngh?ệp sản xuất các sản phẩm g?a dụng g?a đình mang thương h?ệu quốc tế Fagor. Vớ? nền tảng phát tr?ển vững chắc, luôn nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong tương la?, ứng dụng những công nghệ t?ên t?ến nhất dựa vào kỹ nghệ sản xuất ưu v?ệt, các sản phẩm của Fagor đã trở nên quen thuộc tạ? hơn 130 quốc g?a châu Âu, châu Á, châu Mỹ và toàn cầu… 
    Là một trong những tập đoàn lớn nhất Tây Ban Nha, các sự k?ện lớn nhỏ của tập đoàn luôn có sự tham dự của hoàng g?a Tây Ban Nha - vua Juan Carlos và hoàng hậu Sof?a. Nổ? t?ếng vớ? các th?ết bị g?a dụng nhà bếp, hãng ra mắt bếp từ vào năm 1990 - một phương thức nấu nướng mang tính cách mạng. Năm 1962, thế hệ tủ lạnh đầu t?ên của hãng ra đờ? và năm 2012 thế hệ tủ lạnh độc đáo làm lạnh bằng chân không của Fagor là một bước đột phá của công nghệ. Hãng phát tr?ển hệ thống tự làm sạch trong lò nướng (1978) và hệ thống hơ? nước tích hợp trong lò nướng (1994).
    Năm 2005, hãng có ra mắt tủ là tự động đầu t?ên trên thế g?ớ? cùng nh?ều sản phẩm khác như: bếp đ?ện V?troceram?c, bếp gas, lò v? sóng, máy rửa bát, máy g?ặt, máy g?ặt sấy, máy sấy quần áo, máy hút khó? khử mù?, tủ bảo quản rượu vang, bình nóng lạnh, chậu vò?, tủ ướp rượu vang và đồ m?n?.Các sản phẩm của Fagor đều nhận được nh?ều chứng chỉ quốc tế và nh?ều t?êu chuẩn khắt khe khác theo luật định của cộng động chung châu Âu… 60 năm đổ? mớ? và h?ện d?ện trong hàng tr?ệu g?a đình trên thế g?ớ? đã g?úp Fagor trở thành một thương h?ệu uy tín, lâu đờ?. 14 nhà máy sản xuất vớ? hơn 15 tr?ệu m2 tạ? Tây Ban Nha và châu Âu. Mỗ? năm, hãng đầu tư 50\% ngân sách cho v?ệc cả? t?ến và phát tr?ển sản phẩm. Không chỉ mang tớ? cho ngườ? t?êu dùng những khá? n?ệm và chuẩn mực mớ? về th?ết bị, Fagor còn th?ết kế những sản phẩm của tương la?, quan tâm tớ? xã hộ? và mô? trường. 
    Có mặt trên thị trường V?ệt Nam 11 năm, Fagor có hệ thống phân phố? dày đặc trả? dà? toàn quốc, tập trung ở Hà Nộ? và TP HCM. Hãng có trung tâm chăm sóc khách hàng Fagor Icare Call Center vớ? chính sách bảo hành 3 năm và chế độ hậu mã? chuyên ngh?ệp.
    Ngoà? những th?ết bị công nghệ tố? tân mang tính cách mạng của ngành hàng, tập đoàn còn có hơn 2 nhà máy ở châu Âu sản xuất các th?ết bị nhỏ. Vớ? mong muốn tất cả khách hàng của Fagor đều được trả? ngh?ệm những sản phẩm m?n? ưu v?ệt và đồng bộ vớ? những th?ết bị có sẵn, Fagor V?etnam có chương trình khuyến mạ? lớn cùng quà tặng độc đáo. Cơ hộ? được nhận ngay t?ền mặt và sản phẩm m?n? Fagor kh? mua các sản phẩm của Fagor vớ? các hình thức như khuyến mạ? theo sản phẩm, theo đơn hàng, theo bộ sản phẩm vớ? tổng g?á trị quà tặng lên tớ? 12 tỷ đồng. Chương trình khuyến mạ? được tổ chức tạ? tất cả các s?êu thị đ?ện máy, đạ? lý của Fagor trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 1/10/2013 đến hết ngày 27/1/2014.L?ên hệ:Trung tâm chăm sóc khách hàng Fagor ICare 1-900-55 88 85.Ema?l: [email protected] ; webs?te: www.fagor.com.vn 
    Showroom307H Nguyễn Văn Trỗ?, phường 1, quận Tân Bình, TP HCM.
    Hotl?ne: 08.3844 9665.
    Showroom:V?lla B24, Trung Hòa, Nhân Chính, 90A Ha? Bà Trưng, Hà Nộ?.
    Hotl?ne: 04.3726 0276
     

    Nguồn:Fagor

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fagor-va-lich-su-phat-trien-thuong-hieu-a5568.html
    Vico và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt

    Vico và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt

    Thành lập từ năm 1997, Công ty TNHH ViCo khởi nghiệp cùng những thăng trầm và thử thách. Với nguyên tắc “gói thất bại cuốn thành công đi”, chỉ sau 17 năm thành lập, doanh nhân Tổng giám đốc Nguyễn Mộng Lân đã xây dựng một thương hiệu Vico lớn mạnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vico và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt

    Vico và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt

    Thành lập từ năm 1997, Công ty TNHH ViCo khởi nghiệp cùng những thăng trầm và thử thách. Với nguyên tắc “gói thất bại cuốn thành công đi”, chỉ sau 17 năm thành lập, doanh nhân Tổng giám đốc Nguyễn Mộng Lân đã xây dựng một thương hiệu Vico lớn mạnh.