+Aa-
    Zalo

    Hằng Du Mục bị chồng đánh bầm tím mặt, đăng story ẩn ý đây không phải lần đầu

    (ĐS&PL) - Trong phiên livestream mới nhất, má, cổ và mu bàn tay của Hằng Du Mục lộ nhiều dấu vết lạ, nghi là vết bầm do bị tác động mạnh.

    Tối 20/6, MXH dậy sóng khi hình ảnh Hằng Du Mục xuất hiện trong phiên live với hình ảnh đầy bất ổn. Cụ thể từ bàn tay, cổ đến má phải của Hằng Du Mục đều có dấu vết lạ. Mặc dù đã có lớp make up trên mặt, thế nhưng cũng không che được những dấu vết bầm tím trên má của nữ Tiktoker.

    Gương mặt bầm tím, bàn tay cứng đờ của Hằng Du Mục  vào tối 20/6.

    Gương mặt bầm tím, bàn tay cứng đờ của Hằng Du Mục  vào tối 20/6.

    Cô bán hàng trong tâm trạng bất ổn, thường xuyên quên giá, thái độ gượng gạọ, bàn tay không thể co duỗi. Nhiều người để lại lời hỏi thăm, tìm hiểu nguyên nhân nhưng Hằng Du Mục không lên tiếng.

    Phía dưới các bài đăng và đoạn clip cut từ phiên livestream của Hằng Du Mục, cư dân mạng để lại nhiều bình luận lo lắng cho sức khoẻ của cô.

    - Chị ơi thương chị quá, có chuyện gì đang xảy ra với chị vậy ạ?

    - Mọi người nhìn biểu cảm của Hằng đi, tay đau quá mà vẫn cố chịu đựng, thấy xót gì đâu.

    Đặc biệt tới rạng sáng 21/6, Hằng Du Mục đăng story với nội dung đang rửa tay dưới vòi nước chảy. Các vết tích trên bàn tay nhìn rõ hơn khi trên live. Kèm đó, Hằng Du Mục viết: "Khi một lần nữa họ nói rút đơn báo án đi sẽ để mình ở nhà với con và cuối cùng...".

     Hằng Du Mục bị chồng đánh bầm tím mặt, đăng story ẩn ý đây không phải lần đầu - 2

     

    Dòng trạng thái của Hằng Du Mục cho thấy đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra với mình

    Dòng trạng thái của Hằng Du Mục cho thấy đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra với mình

    Rất nhiều bình luận cảm thông, thương xót với Hằng Du Mục được gửi đến. Nhiều người cho rằng cô xinh đẹp, giỏi giang nhưng chưa được người ở bệnh cạnh trân trọng.

    Cũng trong đêm 20/6 - rạng sáng 21/6, chồng Hằng Du Mục livestream, thừa nhận đã "xô xát" với vợ. Tôn Bằng nói rằng mọi chuyện diễn ra quá nhanh, ngày 2/6, vợ chồng vẫn đi thăm Dịch Dương và đến ngày 3/6 thì Hằng Du Mục về Hà Nội. Còn sự việc xô xát giữa 2 vợ chồng đã diễn ra từ 3 ngày trước.

    "Hôm trước vẫn còn ổn như thế mà bây giờ ai cũng biết tôi là người đàn ông bạo lực gia đình. Cô ấy về Việt Nam, tôi ghen. Cô ấy livestream, tôi kiếm chuyện. Tôi biết tôi sai, tôi không đúng và đã xin lỗi từ lần trước. Tôi thật sự không có ý làm tổn thương vợ. Sự việc hôm nay là vì chị họ cô ấy quay video, tôi giật điện thoại không cho quay thì cô ấy tát vào tôi. Tôi đánh trả vợ tôi là không đúng, vợ được đánh mình còn mình không được tùy tiện đánh lại" - Tôn Bằng nói.

    Tôn Bằng trong livestream mới nhất, xác nhận tác động vật lý với vợ.

    Tôn Bằng trong livestream mới nhất, xác nhận tác động vật lý với vợ.

    Cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục (Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) và Tôn Bằng (người Trung Quốc, sinh năm 1981) - chồng hơn 14 tuổi của cô đang là câu chuyện được cư dân mạng quan tâm nhất hiện tại.

    Trước đó, Tối 19/6, Tôn Bằng livestream và trực tiếp gọi điện cho Hằng Du Mục, cả hai lời qua tiếng lại ngay trên sóng khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

    Chồng Hằng Du Mục đã bày tỏ sự bức xúc khi trong 1 tháng vừa qua, cô chỉ trở về nhà đúng 3 đêm. Thậm chí hiện tại, khi Hằng Du Mục đã về Trung Quốc, cô cũng không về nhà mà nghỉ tại một nơi khác khiến chồng cảm thấy vô cùng khó hiểu, bực tức.

    Chồng Hằng Du Mục cho hay, con sốt cao mấy ngày nhưng cô vẫn không về, tiếp tục là những tin nhắn được gửi đi nhưng không hề có hồi âm. Tôn Bằng cũng cho biết thêm mình cảm thấy bị tổn thương khi không được vợ công nhận dù cũng có giúp đỡ cô trong công việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hang-du-muc-bi-chong-anh-bam-tim-mat-ang-story-an-y-ay-khong-phai-lan-au-a436610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan