+Aa-
    Zalo

    Rosé (BlackPink) đẹp hút hồn khi được chuyên gia gốc Việt trang điểm

    (ĐS&PL) - Chuyên viên trang điểm nổi tiếng người Việt Ngô Văn Hùng (Hung Vanngo) trực tiếp make up cho Rosé để tham dự Joopiter Joyride Auction.

    Chuyên gia Hung Vanngo trực tiếp make up cho Rosé để tham dự Joopiter Joyride Auction - sự kiện đấu giá xe hơi do Pharrell Williams sáng lập.

    Khác với lối trang điểm đậm chất phương Tây mà Hung Vanngo thường thực hiện cho các khách hàng nổi tiếng, anh chọn cho Rosé layout tối giản, nhẹ nhàng. Cô được trang điểm tone hồng ngọt ngào với lớp nền căng bóng, tôn vẻ đẹp trong trẻo.

    Video: hungvanngo

    Kể từ khi không ký hợp đồng cá nhân với YG, Rosé được khán giả đánh giá là thành viên thăng hạng nhan sắc, gu thời trang trong BlackPink. Nhiều người nhận xét phong cách trang điểm của cô đã thay đổi, tạo hình khi hiện diện ở các sự kiện cũng đa dạng và phong phú hơn thời hoạt động dưới trướng YG.

    Lớp trang điểm của Rosé do Hung Vanngo thực hiện.

    Lớp trang điểm của Rosé do Hung Vanngo thực hiện.

    Hung Vanngo (tên thật: Ngô Văn Hùng) sinh ra ở Việt Nam, chuyển đến Canada khi còn nhỏ và trưởng thành ở Calgary. Hung Vanngo bắt đầu theo đuổi nghề trang điểm một cách nghiêm túc từ sau khi tốt nghiệp cấp 3.

    Năm 2006, anh chuyển tới New York và bắt đầu có nhiều khởi sắc trong nghề. Anh nhiều lần hợp tác với các sao hạng A tại Hollywood như Victoria Beckham, ca sĩ Katy Perry, siêu mẫu Cindy Crawford, siêu mẫu Gisele Bundchen... và nhiều ngôi sao trẻ như Selena Gomez, Bella Hadid, Emily Ratajkowski...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan