+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 49 Preview: Chải sốc khi lần đầu được Pu khen đẹp trai

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 49, Chải (Long Vũ) không khỏi ngỡ ngàng khi nghe Pu (Thu Hà Ceri) khen mình đẹp trai trong bộ đồ shipper.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 49, Chải (Long Vũ) thấy cửa hàng của Ngọc Ngà (Thùy Dương) thiếu người nên cậu đề nghị cô thuê luôn mình. “Thế thuê tôi này, tận tâm và trách nhiệm”, Chải ngỏ lời.

    Không suy nghĩ nhiều, Ngọc Ngà lập tức đồng ý thuê Chải, còn đồng ý trả cho câu hai khoản lương là tiền ship đơn hàng ngày và tiền trông cửa hàng.

    Ngọc Ngà đồng ý thuê Chải, còn trả cho cậu hai đầu lương.

    Ngọc Ngà đồng ý thuê Chải, còn trả cho cậu hai đầu lương.

    Sau đó, Chải bất ngờ chạm mặt Pu (Thu Hà Ceri) trong lúc đang đi ship hàng. Xấu hổ vì gia đình phá sản, bản thân đi làm shipper và chạy xe ôm, Chải vẫn luôn giấu diếm, không để cho Pu biết mình đang làm gì. Nay bí mật cố giấu bấy lâu đã bị lộ, cậu ngại ngùng nói: “Không muốn Pu thấy tôi chạy ship”.

    Pu không khỏi bật cười khi nghe lời bộc bạch của Chải, lập tức đáp lại cậu: “Làm ship chứ có phảm làm ăn trộm ăn cướp đâu mà phải xấu hổ”.

    Ngừng một lát, cô ngượng ngùng nói tiếp: “Với lại, Pu thấy Chải mặc cái áo này còn đẹp trai hơn lúc ở trên bản ấy”.

    Được “người thầm thương trộm nhớ” khen bất ngờ, Chải không khỏi ngỡ ngàng, nhìn sang Pu với vẻ mặt khó tin. Cũng đúng thôi, đây có lẽ là lần đầu tiên Pu khen Chải như vậy. Trước đây lúc nào gặp Chải, Pu cũng “mặt nặng mày nhẹ”, tỏ thái độ khó chịu và không ưa ra mặt.

    Có vẻ như Chải đã có một ngày vô cùng tuyệt vời khi vừa được cô chủ Ngọc Ngà nhận vào làm với hai đầu lương, vừa được Pu khen đẹp trai trong bộ đồ shipper.

    Chải ngại ngùng thừa nhận không muốn Pu thấy mình làm shipper.

    Chải ngại ngùng thừa nhận không muốn Pu thấy mình làm shipper.

    Biểu cảm của Chải khi lần đầu tiên được Pu khen đẹp trai.

    Biểu cảm của Chải khi lần đầu tiên được Pu khen đẹp trai.

    Ở diễn biến khác của phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 49, do “bố đường” đã “quất ngựa truy phong” nên Như suy nghĩa đến chuyện bỏ cái thai trong bụng. Có lẽ cô đã vô cùng khó khăn khi đưa ra quyết định này. Nghe cô em cùng phòng tâm sự, chị Lê (Khánh Ly) tỏ ý phản đối gay gắt.

    “Đừng có mà điên! Làm thế là thất đức, có biết không?”, chị Lê bảo. Tuy nhiên, Như lại buồn bã nghĩ: “Đẻ đứa trẻ ra mà không nuôi đàng hoàng thì còn thất đức hơn”.

    “Em bình tĩnh lại đi. Dù chưa được sinh ra nhưng mà đã được tính là một sinh mạng rồi đó”, chị Lê thở dài, cố gắng khuyên nhủ Như.

    Chị Lê phản đối khi Như có ý định bỏ thai.

    Chị Lê phản đối khi Như có ý định bỏ thai.

    Với sự khuyên nhủ của chị Lê, liệu Như có từ bỏ ý định phá thai hay không? Pu lần đầu tiên khen Chải đẹp trai, có phải tình yêu chân thành của cậu bắt đầu nhận được sự đền đáp xứng đáng? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 49 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 7/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-49-preview-chai-soc-khi-lan-au-uoc-pu-khen-ep-trai-a470906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan