+Aa-
    Zalo

    Phim Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa: Hành Trình Hôn Nhân Đầy Cảm Xúc

    (ĐS&PL) - Chiều 20/6, đoàn làm phim "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" tổ chức buổi ra mắt đầy ấn tượng với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Tiến Lộc, Mạnh Quân, Minh Cúc.

    "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" là câu chuyện về ba người bạn gái đến từ nông thôn, mỗi người đều đang trải qua những khó khăn trong cuộc hôn nhân của mình khi sống ở thành thị. Bộ phim khai thác sâu vào những xung đột và nỗ lực giữ gìn hạnh phúc gia đình của họ. Mỗi nhân vật đều phải học cách hiểu và thông cảm với đối phương để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

    Chiều 20/6, đoàn làm phim "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" tổ chức buổi ra mắt đầy ấn tượng

    Chiều 20/6, đoàn làm phim "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" tổ chức buổi ra mắt đầy ấn tượng

    Phim bắt đầu với cuộc sống bình dị của ba người bạn thân thiết, mỗi người có một hoàn cảnh và một câu chuyện riêng. Tuy nhiên, điểm chung giữa họ là những thách thức trong cuộc hôn nhân khi phải đối diện với cuộc sống đô thị bận rộn. Dù mỗi gia đình có những vấn đề khác nhau, nhưng tất cả đều phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

    Bộ phim mang đến thông điệp rằng, để giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi người cần mở rộng góc nhìn, đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống cũng như hiểu về chính người bạn đời của mình, từ đó hoàn thiện bản thân.

    Dàn diễn viên thực lực

    Dàn diễn viên của phim gồm những gương mặt quen thuộc nhưng vẫn mang lại sự mới mẻ và đầy sức sống. Bộ ba "Sao Kim" gồm Minh Thu, Bích Ngọc, và Diễm Hằng kết hợp cùng bộ ba "Sao Hỏa" là Quang Minh, Tiến Lộc, và Mạnh Quân. Đây là lần đầu tiên họ hợp tác cùng nhau nhưng đã tạo nên một sự kết hợp đầy ăn ý, theo lời đạo diễn Bùi Quốc Việt. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu như Minh Cúc, NSƯT Phú Đôn, Lý Chí Huy, Huyền Trang, và Thanh Vân.

    Phim Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa: Hành Trình Hôn Nhân Đầy Cảm Xúc - 2

     

    Phim Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa: Hành Trình Hôn Nhân Đầy Cảm Xúc - 3

     

    Diễn viên Diễm Hằng chia sẻ rằng "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng. Cô thú nhận rằng mình rất hồi hộp và cảm thấy thiếu tự tin trước ống kính, nhưng nhờ sự động viên của đạo diễn và đồng nghiệp, cô đã vượt qua được giai đoạn đầu khó khăn. Trên phim trường, Diễm Hằng thường bị các đồng nghiệp trêu chọc là "người có nhịp tim 100 lần/phút" vì sự hồi hộp của mình.

    Mạnh Quân, một trong những diễn viên chính, cũng chia sẻ về sự hợp tác ăn ý với Diễm Hằng. Anh cho biết, dù trước đây đã nhiều lần đóng cặp với Diễm Hằng, nhưng lần này cả hai đều có sự trưởng thành và nhiều kỷ niệm hơn. Nhân vật Yên do Diễm Hằng thủ vai là một cô vợ yêu chồng nhưng độc đoán, tạo nên nhiều tình huống căng thẳng nhưng cũng rất chân thực. Mạnh Quân nói thêm, "Ở dự án phim trước, Diễm Hằng đeo bám theo đuổi tôi, nhưng phim này thì ngược lại. Nhân vật Yên là một cô vợ yêu chồng nhưng độc đoán, luôn bắt chồng phải nghe lời. Hào, nhân vật của tôi, cũng yêu vợ nhưng suốt ngày phải đi nịnh nọt, lâu dần lòng tự trọng bị tổn thương, khiến cho mối quan hệ của cả hai xảy ra biến cố lớn".

    Góc Nhìn Mới Về Hôn Nhân

    Biên kịch Lại Phương Thảo cho biết bộ phim mang đến những góc nhìn đa chiều về vai trò của mỗi thành viên trong gia đình. Bộ phim không chỉ nói về những khó khăn trong hôn nhân mà còn về cách mỗi người đối diện và vượt qua những thử thách đó. Đây là những vấn đề mà bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

    “Mỗi người có vai trò riêng của mình. Nếu biết hạ cái tôi của mình xuống thì đôi khi hôn nhân sẽ trở nên rất dễ dàng. Ba cặp đôi trong bộ phim đều có những khó khăn riêng, đó có thể là những khó khăn đơn thuần nhất có ở bất cứ một cặp đôi nào trong cuộc sống này như cơm áo gạo tiền… nhưng cách hành xử của mỗi nhân vật sẽ khiến khán giả như thấy bản thân mình trong đó” biên kịch Lại Phương Thảo nói.

    Diễn viên Diễm Hằng chia sẻ rằng "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ.

    Diễn viên Diễm Hằng chia sẻ rằng "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ.

    Phim Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa: Hành Trình Hôn Nhân Đầy Cảm Xúc - 5

     

    Đạo diễn Bùi Quốc Việt cho hay êkip dùng tứ “đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim” để gợi mở sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ. Từ đó, bộ phim mang đến góc nhìn đa chiều và khách quan của cả hai giới, đưa đến thực tế rằng sự khác biệt là đương nhiên và mỗi người cũng có cách ứng xử riêng trước mâu thuẫn, biến cố trong cuộc sống. "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" không tô hồng mơ mộng về tình duyên lẫn tương lai nhưng lại luôn có những thắt mở hợp lý để mỗi người nhìn tình huống mà có thể rút ra bài học cho mình.

    Bên cạnh dàn diễn viên, ê-kíp sáng tạo của "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" cũng là những cái tên có thể bảo chứng về mặt chất lượng. Đạo diễn Bùi Quốc Việt sau thành công của "Gara hạnh phúc", "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" tiếp tục cho thấy bên cạnh mảng đề tài hình sự vốn là thế mạnh, anh cũng rất có duyên với thể loại tuổi trẻ hài hước, đặc biệt khi kết hợp với biên tập Lại Phương Thảo, người tạo ra thành công cho các phim "Nhà trọ Balanha", "11 tháng 5 ngày", "Gặp em ngày nắng"…

    Biên kịch Lại Phương Thảo chia sẻ, "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" khai thác câu chuyện hôn nhân - gia đình, một đề tài "xưa như trái đất" nhưng luôn mang tính thời sự và hấp dẫn. Đây là một trong những bộ phim giờ vàng đề cập đến những vấn đề quen thuộc với khán giả nhưng với một cách tiếp cận mới mẻ và sâu sắc.

    "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" dự kiến sẽ lên sóng vào khung giờ 21h40 thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 27/6. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí và những bài học sâu sắc về hôn nhân và gia đình.

    Với sự kết hợp của dàn diễn viên tài năng và đội ngũ sản xuất chất lượng, "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng chú ý trên màn ảnh nhỏ, không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn bởi những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và hôn nhân. Sự trở lại của Diễm Hằng cùng màn tái hợp với Mạnh Quân càng làm tăng thêm sự mong đợi của khán giả đối với bộ phim này.

    Hãy cùng chờ đón và theo dõi những câu chuyện cảm động và đầy ý nghĩa trong "Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa" để có thể rút ra cho mình những bài học quý giá trong cuộc sống hôn nhân và gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-sao-kim-ban-tim-sao-hoa-hanh-trinh-hon-nhan-ay-cam-xuc-a436669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan