+Aa-
    Zalo

    Phim Cẩm Tú An Ninh tập 1 bao giờ lên sóng?

    (ĐS&PL) - Bộ phim Cẩm Tú An Ninh do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đảm nhận vai nam – nữ chính vừa cập nhật lịch lên sóng.

    Sau thời gian khá dài để khán giả chờ đợi, bộ phim Cẩm Tú An Ninh mới đây đã thông báo lịch chiếu. Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của phim, Cẩm Tú An Ninh sẽ lên sóng vào ngày 10/10 trên nền tảng Tencent Video và WeTV.

    Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh do Nhậm Mẫn và Trương Vãn Ý đóng chính nhận được sự quan tâm của rất đông khán giả. Được biết, trước đó trailer của phim thu hút hơn 6,03 triệu lượt xem. Tính đến ngày 7/10, Cẩm Tú An Ninh đã đạt 1 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video.

    “Mong chờ Trương Vãn Ý – La Thận Viễn”, “Hẹn gặp lại vào ngày 10/10 nhé”, “Dũng cảm tiến về phía trước trong dòng chảy ngược của số phận bất công, lất đổ định mệnh và nắm quyền kiểm soát quyền lực”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Tập 1 phim Cẩm Tú An Ninh sẽ lên sóng vào ngày 10/10. Ảnh: Weibo

    Tập 1 phim Cẩm Tú An Ninh sẽ lên sóng vào ngày 10/10. Ảnh: Weibo

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của Văn Đàn, bộ phim Cẩm Tú An Ninh xoay quanh câu chuyện của tiểu thư La phủ La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) và La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) – con trai của người vợ lẽ bị ghẻ lạnh.

    La Nghi Ninh không bị ràng buộc bởi các lễ giáo truyền thống. Chứng kiến “tam ca” La Thận Viễn bị mọi người ức hiếp, cô đã nhiều lần ra tay giúp đỡ, sau đó dần dần phát hiện ra vị ca ca vốn sống khép kín lại là một người văn võ song toàn.

    Trải qua một biến cố, La Nghi Ninh sống lại nhưng bên trong cô không phải tiểu thư La phủ ban đầu, mà là linh hồn của một cô gái khác. La Nghi Ninh lúc này không muốn bị kiểm soát, khao khát thoát khỏi những chuẩn mực cũ và dựa vào sức mạnh của bản thân để mở cửa hàng, sống tự do tự lập.

    Bước trên con đường đầy rẫy chông gai, La Nghi Ninh nhận được sự giúp đỡ tận tình của La Thận Viễn. Trong quá trình đó, hai người thấu hiểu nhau hơn, dần nảy sinh tình cảm và cùng đối mặt với mọi thử thách. Đồng thời, la Nghi Ninh cũng khám phá ra những bí mật “động trời” về quá khứ của La Thận Viễn.

    Nữ diễn viên Nhậm Mẫn tốt nghiệp khoa diễn xuất tại trường Học viện Ký kịch Trung ương, được đánh giá là một viên ngọc sáng trên màn ảnh Hoa ngữ. Năm 18 tuổi, cô gây ấn tượng với vai Dịch Dao trong bộ phim Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông.

    Sau khi trailer và poster phim Cẩm Tú An Ninh được công bố, khán giả nhận xét tạo hình của nữ diễn viên sáng sủa, ưa nhìn và trông dáng người thon thả hơn. Trước đó, cô bị chê có dáng đi cùng biểu cảm hung dữ, tạo hình không hợp cổ trang khi vào vai nữ chính trong phim Ngọc Cốt Dao.

    Chưa kể, cô còn bị đánh giá là có EQ thấp khi đổ lỗi cho đoàn phim khi phim chưa chiếu hết, không chuyên nghiệp khi vừa quay phim hiện đại xong đã quay Ngọc Cốt Dao với mái tóc ngắn ngủn, sử dụng tóc giá thay vì nối tóc, khiến tóc trông thiếu tự nhiên.

    Về phía Trương Vãn Ý, nam diễn viên vẫn giữ được nét thanh tao và nghiêm nghị nhưng đang dần đánh mất thiện cảm sau loại vai diễn không mấy thành công. Từ phim Trường Tương Tư phần 2 tới Liễu Chu Ký, diễn xuất của Trương Vãn Ý liên tục trở thành chủ đề bàn luận.

    Có thể nói, dự án cổ trang Cẩm Tú An Ninh chính là cơ hội để cả Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình, lấy lại niềm tin ở khán giả. Thách thức đối với đoàn phim Cẩm Tú An Ninh và hai diễn viên chính là không nhỏ khi sắp tới có một loạt phim cổ trang đình đám khác lên sóng, gần nhất là Thất Dạ TuyếtXuân Hoa Yếm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-cam-tu-an-ninh-tap-1-bao-gio-len-song-a471150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan