+Aa-
    Zalo

    Phương Trinh Jolie xin lỗi sau những phát ngôn kém duyên về Hương Ly

    (ĐS&PL) - Trước làn sóng tranh cãi của dân mạng sau phát ngôn kém duyên, Phương Trinh Jolie đã đăng tải bài viết xin lỗi trên fanpage sở hữu hơn 1,6 triệu lượt theo dõi.

    Theo Báo Tuổi trẻ, tối 26/5, trong lúc xem show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long, ca sĩ Phương Trinh Jolie đã livestream và nhận xét về các người mẫu của show diễn. Khi Á hậu Hương Ly sải bước trên sàn diễn, Phương Trinh Jolie đã có những nhận xét về bắp tay của người đẹp này. 

    Chưa dừng lại ở đó, Phương Trinh Jolie còn nhận xét về phần vai của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Cô nói: “Người mẫu là phải thon thả. Người mẫu không có được như vậy”. Không riêng gì Hương Ly, quán quân The Face Vietnam 2023 cũng bị Phương Trinh Jolie nhận xét “bụng hơi ngấn mỡ” khi tham gia trình diễn trong show của nhà thiết kế Đỗ Long.

    Hương Ly (trái) tại show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long. Ảnh: Kiếng Cận Team.

    Hương Ly (trái) tại show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long. Ảnh: Kiếng Cận Team.

    Sau khi kết thúc show diễn, nữ diễn viên cũng mở livestream vừa tẩy trang vừa lên tiếng đáp trả: "Ai chửi tôi vô duyên tôi chịu, nhưng sự thật mất lòng. Tôi nói cảm nhận của mình thôi. Ví dụ tôi gặp bạn bè, người thân mà thấy lên ký tôi cũng nhắc nhở phải ăn kiêng, tập thể dục lại".

    Ngoài ra, khi cư dân mạng cho rằng Phương Trinh Jolie không nghĩ đến cảm xúc của người khác sau màn livestream chê bai công khai, cô nói: "Tôi cũng bị hoài mà, tôi thấy chuyện đó bình thường, khi đã đăng hình ảnh lên thì phải chịu. Ai chê cứ chê, ai khen thì cảm ơn, vậy thôi".

    Lời giải thích của Phương Trinh Jolie không làm cho vụ ồn ào này "lắng" xuống mà khiến cộng đồng mạng càng thêm bức xúc. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang "đánh tráo khái niệm" giữa góp ý và miệt thị người khác và chỉ trích Phương Trinh Jolie gay gắt hơn.

    Trước làn sóng tranh cãi của dân mạng, Phương Trinh Jolie vừa đăng tải dòng trạng thái xin lỗi trên fanpage sở hữu hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Cô nói vào sáng 27/5 đã có cuộc gặp gỡ, nói chuyện trực tiếp cùng Hương Ly. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết đã gửi lời xin lỗi đến đàn em vì câu chuyện tại show diễn của Đỗ Long. “Trinh gửi lời xin lỗi chân thành vì những lời nói của Trinh đã làm tổn thương em, tổn thương những người hâm mộ và theo dõi em”, cô viết.

    Phương Trinh Jolie cho biết sau buổi gặp gỡ, cô hiểu hơn về câu chuyện, con người của Hương Ly. Bà mẹ hai con bộc bạch: “Trinh nhận ra lỗi của Trinh là người quá khắt khe với bản thân, nên trong phút chốc đã không kiểm soát được chính lời nói của mình đã làm tổn thương người khác”.

    Phương Trinh Jolie vừa đăng tải dòng trạng thái xin lỗi trên fanpage sở hữu hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Phương Trinh Jolie vừa đăng tải dòng trạng thái xin lỗi trên fanpage sở hữu hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Đồng thời, diễn viên phim Dù gió có thổi gửi lời xin lỗi đến nhà thiết kế Đỗ Long khi những sự việc này gây ảnh hưởng ít nhiều đến show diễn. “Trinh cũng cảm ơn các khán giả đã góp ý chân thành và kịp thời cho hành động vừa qua của mình để Trinh có cơ hội nhìn lại và sửa chữa. Trinh vô cùng cảm ơn sự bao dung của mọi người”, bà mẹ hai con chia sẻ, theo Báo Thanh niên.

    Dưới bài đăng của Phương Trinh Jolie, Hương Ly cũng để lại bình luận, bày tỏ sự thông cảm, đồng thời cho biết bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn. "Thật may là chị em mình nhờ vậy có duyên để nói chuyện với nhau và hiểu nhau hơn", Hương Ly bày tỏ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-trinh-jolie-xin-loi-sau-nhung-phat-ngon-kem-duyen-ve-huong-ly-a427865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    ‘Chúc mừng năm mới’ - Bản hòa ca ấn tượng - Chào đón 2024

    ‘Chúc mừng năm mới’ - Bản hòa ca ấn tượng - Chào đón 2024

    Ca khúc ‘Chúc mừng năm mới’ do nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến sáng tác nằm trong dự án ‘Việt Nam - Tinh hoa khởi sắc’ được thể hiện bởi đông đảo các nghệ sĩ nhằm tri ân khán thính giả, cùng nhau đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc.