+Aa-
    Zalo

    Ông Cao Thắng và Đông Nhi trao nhẫn cưới, khoá môi nồng cháy trước 500 khách mời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời khắc trọng đại của hôn lễ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trao nhẫn cưới cùng lời hẹn ước trước sự chứng kiến của 500 khách mời.

    Trong thời khắc trọng đại của hôn lễ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trao nhẫn cưới cùng lời hẹn ước trước sự chứng kiến của 500 khách mời.

    Không khí trong buổi hôn lễ với sự có mặt của 500 khách mời.

    Sau lễ ăn hỏi vào sáng 8/10, cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt - Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức đám cưới đẹp như mơ ở Phú Quốc với sự có mặt của 500 khách mời trong đó có 200 nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ngô Thanh Vân, Đăng Khôi, Trịnh Thăng Bình, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh,...

    Trong khoảnh khắc làm lễ, cặp đôi đã trao nhau cặp nhẫn cưới và khóa môi tình tứ trước sự chứng kiến của toàn bộ khách mời.

    Sau 10 năm gắn bó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không giấu được xúc động và hạnh phúc trong thời khắc tiến vào lễ đường, chính thức trở thành một cặp vợ chồng.

    Cặp đôi trao nhau nhẫn cưới trên lễ đường.

    Ông Cao Thắng nói với Đông Nhi lời hẹn ước: "Cảm ơn em ngày hôm nay đã đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc cho em và con của chúng ta".

    Khoảnh khắc chú rể và cô dâu khóa môi nồng cháy hạnh phúc và đẹp nhất trong hôn lễ.

    Thu Trang (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-cao-thang-va-dong-nhi-trao-nhan-cuoi-khoa-moi-nong-chay-truoc-500-khach-moi-a300232.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan