+Aa-
    Zalo

    Mặc Vũ Vân Gian tập 35-36 Preview: Tiêu Hoành rơi vào thế bí, Phương Phỉ làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 35-36, Quốc quân Đại Chiêu muốn Tiêu Hoành lấy em gái mình, liệu anh chọn Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) hay hy sinh vì đại cục?

    Để Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng) không tiếp tục nhắc tới việc ban hôn cho Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) và Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn), Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) chấp nhận giao ra ngư phù Long Vũ quân.

    Hành động này trên thực tế không chỉ đơn giản nhằm mục đích phá hỏng chuyện ban hôn, mà là một bước trong kế hoạch của Tiêu Hoành và Hoàng Thượng để diệt trừ vây cánh phía Thành Vương và Trưởng công chúa.

    Nắm trong tay Long Vũ quân, Thành Vương và Uyển Ninh công chúa sẽ làm gì tiếp theo? Họ có nhận cơ hội về kinh thành sắp tới để tạo phản, đưa Thành Vương lên ngai vàng hay không?

    Cả Khương Lê và Tiêu Hoành đều đang thực hiện kế hoạch của mình.

    Cả Khương Lê và Tiêu Hoành đều đang thực hiện kế hoạch của mình.

    Mặc Vũ Vân Gian tập 35 mở đầu với cảnh Khương Lê phân tích với Tiêu Hoành về tình hình hiện tại. “Tên đã lên dây, không thể không bắn. Nếu lúc này truyền ra tin cô ta mang thai thì ta sẽ có cơ hội thoát thân”, cô nói.

    “Cô bỏ thuốc cho Trưởng công chúa bằng cách nào vây?”, Tiêu Hoành hỏi Khương Lê. Đây cũng là vấn đề mà không ít khán giả thắc mắc.

    Ở Mặc Vũ Vân Gian tập 34, Công chúa Đại Chiêu Tư Đồ Cửu Nguyệt đã gửi một bình thuốc gì đó cho Khương Lê. Cư dân mạng đoán rằng, chính Lệ phi đã giúp Khương Lê, nhân tiệc mừng sinh nhật của mình đã âm thầm bỏ thuốc vào rượu của Uyển Ninh công chúa.

    Thế nhưng, bản thân Khương Lê cũng từng uống lọ thuốc mà Tư Đồ Cửu Nguyệt gửi đến. Vậy diễn biến sự việc có đúng như cư dân mạng đồn đoán hay không và liệu có phải Khương Lê lấy chính mình để thử thuốc?

    Quốc quân Đại Chiêu muốn Tiêu Hoành cưới em gái mình là Tư Đồ Cửu Nguyệt.

    Quốc quân Đại Chiêu muốn Tiêu Hoành cưới em gái mình là Tư Đồ Cửu Nguyệt.

    Ở diễn biến khác, Uyển Ninh công chúa giận dữ đập vỡ đồ đạc trên bàn bởi Thẩm Ngọc Dung không có ý định cưới cô, dù cô mang thai con của anh ta. “Đây là con của Thẩm Ngọc Dung chàng mà”, công chúa vừa khóc vừa chất vấn.

    Ngờ đâu, Thẩm Ngọc Dung lúc này không nghĩ làm sao chịu trách nhiệm với công chúa mà lại phân tích: “Họ chính là muốn chúng ta thừa nhận quan hệ”.

    Có thể thấy, Thẩm Ngọc Dung thực chất chẳng hề yêu thương công chúa, nếu không đã bất chấp tất cả, dù bản thân chịu tiếng xấu cũng sẽ bảo vệ danh tiếng cho cô, chăm lo cho mẹ con cô.

    Uyển Ninh công chúa khẳng định dù cô và Thẩm Ngọc Dung phải hy sinh thì cô cũng nhất định giữ lại đứa trẻ của hai người.

    Uyển Ninh công chúa khẳng định dù cô và Thẩm Ngọc Dung phải hy sinh thì cô cũng nhất định giữ lại đứa trẻ của hai người.

    Uyển Ninh công chúa vô cùng tức giận trước thái độ của Thẩm Ngọc Dung. Cô rơi nước mắt hét lớn: “Ta nói cho chàng hay, dù chúng ta đều phải hy sinh thì ta cũng nhất định phải giữ lại đứa trẻ này”.

    Trong một cảnh khác, Tiêu Hoành cho rằng Thẩm Ngọc Dung sẽ không để Uyển Ninh công chúa công khai quan hệ của hai người. Tuy nhiên, Khương Lê lại chắc chắn việc này Thẩm Ngọc Dung không thể quyết định, sau đó sai Triệu Kha “châm một mồi lửa”.

    Tiêu Hoành liệu có vì đại cục mà lựa chọn từ bỏ Khương Lê?

    Tiêu Hoành liệu có vì đại cục mà lựa chọn từ bỏ Khương Lê?

    Mặc Vũ Vân Gian tập 36 Preview hé lộ cảnh Uyển Ninh công chúa gả cho Lý Cẩn - con trai của Tướng quốc Lý Trọng Na. Ngay trong đêm tân hôn, Lý Cẩn đập vỡ hồ lô đựng rượu để uống giao bôi, ngay lập tức bị công chúa giáng một cái tát mạnh.

    Mặc dù gả cho Lý Cẩn nhưng Uyển Ninh công chúa vẫn qua lại với Thẩm Ngọc Dung. Lý gia bên ngoài sóng yên biển lặng nhưng thực ra bên trong đang “gió giục mây vần”.

    Hoàng Thượng cấm túc Tiêu Hoành 2 ngày giữa lúc tình hình đang căng thẳng.

    Hoàng Thượng cấm túc Tiêu Hoành 2 ngày giữa lúc tình hình đang căng thẳng.

    Ở một diễn biến khác, Quốc quân Đại Chiêu biết em gái yêu Tiêu Hoành nên muốn anh đến Đại Chiêu làm phò mã. Đại Chiêu chính là quân bài cuối cùng của Hoàng Thượng và Tiêu Hoành sau khi họ giao ngư phù Long Vũ quân cho phía Trưởng công chúa. Tiêu Hoành sẽ lựa chọn ra sao?

    Với tính cách của Tiêu Hoành cùng tình cảm sâu đậm mà anh dành cho Khương Lê, đoán rằng anh sẽ tìm ra một giải pháp để không phụ lòng người thương nhưng không ảnh hưởng đến giao hảo giữa Đại Yến và Đại Chiêu, cũng như kế hoạch diệt trừ phe Thành Vương mà anh cùng Hoàng Thượng lên kế hoạch bao lâu nay.

    Uyển Ninh công chúa từng nhận xét rằng Tiêu Hoành dám hy sinh chính mình vì Khương Lê, còn Thẩm Ngọc Dung lại hy sinh Khương Lê vì bản thân. Đây chính là điểm khác biệt lớn giữa Tiêu Quốc công và Thẩm Ngọc Dung.

    Uyển Ninh công chúa gả cho con trai Tướng quốc Lý Trọng Nam, ngay đêm tân hôn đã xảy ra xung đột.

    Uyển Ninh công chúa gả cho con trai Tướng quốc Lý Trọng Nam, ngay đêm tân hôn đã xảy ra xung đột.

    Cũng trong Mặc Vũ Vân Gian tập 36, Tiêu Hoành bị Hoàng Thượng cấm túc ở nhà 2 ngày do tự ý bắt người, bắt giam tra tấn. “Đang lúc quan trọng sao ta nghỉ ngơi được”, Tiêu Hoành cau mày hỏi.

    “Lúc này ngươi nên về nghỉ ngơi đi”, Hoàng Thượng bảo Tiêu Hoành rồi phất tay áo rời đi. Liệu đây có phải một màn kịch khác trong kế hoạch tiêu diệt Thành Vương của hai người hay không?

    Ánh mắt đầy vẻ mưu mô của Thẩm Ngọc Dung, liệu anh ta đang âm mưu điều gì?

    Ánh mắt đầy vẻ mưu mô của Thẩm Ngọc Dung, liệu anh ta đang âm mưu điều gì?

    Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 35 - 36

    Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Tuyết, chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video, với độ dài 40 tập phim.

    Phim mới của Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đang đi đến những tập cuối, cũng là phần gay cấn và hồi hộp nhất. Theo lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gianđược cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim, tập 35 và tập 36 sẽ lần lượt lên sóng vào ngày 21/6 và 22/6.

    Với sự giúp đỡ của Khương Lê, Lệ phi có lẽ đã thoát được khỏi sự khống chế của Trưởng công chúa.

    Với sự giúp đỡ của Khương Lê, Lệ phi có lẽ đã thoát được khỏi sự khống chế của Trưởng công chúa.

    Tài khoản VIP của nền tảng Youku Video sẽ được cập nhật tập phim mới vào 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, tài khoản SVIP được xem sớm hơn 6 tiếng, tức chiếu vào lúc 12h (hay 11h theo giờ Việt Nam).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mac-vu-van-gian-tap-35-36-preview-tieu-hoanh-roi-vao-the-bi-phuong-phi-lam-gi-a436543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan