+Aa-
    Zalo

    Ông bố gây sốt với vẻ ngoài điển trai như soái ca ngôn tình, nhưng cũng không thoát khỏi "kiếp nạn" này

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc một ông bố dạy con học bài. Tuy nhiên đẹp trai là chuyện của đẹp trai, chứ ông bố này cũng hoàn toàn bất lực khi dạy con học.

    Mới đây, netizen không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc một ông bố tại Trung Quốc dạy con học bài. Thật ra, các video ghi lại cảnh các ông bố dạy con học bài vẫn xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội, tuy nhiên điều khiến clip này nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình đó chính là vì vẻ ngoài điển trai, không khác gì diễn viên điện ảnh của người bố.

    ong-bo-gay-sot-voi-ve-ngoai-nhu-soai-ca-ngon-tinh-nhung-dep-may-cung-trai-qua-kiep-nan-kem-con-hoc-thoi.mp4

    Đoạn video ghi lại cho thấy, ông bố trẻ này sở hữu những đường nét gương mặt cực "bảnh" lại kèm sống mũi cao và xương hàm xịn xò khiến ai nhìn vào cũng phải mê. Tuy nhiên đẹp trai là chuyện của đẹp trai, chứ ông bố này cũng hoàn toàn bất lực khi dạy con học. Đúng là dù có là nam thần thì cũng không thoát khỏi "kiếp nạn" dạy kèm con học bài đâu.

    Dưới đây là một số bình luận của dân tình trước khoảnh khắc dạy con của ông bố này:

    - Mình nhìn thấy người bố trong đoạn clip hao hao giống Ngô Tôn.

    - Ông bố này được cái mũi cao nên góc nghiêng nhìn đẹp thôi chứ góc chính diện cũng đẹp quá trời.

    - Mê cái cách anh ấy bất lực khi dạy con học bài.

    - Ôi trời, dù đẹp trai đến đâu cũng phải "tăng xông" khi dạy con học bài mà thôi.

    Trước đó, mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao bàn luận về cặp cha con cách nhau 18 tuổi, người cha sinh năm 1987 và người con sinh năm 2005. Điều đáng nói là ngoại hình của hai cha con này không khác nhau là mấy, trông cả hai như những người bạn thân thiết.

    Theo đó, trên nền tảng mạng xã hội Douyin (TikTok của Trung Quốc), một tài khoản có tên là Đặng Kỷ Long đã đăng tải loạt video cho thấy anh có người cha vô cùng cực phẩm. Trên trang cá nhân, Kỷ Long giới thiệu rằng mình sinh năm 2005, đến từ tỉnh Chiết Giang, anh cao 1m83 và thường được mọi người gọi là Tiểu Đặng.

    ong bo gay sot voi ve ngoai dien trai nhu soai ca ngon tinh nhung cung khong thoat khoi kiep nan nay 2
    Tiểu Đặng (Phải) và cha của Tiểu Đặng (trái). Ảnh: Douyin.

    Chàng thanh niên họ Đặng này có vẻ ngoài nổi bật với chiều cao 1m83, gương mặt đúng chuẩn "tiểu thịt tươi" được nhiều cô gái xứ Trung yêu thích. Các video ngắn được Tiểu Đặng đăng đều có lượng người xem khủng nhờ gương mặt điển trai, gu ăn mặc trẻ trung và cá tính.

    Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng lại chính là người cha siêu phẩm của chàng thanh niên này. Cha Tiểu Đặng tên là Đặng Nhất Minh, hơn anh 18 tuổi nhưng có vẻ ngoài trẻ đẹp, thậm chí cư dân mạng còn nhận xét rằng, Tiểu Đặng không có được diện mạo và khí chất như cha mình. Dù đã U40 nhưng anh Đặng Nhất Minh ăn mặc vô cùng phong cách, đồng điệu với con trai mình và có gương mặt "búng da sữa". 

    ong bo gay sot voi ve ngoai dien trai nhu soai ca ngon tinh nhung cung khong thoat khoi kiep nan nay 1
    Dù đã U40 nhưng anh Đặng Nhất Minh ăn mặc vô cùng phong cách, đồng điệu với con trai mình và có gương mặt "búng da sữa". Ảnh: Douyin. 

    Một số ý kiến bình luận của cộng đồng mạng: "Tôi đã hiểu vì sao các truyện ngôn tình luôn xây dựng tổng tài lớn tuổi vẫn đẹp trai hút hồn các thiếu nữ thì ra họ sẽ đẹp như người cha này"; "Ông bố còn trẻ trung và điển trai hơn cả người con"; "Tôi tò mò không biết người phụ nữ may mắn nào có được cả chồng và con trai thuộc hàng cực phẩm như vậy"...

    Mặc dù vậy, một số ý kiến nghi ngờ về độ tuổi của hai cha con này. Trước sự nghi hoặc ấy, cha con Tiểu Đặng đã chia sẻ ảnh căn cước của hai người để chứng minh về năm sinh của họ. Trong khi đó, một số người khác thì nghi ngờ rằng, cả hai không phải là cha con ngoài đời, đây chỉ là chiêu trò để câu view trên mạng xã hội.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-gay-sot-voi-ve-ngoai-dien-trai-nhu-soai-ca-ngon-tinh-nhung-cung-khong-thoat-khoi-kiep-nan-nay-a603877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan