+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi lộng lẫy sánh đôi bên Ông Cao Thắng, dàn khách mời khủng đổ bộ Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức siêu đám cưới ở Phú Quốc. Hiện, cô dâu chú rể đang hào hứng chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời.

    Sau 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức siêu đám cưới ở Phú Quốc. Hiện, cô dâu chú rể đang hào hứng chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời.

    Theo đó, lễ cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi chính thức diễn ra vào ngày 9/11 tại bãi biển Phú Quốc, trước sự chứng kiến của người thân cùng hàng trăm khách mời.

    Đôi trai tài gái sắc hạnh phúc nắm tay trước khi bước vào lễ đường. Đông Nhi từng cho biết, đám cưới ở biển là ao ước của cô. “Tôi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất", nữ ca sĩ tâm sự.

    Cô dâu chú rể sẽ dành một giờ, từ 16h15 tới 17h15, để chụp hình cùng khách mời. 

    Trúc Nhân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm mặc đồ trắng, thích thú chụp ảnh. Được biết, khách mời đều mặc trang phục theo yêu cầu trước đó của cô dâu, chú rể.

    Ca sĩ Đăng Khôi chụp hình cùng những người bạn.

    Lệ Quyên và dàn khách mời ký tên kỷ niệm tại tiệc cưới ngoài trời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cặp sao đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở và vé máy bay cho 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. 

    Biên đạo Quang Đăng, nghệ sĩ Việt Hương, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, MC Minh Xù

    Diễn viên Khả Như, ca sĩ Vũ Cát Tường.

    Trước đó, để có một ngày trọng đại đúng đẳng cấp "siêu đám cưới", Đông Nhi và chồng thiếu gia đã chi đến gần 10 tỷ đồng và huy động hàng trăm nhân sự chuẩn bị.

    Khu vực làm lễ được đặt trên bờ biển. Toàn bộ ghế ngồi của khách mời và khu vực lễ đài đều được trang trí theo tông màu trắng. 


    Đông Nhi mong muốn được tổ chức hôn lễ trong ánh hoàng hôn trên biển. Vì vậy, hướng ngồi của khách cũng như vị trí sân khấu đều thuận tiện đón những tia nắng cuối ngày. 

    Theo thông báo trước đó, buổi tiệc sẽ chia làm 3 phần: Chính lễ, ăn tiệc và đêm nhạc. Đôi uyên ương đã chuẩn bị phần sân khấu riêng cho các khách mời lên biểu diễn. 

    Hôn lễ sẽ được bắt đầu vào lúc 17h30 cũng là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.

    Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính nhiều hoa tươi. Dãy ghế dành cho 500 khách mời được sắp xếp bao quanh khu vực diễn ra tiệc cưới.

    Được biết, nữ ca sĩ Bad Boy đã thử ít nhất 10 dòng hoa khác nhau để tìm ra loại hoa phù hợp nhất, chịu được nắng nóng ngoài trời. Cuối cùng, cô chọn hoa baby. Tổng cộng 2 tấn hoa baby được nhập từ nước ngoài về để phục vụ việc trang trí.

    Ảnh: Infonet, Zing.vn, Kênh 14

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-long-lay-sanh-doi-ben-ong-cao-thang-dan-khach-moi-khung-do-bo-phu-quoc-a300223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan