+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của bố Hằng Du Mục khi biết con gái bị chồng Trung Quốc tác động vật lý

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi con gái đăng hình úp mở việc bị chồng Trung Quốc tác động vật lý, bố ruột Hằng Du Mục đã lên tiếng xác nhận ngay trong đêm.

    Sáng ngày 10/9, Hằng Du Mục bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cô bị chồng "tác động vật lý" rất nặng. Đáng chú ý, cô tiết lộ Thế Bằng - chồng của Hằng Du Mục đã có ý định sát hại cô nhưng không thành. Sau đó, cô phải nhờ đến cảnh sát thì mới ngăn được những hành động gây phẫn nộ của người chồng.

    Cô cũng cho biết phiên toà xét xử ly hôn sẽ diễn ra vào ngày 20/8.

    Hằng Du Mục đăng kèm hình ảnh má có vết thương

    Hằng Du Mục đăng kèm hình ảnh má có vết thương

    Trước đó, Hằng Du Mục liên tục ẩn ý về chuyện lục đục trong hôn nhân. Đỉnh điểm và tối ngày 9/8, Hằng Du Mục bất ngờ đăng ảnh Dịch Dương - con trai riêng của Tôn Bằng bị xây xước ở gần nách.

    Cô nói: "Cảm ơn con, dì nợ con một mạng người. Từ nay trở đi, gia đình Hằng có 5 người, và Hằng chính thức có 4 đứa con trai ruột! Tất cả mọi thứ sẽ được sáng tỏ ngay thôi".

    Nhiều người dùng mạng tỏ ra thắc mắc về dòng trạng thái và tấm hình mà cô đăng tải

    Tuy nhiên, ngay sau đó, thắc mắc này đã có lời giải đáp. Bố của Hằng Du Mục đăng lại ảnh Dịch Dương và chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, có Dịch Dương thì mọi chuyện đều được xử lý an toàn. Cảm ơn 2 con!”. Đặc biệt nhất là ở phần bình luận, bố Hằng Du Mục nói thêm: “Cháu bị cha ruột ‘tác động vật lý’ khi đứng ra đỡ đòn cho dì”.

    Tôn Bằng bị cảnh sát khống chế

    Tôn Bằng bị cảnh sát khống chế

    Chưa hết, trên fanpage của team Hằng Du Mục cũng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tượng phía bên ngoài nơi cô đang ở. Thời điểm này đã có sự xuất hiện của lực lượng chức năng nhưng người quay clip (được cho là Hằng Du Mục) không giấu được sợ hãi, tiếng khóc nức nở rõ mồn một.

    Ở thời điểm Hằng Du Mục và chồng xô xát lần đầu tiên (hồi tháng 6/2024), Dịch Dương và Nhất Dương từng nhận về ý kiến trái chiều khi để dì bị đau. Song Hằng Du Mục đã nhanh chóng lên tiếng minh oan cho con riêng của chồng, mong mọi người không hiểu lầm.

    "Mong mọi người đừng hiểu lầm Nhất Dương và Dịch Dương. Nhất Dương có nỗi khổ riêng còn Dịch Dương biết tin và vừa trở về đêm qua. Mong mọi người yêu thương Hằng cũng sẽ hoan hỉ với 2 bé nhé" - Hằng Du Mục nói.

    Kể từ đó trở đi Dịch Dương luôn kè kè ở cạnh để hỗ trợ Hằng Du Mục mọi lúc mọi nơi. Bố của cô cũng gọi Nhất Dương và Dịch Dương là cháu ngoại, tin tưởng rằng cả 2 sẽ là vệ sĩ bảo vệ dì.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-cua-bo-hang-du-muc-khi-biet-con-gai-bi-chong-trung-quoc-tac-ong-vat-ly-a455087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan