+Aa-
    Zalo

    Phải làm sao khi vợ cố tình dạy các con quay lưng lại với tôi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tôi là một người đàn ông 55 tuổi, đã kết hôn được 28 năm với một người vợ mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được sự yêu thương hay tôn trọng từ cô ấy.

    (ĐSPL) – Tôi là một người đàn ông 55 tuổi, đã kết hôn được 28 năm với một người vợ mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được sự yêu thương hay tôn trọng từ cô ấy.

    Vợ tôi hiếm khi có một ngày làm việc trọn vẹn. Cô ấy rất ít khi nấu cho tôi một bữa cơm, và cũng rất lười lau rửa nhà cửa hay chăm sóc vườn tược.

    Các con tôi thì luôn được nuông chiều từ nhỏ đến lớn và tôi luôn chu cấp tất cả mọi thứ chúng muốn.

    Tôi chăm lo và rất tự hào về gia đình mình trong khi vợ con tôi dường như không làm gì thể hiện tình yêu đối với tôi cả.

    Vợ tôi cố tình dạy các con chống lại tôi

    Tôi rất bực bội về việc cả vợ và các con đều âm thầm chống lại mình. Tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được sự tôn trọng và yêu thương từ vợ con mình. Cuối cùng, tôi đã nói với cô ấy rằng tôi muốn ly dị.

    Sau đó, tất cả mọi việc lại trở nên tồi tệ hơn, cô ấy bịa đặt ra những lời nói dối về tôi để các con quay lưng lại với tôi. Con gái 24 tuổi và con trai 19 tuổi đã cắt đứt quan hệ với tôi và đẩy tôi ra khỏi cuộc sống của chúng. Điều này khiến tôi thực sự đau lòng.

    Tôi biết, tôi đã quyết định đúng khi ly hôn, nhưng làm thế nào tôi có thể lấy lại sự quan tâm từ các con tôi?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Tôi không thể chịu đựng những kẻ thường trút sự tức giận thông qua những đứa con mình, điều đó thật ích kỷ.

    Vợ bạn có lẽ đã không nghĩ cho con cái nên mới hành động như vậy. Bạn nên nhắc nhở cô ấy rằng tất cả những gì cô ấy nên bận tâm là những gì đang ở bên cạnh cô ấy.

    Bạn nói bạn đang làm đúng nên điều duy nhất tôi có thể khuyên bạn là hãy viết một lá thư từ đáy lòng gửi cho các con để chúng có thể hiểu bạn.

    Đừng đổ lỗi cho vợ bạn, hãy cố gắng bảo vệ chính mình và giải thích lý do tại sao bạn lại chọn con đường ly hôn, và rằng bạn sẽ luôn luôn yêu mến, chăm sóc cho chúng.

    Các con bạn đều đã trưởng thành, rồi chúng sẽ hiểu bạn. Ngay cả khi chúng vẫn không chịu chấp nhận thì bạn cũng đã cho chúng biết rằng, bạn yêu chúng biết nhường nào.

    Sau khi giải thích tất cả cho các con, bạn chỉ có thể chờ đợi chúng thay đổi tâm trí.

    Chúc bạn may mắn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-sao-khi-vo-co-tinh-day-cac-con-quay-lung-lai-voi-toi-a33779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan