+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh khoe ảnh bồng con, dân tình rần rần vào chúc mừng

    (ĐS&PL) - Trong bức ảnh do Phương Oanh chia sẻ, hai "thế lực nhí" là Jimmy và Jenny đang nằm ngủ ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

    Vào giữa tháng 5 vừa qua, Phương Oanh hạnh phúc thông báo đã chào đón cặp song sinh 1 trai 1 gái trên trang cá nhân. "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé", cô vui mừng chia sẻ.

    Sáng 27/5, diễn viên sinh năm 1989 đã đăng tải hình ảnh mới bên 2 nhóc tỳ. Bà xã Shark Bình khoe ảnh bồng bế con, gương mặt đầy hạnh phúc. Hai "thế lực nhí" là Jimmy và Jenny đang nằm ngủ ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ. Phương Oanh còn tiết lộ thay đổi của bản thân sau khi sinh con, mọi sự quan tâm chú ý đều dành cho hai nhóc tỳ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa".

    Phương Oanh khoe ảnh mới bồng bế hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny trên trang cá nhân.

    Phương Oanh khoe ảnh mới bồng bế hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny trên trang cá nhân. 

    Cư dân mạng cho rằng cô đã chính thức gia nhập vào hội mẹ bỉm nghiện con. Netizen dự đoán Phương Oanh sẽ chăm chỉ cập nhật khoảnh khắc của Jimmy và Jenny trên mạng xã hội trong thời gian tới. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã dành lời khen cho Phương Oanh và 2 nhóc tỳ.

    Vừa qua, Phương Oanh "vượt cạn" thành công, chào đón 2 bé Rồng đáng yêu. Nữ diễn viên hạ sinh một trai, một gái và đặt tên ở nhà cho hai bé lần lượt là Jimmy và Jenny.

    Phương Oanh khoe ảnh bồng con, dân tình rần rần vào chúc mừng - 2

     

    Gia đình nhỏ của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã chào đón thêm đôi song sinh 1 trai - 1 gái.

    Gia đình nhỏ của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã chào đón thêm đôi song sinh 1 trai - 1 gái.

    Phương Oanh hạnh phúc khi lên chức. Phương Oanh gửi lời cảm ơn, nhắn nhủ tới các con: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. Cảm ơn những người đã luôn theo dõi ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-khoe-anh-bong-con-dan-tinh-ran-ran-vao-chuc-mung-a427650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gửi tiết kiệm không quay vòng là gì?

    Gửi tiết kiệm không quay vòng là gì?

    Bạn đã từng nghe đến phương thức gửi tiết kiệm không quay vòng? Liệu hình thức này có ảnh hưởng gì tới khoản vay hay tiết kiệm của khách hàng không?