+Aa-
    Zalo

    Ông bố cầu xin bác sĩ đừng rút ống thở của con gái và điều kỳ diệu xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hơn 9 tháng nhập viện, hôn mê sâu vì nhiễm vi rút. Cô bé Marwa buộc phải rút bỏ ống thở theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, cha mẹ bé tin vào điều kỳ diệu..

    (ĐSPL) – Sau hơn 9 tháng nhập viện, hôn mê sâu vì nhiễm vi rút. Cô bé tội nghiệp Algeria Marwa buộc phải rút bỏ ống thở theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, cha mẹ bé tin vào điều kỳ diệu và cố gắng yêu cầu bác sĩ giữ lại ống thở thêm 2 tháng… Tuyệt diệu, 10 ngày sau cô bé đã tỉnh lại.

    Những người làm cha mẹ không bao giờ có thể dễ dàng chấp nhận nhìn con cận kề với cái chết, càng không thể nhẫn tâm ‘vứt bỏ’ đi sự sống của con, dù chỉ là tia hi vọng sống mong manh, nhỏ nhoi.

    [mecloud]Y7nZ1XzW2z[/mecloud]

    Đối với gia đình Mohamed Bouchenafa (Algeria) cũng vậy. Khi con gái họ, cô bé Marwa đang đối diện với án tử vì nhiễm vi rút thì gia đình Mohamed Bouchenafa đã cố gắng, kiên quyết giữ lại sự sống cho con bằng việc cầu xin các bác sĩ đừng rút ống thở của cô bé ra.

    Bác sĩ nói Algeria Marwa không thể sống được...

    Trước đó, Em bé sơ sinh Algeria Marwa được đưa vào viện cấp cứu, các bác sĩ chẩn đoán bé bị nhiễm virus và rơi vào tình trạng hôn mê sâu từ tháng 9/2016. Marwa phải dùng ống thở để duy trì sự sống. Các bác sĩ cho rằng Marwa không thể tự thở, và không có khẳ năng sống, tỉnh trở lại nữa. Vì thế họ đã đề nghị gia đình cô bé rút ống thở giải thoát cho cô bé, để cô bé có thể ra đi thanh thản.

    [poll3]126[/poll3]

    Cha mẹ cô bé đáng thương đã kêu gọi mọi người ủng hộ bằng cách ký vào đơn gửi thẩm phán để được quyền yêu cầu bệnh viện giữ ống thở, tiếp tục cho con gái họ được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe thêm 2 tháng. Nếu qua 2 tháng mà Marwa không tỉnh lại, cha mẹ cô bé sẽ chấp nhận rút ống thở của con.

    Lòng tha thiết, cùng tình cảm thiêng liêng dành cho gái đã giúp họ có được 114. 000 chữ ký.

    Cuối cùng tấm lòng của cha mẹ cô bé Marwa đã được đền đáp xứng đáng. May mắn xuất hiện, kỳ tích đã xảy ra, 10 ngày sau cô bé tỉnh lại, sự sống đã hé ra trên môi bé gái.

    ... Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra.

    Mẹ cô bé đã xúc động quay lại video cảnh con gái tỉnh dậy sau cơn hôn mê sâu. Ngay sau đó, đoạn video đã được gia đình chia sẻ trên Facebook.

    “Đúng thế, con bé đã tỉnh lại, nó đã sống lại, đã có thể mỉm cười, đã có thể đưa ánh mắt hướng về phía cha mẹ. Con gái tôi còn sống, không có lẽ gì chúng ta lại cưới đi mạng sống sinh linh ấy. Chúng tôi đã làm đúng khi cố gắng níu giữ ống thở cho con bé, nếu không chúng tôi đã phải hối hận suốt đời…” – Ông bố nghẹn ngào trong nước mắt.

    Theo Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-cau-xin-bac-si-dung-rut-ong-tho-cua-con-gai-va-dieu-ky-dieu-xuat-hien-a172419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan