+Aa-
    Zalo

    Xemesis là ai, giàu cỡ nào mà được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam"?

    (ĐS&PL) - Xemesis là một trong những Streamer, Youtuber nổi đình nổi đám hàng đầu trong làng game thủ Việt Nam, anh chàng gắn liền với danh xưng "Streamer giàu nhất Việt Nam".

    Giới streamer Việt Nam có nhiều cái tên nổi tiếng nhưng khi nhắc về "Streamer giàu nhất Việt Nam" thì cái tên được nhắc đến đầu tiên chắc chắn là Xemesis. Không chỉ là một thành viên trong tứ hoàng streamer Việt Nam cùng với Độ Mixi, PewPew và ViruSs, Xemesis còn có tiếng khi là thiếu gia hào môn với tài sản khủng. Nam streamer nổi tiếng với những bộ sưu tập tiền tỷ, siêu xe và có những chuỗi cửa hàng kinh doanh.

    Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, sinh ngày 27/04/1989, là một streamer và doanh nhân thành đạt. Cha mẹ Xemesis ly thân từ khi anh còn nhỏ, vậy nên Xemesis phải sang Vương Quốc Anh sống cùng mẹ và anh trai. Khi trưởng thành, Xemesis chọn theo học chuyên ngành về game tại một trường đại học ở London. Năm 2011, anh chính thức về Việt Nam và quyết định ở lại quê hương.

    Gia đình của Xemesis có những cơ sở kinh doanh lớn và sở hữu tài sản khủng, do đó anh cũng nhận được khoản tiền thừa kế kếch xù.

    Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu là một streamer và doanh nhân thành đạt. Ảnh: FBNV.

    Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu là một streamer và doanh nhân thành đạt. Ảnh: FBNV.

    Có niềm đam mê với game từ nhỏ, theo học chuyên ngành liên quan đến game nên thú vui giải trí của Xemesis chính là chơi game. Thời điểm đầu tiên khi livestream chơi game còn mới mẻ với rất nhiều người thì Xemesis là một trong những cái tên tiên phong ở mảng này khi livestream trên TalkTV. Anh chàng có ngoại hình mũm mĩm và phong cách hài hước này từng nổi tiếng là 1 "best Katarina" của LMHT với mức rank rất cao.

    Bên cạnh đó, Xemesis cũng đồng thời quản lý các cơ sở kinh doanh của gia đình nhưng lúc này anh không quá hứng thú với công việc này.

    Về sự thành công trong lĩnh vực livestream, Xemesis khó lòng so với các người bạn của mình như Độ Mixi, PewPew hay ViruSs. Thế nhưng độ nổi tiếng của streamer này lại không hề kém cạnh.

    Xemesis nổi tiếng là chịu chơi, với xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân giàu có, Xemesis thường xuyên xuất hiện với những xế hộp sang trọng như chiếc BMW i8 giá 7,5 tỷ đồng, bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ và hàng hiệu luôn trên người.

    Anh hứng thú với kinh doanh, đặc biệt là ngành FnB. Được biết, nam streamer là một trong những cổ đông của chuỗi cơm tấm Sà Bì Chưởng cùng với Độ Mixi và PewPew. Ngoài ra, anh và Xoài Non cũng là founder của Bơ Bán Bò nhưng sau đó đã chấp nhận ra đi và để lại toàn bộ cổ phần của mình. 

    Xemesis nổi tiếng là chịu chơi, với xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân giàu có. Ảnh: FBNV.

    Xemesis nổi tiếng là chịu chơi, với xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân giàu có. Ảnh: FBNV.

    Ngày 31/5, Xemesis giới thiệu thương hiệu ẩm thực thứ 3 của mình mang tên Mợ Mê Ốc. Quán khai trương ngay trong lúc đang có tin đồn anh và cô vợ Xoài Non đường ai nấy đi.

    Đó là chưa kể tài sản khủng của gia đình nam streamer này với chuỗi đại lý phân phối xe và một số cửa hàng kinh doanh khác.

    Vào năm 2018, Xemesis gặp gỡ vợ tương lai Thùy Trang trong một sự kiện về game. Đến tháng 02/2019, cả hai công khai quan hệ yêu đương. Trong bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái trên trang cá nhân, Xemesis để caption là "Young Mango", đây cũng là nguồn gốc nickname Xoài Non của vợ anh.

    Đến tháng 11/2020, Xemesis và Xoài Non chính thức về chung một nhà. Lễ cưới xa hoa của cặp đôi được tổ chức tại Landmark 81. 

    Vào lễ cưới, Xemesis và Xoài Non cũng khiến dân tình choáng ngợp với xe rước dâu 7 tỷ đồng, váy cưới 28 tỷ... Vào cuối năm 2022, gia đình nhỏ của anh chuyển từ chung cư cao cấp sang một căn biệt thự ở quận 2 với 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, và 3 tầng lầu mỗi tầng rộng hơn 100m2.

    Vào năm 2018, Xemesis gặp gỡ vợ tương lai Thùy Trang trong một sự kiện về game. Ảnh: FBNV.

    Vào năm 2018, Xemesis gặp gỡ vợ tương lai Thùy Trang trong một sự kiện về game. Ảnh: FBNV.

    Từ giữa tháng 5/2024, trên MXH bất ngờ rộ lên nghi vấn Xoài Non và Xemesis gặp trục trặc hôn nhân. Từ đó đến nay, cặp đôi vẫn liên tục lên tiếng nhưng chỉ trả lời những vấn đề xung quanh như Xemesis phủ nhận tin đồn đền bù 20 tỷ để ly hôn, Xoài Non làm rõ chuyện kiếm tiền và ăn bám nhà chồng,... 

    Sau đó vào đầu tháng 6/2024, chia sẻ của bác sĩ Cao Hữu Thịnh được cho là gián tiếp tiết lộ nguyên nhân chia tay của cặp đôi là vấn đề con cái. Tuy nhiên cả 2 chọn cách im lặng. .

    Chiều tối 16/6, Xoài Non bất ngờ thông báo đã ly hôn với Xemesis. Cô viết thông báo bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau:

    "Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ chúng mình. Và mình rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng mình đã kết thúc.

    Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp!".

    Chiều tối 16/6, Xoài Non bất ngờ thông báo đã ly hôn với Xemesis. Ảnh: FBNV.

    Chiều tối 16/6, Xoài Non bất ngờ thông báo đã ly hôn với Xemesis. Ảnh: FBNV.

    Kèm theo đó, Xoài Non cũng đăng ảnh cưới của cặp đôi và tag Xemesis vào bài đăng.

    Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao, để lại nhiều bình luận phía dưới bài đăng của Xoài Non

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xemesis-la-ai-giau-co-nao-ma-uoc-menh-danh-la-streamer-giau-nhat-viet-nam-a435029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan