+Aa-
    Zalo

    Phản ứng bất ngờ của nữ chủ xe Mercedes sau khi bị một xe xích lô chở gạch đâm trúng đến biến dạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ chủ nhân xe Mercedes sau khi bất lực nhìn đầu xe bị biến dạng do va chạm đã có hành động vô cùng bất ngờ đến người điều khiển xe xích lô.

    Nữ chủ nhân xe Mercedes sau khi bất lực nhìn đầu xe bị biến dạng do va chạm đã có hành động vô cùng bất ngờ đến người điều khiển xe xích lô.

    Sáng 20/4, trên cầu An Dương, thành phố Hải Phòng đã xảy ra vụ va chạm giữa một chiếc xe xích lô chở gạch với một chiếc ô tô. Cụ thể, người đàn ông đạp xích lô đã có hành vi lấn sang làn bên cạnh, dẫn đến đâm trúng chiếc Mercedes đang di chuyển.

    Sáng 20/4, trên cầu An Dương, thành phố Hải Phòng đã xảy ra vụ va chạm giữa một chiếc xe xích lô chở gạch với một chiếc ô tô.

    Cư dân mạng đã để lại bình luận vừa thương, vừa giận cho người điều khiển xích lô. Bởi với thiệt của chiếc ô tô thì người đàn ông này có thể phải đền một số tiền rất lớn cho chủ xe. Tuy nhiên, lỗi sai này hoàn toàn toàn thuộc về người lái xích lô, lấn sang làn bên cạnh là một hành động vi phạm giao thông nghiêm trọng, có thể gây nên nguy hiểm tính mạng rất cao.

    Trước sự việc trên, nữ chủ nhân của chiếc Mercedes cho biết cô và người điều khiển xe xích lô phải mất một thời gian mới có thể "hoàn hồn" sau vụ chạm.

    Chị chia sẻ rằng mình không bắt người gây ra tai nạn phải đền bù thiệt hại. Chiếc xe hiện tại đã được đưa đến xưởng sửa chữa và hiện chưa biết chi phí để tu sửa là thế nào.

    Nữ tài xế biết hoàn cảnh người lái xe xích lô khó khăn nên đã không bắt anh ta phải chịu trách nhiệm: "Tài xế xích lô cũng có ý chịu trách nhiệm sửa chữa xe cho tôi, anh ấy nói sẽ đi làm kiếm tiền rồi gửi lại tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ hoàn cảnh của gia đình tài xế này cũng khó khăn nên mới phải đi làm công việc này. Lúc đầu, tôi làm căng lên để anh ấy có trách nhiệm, rút kinh nghiệm để lần sau lưu thông chú ý hơn thôi chứ hoàn cảnh họ như vậy tôi không bắt đền họ".

    Nữ tài xế đã không bắt người điều khiển xe xích lô phải đền bù thiệt hại.

    Người điều khiến xích lô vô cùng cảm kích trước hành động của nữ tài xế, chị cũng cho biết thêm mình không hề đến tận nhà và cho tiền người này như cộng đồng mạng đang đồn thổi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-nu-chu-xe-mercedes-sau-khi-bi-mot-xe-xich-lo-cho-gach-dam-trung-den-bien-dang-a363254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan