+Aa-
    Zalo

    Chồng Hằng Du Mục thừa nhận "tác động vật lý" với vợ, nguyên nhân là gì?

    (ĐS&PL) - Trong livestream đêm 20/6, rạng sáng 21/6, chồng Hằng Du Mục lên tiếng thừa nhận đã "xô xát" với vợ.

    Những ngày vừa qua, vụ việc ồn ào của Hằng Du Mục và chồng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

    Mới đây trên sóng livestream tối ngày 20/6 Hằng Du Mục lộ những dấu hiệu bất ổn, xuất hiện dấu vết lạ trên má mặt và bàn tay.

    Cụ thể từ bàn tay, cổ và má phải của cô xuất hiện những dấu vết lạ, được cho là vết bầm tím. Mặc dù đã trang điểm nhưng những vết bầm trên má vẫn không thể che hết được.

    Các ngón tay của cô có vẻ cứng đờ, khó khăn trong việc cầm nắm sản phẩm. Thậm chí, trong quá trình livestream, Hằng Du Mục tỏ ra gượng gạo, thường xuyên quên giá sản phẩm và không tập trung vào buổi livestream như trước.

    Gương mặt bầm tím, tay cứng đờ của Hằng Du Mục trong phiên livestream tối 20/6.

    Gương mặt bầm tím, tay cứng đờ của Hằng Du Mục trong phiên livestream tối 20/6.

    Những dấu hiệu này đã khiến cộng đồng mạng lo lắng và đặt ra nhiều câu hỏi về tình trạng của cô. Mặc dù có nhiều bình luận hỏi thăm nhưng Hằng Du Mục chỉ tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm mà không đề cập đến chuyện cá nhân.

    Nguyên nhân của những dấu hiệu bất thường này hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng. Tuy nhiên, nhiều người suy đoán rằng cô có thể đã gặp phải vấn đề về sức khỏe hoặc tinh thần.

    Giữa tâm bão nghi Hằng Du Mục bị "tác động vật lý", trong đêm 20/6 - rạng sáng 21/6, chồng Hằng Du Mục livestream, vừa nhận đã "xô xát" với vợ.

    Chồng Hằng Du Mục thừa nhận "tác động vật lý" với vợ.

    Chồng Hằng Du Mục thừa nhận "tác động vật lý" với vợ.

    Tôn Bằng nói rằng mọi chuyện diễn ra quá nhanh, ngày 2/6, vợ chồng vẫn đi thăm Dịch Dương và đến ngày 3/6 thì Hằng Du Mục về Hà Nội. Còn sự việc xô xát giữa 2 vợ chồng đã diễn ra từ 3 ngày trước.

    "Hôm trước vẫn còn ổn như thế mà bây giờ ai cũng biết tôi là người đàn ông bạo lực gia đình. Cô ấy về Việt Nam, tôi ghen. Cô ấy livestream, tôi kiếm chuyện. Tôi biết tôi sai, tôi không đúng và đã xin lỗi từ lần trước. Tôi thật sự không có ý làm tổn thương vợ.

    Sự việc hôm nay là vì chị họ cô ấy quay video, tôi giật điện thoại không cho quay thì cô ấy tát vào tôi. Tôi đánh trả vợ tôi là không đúng, vợ được đánh mình còn mình không được tùy tiện đánh lại", Tôn Bằng nói.

    Hằng Du Mục và chồng.

    Hằng Du Mục và chồng. 

    Cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục (Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) và Tôn Bằng (người Trung Quốc, sinh năm 1981) - chồng hơn 14 tuổi của cô đang là câu chuyện được cư dân mạng quan tâm nhất hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-hang-du-muc-thua-nhan-tac-ong-vat-ly-voi-vo-nguyen-nhan-la-gi-a436648.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan