+Aa-
    Zalo

    Phim Liễu Chu Ký bao giờ chiếu?

    (ĐS&PL) - Bộ phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính khi nào lên sóng là điều mà rất nhiều khán giả quan tâm.

    Dự án phim cổ trang mới Liễu Chu Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, với thời lượng 40 tập. Nguyên tác vốn được đánh giá là rất hấp dẫn, do đó phim cũng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

    Nội dung phim Liễu Chu Ký xoay quanh câu chuyện của Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên). Xuất thân từ gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường muốn trốn khỏi số phận bị ép gả đến kinh thành nên đã dựng lên màn kịch bị cướp dâu.

    Sau khi chạy trốn thành công, cô lên núi và trở thành thủ lĩnh sơn tác chính nghĩa Lục Văn. Cùng lúc này, Thôi Hành Chu nhận nhiệm vụ quét sạch phỉ tặc, thông qua đó quen biết Liễu Miên Đường. Bản thân Liễu Miên Đường khi ấy bị mất trí nhớ, cho rằng Thôi Hành Chu là phu quân của mình.

    Thôi Hành Chu không phát hiện cô chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn tài giỏi khiến anh gặp không ít khó khăn trong quá trình tiêu diệt phỉ tặc. Vì tính toán riêng nên Thôi Hành Chu quyết định giả làm thương nhân bán đồ sứ, làm “chồng hờ” của cô.

    Chẳng ngờ, sau thời gian dài chung sống, Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã nảy sinh tình cảm với nhau. Hai người phản ứng ra sao và sẽ làm gì khi biết được thân phận của đối phương? Liệu chuyện tình cảm của họ có thể đi đến cái kết ngọt ngào hay tan vỡ đầy tiếc nuối?

    Trương Vãn Ý đảm nhận vai nam chính Thôi Hành Chu trong phim Liễu Chu Ký, còn vai nữ chính Liễu Miên Đường được giao cho Vương Sở Nhiên. Ảnh: Weibo

    Trương Vãn Ý đảm nhận vai nam chính Thôi Hành Chu trong phim Liễu Chu Ký, còn vai nữ chính Liễu Miên Đường được giao cho Vương Sở Nhiên. Ảnh: Weibo

    Khả năng diễn xuất của nam chính Trương Vãn Ý đã được khẳng định thông qua nhân vật Thương Huyền trong Trường Tương Tư. Anh được đánh giá là hoàn toàn có thể đảm đương vai Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu đầy phức tạp trong Liễu Chu Ký.

    Bộ phim này cũng được kỳ vọng sẽ giúp Vương Sở Nhiên tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất, bởi hai dự án gần đây nhất là Ngọc Cốt DaoKhói Lửa Nhân Gian Của Tôi đều không thành công. Trước mắt, tạo hình của Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký nhận về nhiều lời khen, tuy nhiên vai diễn Liễu Miên Đường “gây sốt” hay không thì còn phụ thuộc rất lớn vào diễn xuất của cô.

    Phim mới của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Hiện tại, lịch lên sóng phim Liễu Chu Ký vẫn chưa được công bố.

    Đoàn làm phim Liễu Chu Ký mới đây đã tung trailer phim, đồng thời rất tích cực đăng bài tuyên truyền và cập nhật các video hậu trường. Rất có khả năng Liễu Chu Ký sẽ lên sóng trong tháng 8/2024, mà theo một số nguồn tin đồn đoán thì phim bắt đầu chiếu vào ngày 8/8.

    Được biết, tính đến tối ngày 3/8, số lượng đặt xem trước phim Liễu Chu Ký đã vượt mức 2 triệu lượt. Con số này phần nào cho thấy độ “hot” cũng như sự mong chờ của khán giả đối với dự án phim cổ trang này.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Thật tuyệt vời! Tôi rất mong chờ Liễu Miên Đường và Vương Sở Nhiên.

    - Hãy nhanh chóng sắp xếp lịch chiếu đi. Tôi rất nóng lòng được gặp Liễu Miên Đường.

    - Xin chúc mừng Liễu Chu Ký vượt 2 triệu lượt đặt xem trước.

    - Mong sớm được gặp lại Trương Vãn Ý và Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-lieu-chu-ky-bao-gio-chieu-a453320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan