+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động tập 1 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động do Lý Quân Nhuệ và Từ Nhược Hàm đóng chính vừa thông báo lịch chiếu.

    Sau phim Luyến Tiếc Những Vì Sao, khán giả sẽ được thưởng thức một dự án phim ngôn tình khác mang tên Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động. Trong bộ phim này, Lý Quân Nhuệ đảm nhận vai nam chính Lục Tinh Diên, còn Từ Nhược Hàm vào vai nữ chính Thẩm Tinh Nhược.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động đã cập nhật thời gian lên sóng. Theo đó, phim sẽ được chiếu trên các nền tảng Tencent Video, WeTV và Youku, bắt đầu từ 18h ngày 8/10 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động, không ít khán giả bày tỏ sự mong chờ đối với dự án ngôn tình này. Đến nay, số lượt đặt xem trước phim trên nền tảng Tencent Video đã đạt 314.000 lượt.

    Lý Quân Nhuệ và Từ Nhược Hàm đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động. Ảnh: Weibo

    Lý Quân Nhuệ và Từ Nhược Hàm đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động. Ảnh: Weibo

    Nội dung phim Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động xoay quanh câu chuyện của Lục Tinh Diên và Thẩm Tinh Nhược. Câu chuyện bắt đầu từ khi Thẩm Tinh Nhược vì một số lý do gia đình nên đã chuyển đến Trường Trung học Tinh Thành Minh Lễ vào học kỳ 2 năm học lớp 11.

    Khi theo học tại ngôi trường mới, cô sống ở nhà bạn thân của bố là ông Lục Sơn. Như số mệnh sắp đặt, Thẩm Tinh Nhược học chung lớp với con trai ông Lục Sơn – Lục Tinh Diên. Sống chung một mái nhà, lại học cùng lớp nhưng cả hai rất hay cãi cọ với nhau.

    Mặc dù thời gian đầu thường xảy ra mâu thuẫn và bất động quan điểm nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cặp đôi oan gia ngõ hẹp nên duyên với nhau. Đáng tiếc, Lục Tinh Diên và Thẩm Tinh Nhược sau đó lại “đường ai nấy đi”.

    Sau 10 năm xa cách, cả hai tái hợp khi cùng tham gia ghi hình một bộ phim tình cảm với tư cách là người yêu cũ. Quá khứ vốn đã phủ bụi nhiều năm dần hiện ra, mang theo ký ức chứa đựng cả sự ngọt ngào của tình yêu và nỗi đau.

    So với lúc trước, điểm khác biệt duy nhất là Thẩm Tinh Nhược và Lục Tinh Diên hiện đã học được cách thấu hiểu nhau hơn và yêu nhau theo cách trưởng thành hơn.

    Về nam diễn viên Lý Quân Nhuệ, năm 2015, anh đóng vai chính Hoa Lỗi trong bộ phim Ở Bên Em, cũng chính là phim đánh dấu việc anh chính thức ra mắt với vai trò diễn viên. Sau đó, Lý Quân Nhuệ tham gia một số bộ phim chiếu mạng khác với đủ loại vai từ chính đến phụ nhưng vẫn không quá nổi tiếng.

    Mãi đến phim Tinh Hà Xán Lạn, anh để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn Viên Thận/ Viên Thiệu Kiến. Tiếp đó, Lý Quân Nhuệ một lần nữa cho thấy khả năng diễn xuất tốt khi vào vai Hồ Yêu Hồng Dịch trong phim Thần Ẩn.

    Trong khi đó, nữ diễn viên Từ Nhược Hàm có vai diễn đầu tay trong phim Nhật Ký Của Tôi (2018), hợp tác cùng nhiều tên tuổi đình đám như Hoàng Tử Thao, Lưu Đức Hoa... Đến năm 2020, cô có vai nữ chính đầu tiên trong dự án truyền hình Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được, đóng chung với Ngụy Triết Minh.

    Sau bộ phim Người Tiên Phong đóng cùng Dương Dương, Từ Nhược Hàm chỉ tiếp tục đóng các phim ngôn tình không mấy tiếng tăm như Gặp Được Em, Ngắm Trúng Tương Lai Của Em... Đến tận năm 2023, cô mới có một dự án “ra trò” là Hạ Hoa, đóng chung với Ngôn thừa Húc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-tam-biet-khoanh-khac-rung-ong-tap-1-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a471060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan