+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh tiệc cưới đẹp như mơ trên bãi biển của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước giờ G, mọi công đoạn chuẩn bị cho lễ cưới cổ tích của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hoàn tất. Hôn lễ sẽ diễn ra tại bãi biển của khu resort nổi tiếng Phú Quốc

    Trước giờ G, mọi công đoạn chuẩn bị cho lễ cưới cổ tích của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hoàn tất. Hôn lễ sẽ diễn ra tại bãi biển của khu resort nổi tiếng Phú Quốc.

    Khu vực lễ đường nằm sát biển, đang được hoàn thiện gấp rút cho hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào chiều nay 9/11.

    Phần tiệc chính diễn ra trên bãi cỏ, cũng ở gần biển. Dãy bàn dài ở trung tâm dành cho gia đình, xung quanh là bàn tròn cho khách. 

    500 ghế ngồi được sắp theo hình vòng tròn, hướng ra sân khấu chính nằm sát biển. Cô dâu chú rể sẽ có mặt tại đây từ 16h để đón khách. Khoảng 17h15, hôn lễ sẽ diễn ra dưới ánh hoàng hôn. Khách mời được đề nghị không chụp ảnh, livestream trong lúc cử hành hôn lễ.  

    Sân khấu ở khu vực hồ bơi cũng được trang trí riêng để phục vụ cho chương trình "After party", diễn ra sau tiệc chính. Tại đây, cô dâu chú rể sẽ nhảy múa, ca hát suốt đêm cùng khách. Số lượng người phục vụ cho hôn lễ ngoài trời là 120 người.

    Trước đó, hôm 8/11, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tổ chức lễ hỏi ở TP.HCM. Ngày vui của bộ đôi có sự tham gia của người thân trong gia đình, bạn bè và nhiều khán giả hâm mộ.


    Ảnh: VnExpress; Tri Trức Trực Tuyến 

    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-tiec-cuoi-dep-nhu-mo-tren-bai-bien-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-a300211.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan