+Aa-
    Zalo

    Câu Chuyện Hoa Hồng tập 28-30 Preview: Diệc Mai tìm được tri kỷ hậu ly hôn?

    (ĐS&PL) - Câu Chuyện Hoa Hồng tập 28-30 hé lộ chuyện Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới với Phó Gian Minh (Hoắc Kiến Hoa).

    Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 28, Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) soạn đơn ly hôn, bất chấp việc chồng cô không đồng ý và dọa sẽ không cho cô gặp con gái. Có lẽ cô đã hạ quyết tâm phải thoát khỏi cuộc hôn nhân “giam giữ” sự tự do và vùi lấp ánh hào quang của cô suốt bao năm.

    Ở một cảnh, Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) trở về nhà sau khi uống say, lại bắt đâì hạnh họe Hoàng Diệc Mai. “Em có biết công ty của anh bán được bao nhiêu tiền không? Hoàng Diệc Mai, em vẫn luôn coi thường anh. Có phải em vẫn luôn cảm thấy anh không xứng với em hay không?”, anh ta nói.

    Phương Hiệp Văn uống say, về nhà làm khó vợ.

    Phương Hiệp Văn uống say, về nhà làm khó vợ.

    Giữa lúc Hoàng Diệc Mai quyết chia tay người chồng gia trưởng, thích kiểm soát lại nghe lời mẹ, người đàn ông thứ ba và cũng là tri kỷ của cô xuất hiện. Đó là Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) ở trong nhóm bạn của Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ).

    Cùng lúc này, tình đầu của cô – Trang Quốc Đồng (Bành Quán Anh) cũng từ Pháp trở về, ngỏ ý muốn nối lại tình xưa. “Anh có thể dần dần học cách trông trẻ. Anh không thể mất em lần nữa”, Trang Quốc Đống bế con của Hoàng Diệc Mai, nhìn thẳng vào cô và nói.

    Vừa bày tỏ tình cảm với Hoàng Diệc Mai, Trang Quốc Đống lại giống như nhiều năm trước đó, bỏ cô ở lại để đi Pháp. Chẳng còn chút tình cảm nào với người đàn ông này, Hoàng Diệc Mai lạnh nhạt chúc anh “thượng lộ bình an”.

    Trang Quốc Đống muốn nối lại tình xưa với Hoàng Diệc Mai.

    Trang Quốc Đống muốn nối lại tình xưa với Hoàng Diệc Mai.

    Câu Chuyện Hoa Hồng tập 29 có cảnh gặp mặt giữa Hoàng Diệc Mai và Phó Gia Minh. Mặc dù không quen biết, cũng chưa từng gặp qua trước đó nhưng hai người vừa nhìn liền nhận ra danh tính của đối phương.

    Cả hai về sau lại chạm mặt nhau ở một trường mầm non nhưng có vẻ ấn tượng của Hoàng Diệc Mai về Phó Gia Minh lại không tốt lắm. “Anh theo dõi tôi à? Đây là trường mầm non, lưu manh tránh xa một chút”, cô bảo.

    Thấy Phó Gia Minh khó hiểu, Hoàng Diệc Mai giải thích: “Lần đầu gặp mặt đã uống thuốc kia, anh không phải là lưu manh thì là gì?”.

    “Lần đầu tiên gặp đã theo người ta về nhà, hai chúng ta rốt cuộc ai mới là lưu manh đây”, Phó Gia Minh lập tức đáp trả.

    Vừa nói muốn nối lại tình xưa, Trang Quốc Đống lại sang Pháp.

    Vừa nói muốn nối lại tình xưa, Trang Quốc Đống lại sang Pháp.

    Ở một diễn biến khác, mẹ của quản lý Tô đã tìm gặp Hoàng Chấn Hoa để bàn bạc về vấn đề sính lễ. Bà nói với anh: “Gả con gái đi phải nhận sính lễ. Nếu không nhận được sính lễ thì nhà tôi sẽ bị người ta chê cười”.

    Hoàng Chấn Hoa cũng hiểu chuyện đưa sính lễ khi cưới vợ là chuyện bình thường nên hỏi xem quy tắc ở quê bà ra sao. Mẹ của quản lý Tô sau đó yêu cầu anh chuẩn bị khoản sính lễ 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng).

    Mẹ của bạn gái Hoàng Chấn Hoa tìm gặp để hỏi chuyện sính lễ.

    Mẹ của bạn gái Hoàng Chấn Hoa tìm gặp để hỏi chuyện sính lễ.

    Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 30, Hoàng Chấn Hoa không khỏi bất ngờ khi biết em gái mình đi cùng Phó Gia Minh.

    “Không phải Diệc Mai đã sắp xếp một câu đố trong triển lãm nghệ thuật hay sao? Chỉ có Phó Gia Minh giải được”, quản lý Tô giải thích.

    Sau khi biết về đối tượng mới của em gái, Hoàng Chấn Hoa cảm thấy lo lắng, mong rằng cô sẽ không một lần nữa vấp ngã trong chuyện tình cảm.

    Phó Gia Minh kể lại câu chuyện thoát chết nhờ viên gạch.

    Phó Gia Minh kể lại câu chuyện thoát chết nhờ viên gạch.

    Ở diễn biến sau đó, Phó Gia Minh đỡ Hoàng Diệc Mai lên chiếc thuyền nhỏ nhưng vì cô bước quá mạnh nên cả hai ngã nhào xuống thuyền.

    “Em có phải yêu tôi rồi hay không?”, Phó Gia Minh vuột nhẹ tóc Hoàng Diệc Mai và hỏi cô. Trước câu hỏi của Phó Gia Minh, Hoàng Diệc Mai nhìn thẳng vào mắt anh và cười nhẹ. Đáng tiếc, chưa hạnh phúc được bao lâu, Phó Gia Minh phát hiện mình bị bệnh.

    Người bạn do dự không biết có nên nói chuyện này cho Hoàng Diệc Mai hay không. Tuy nhiên, một người khác đã ngăn anh lại: “Đừng nói, chuyện giữa hai người bọn họ, họ sẽ tự giải quyết. Hơn nữa đây là khoảng thời gian ngọt ngào của họ, cậu nói mấy chuyện không vui làm gì chứ?”.

    Lần gặp gỡ đầu tiên (ảnh trên) và lần chạm mặt thứ hai giữa Phó Gia Minh và Hoàng Diệc Mai.

    Lần gặp gỡ đầu tiên (ảnh trên) và lần chạm mặt thứ hai giữa Phó Gia Minh và Hoàng Diệc Mai.

    Lịch chiếu phim Câu Chuyện Hoa Hồng tập 27 đến tập 30

    Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng được chiếu 2 tập vào khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

    Ngoài ra, phim mới của Lưu Diệc Phi còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Các tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

    Biểu cảm của Hoàng Diệc Mai khi nghe Phó Gia Minh hỏi có phải cô đã yêu anh rồi hay không.

    Biểu cảm của Hoàng Diệc Mai khi nghe Phó Gia Minh hỏi có phải cô đã yêu anh rồi hay không.

    Trang Weibo chính thức của Câu Chuyện Hoa Hồng mới đây đã cập nhật lịch chiếu phịm từ tập 27 đến tập 30, cụ thể như sau:

     Ngày 20/6Ngày 21/6
    Tài khoản VIPTập 27 - 28Tập 29 - 30
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan