+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường Nhân Văn "gây thương nhớ" với loạt ảnh góc nghiêng thần thánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ xuất hiện sương sương với một vài bức ảnh góc nghiêng tuyệt đẹp, nữ sinh Hứa Thị Quỳnh ngay lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý.

    Chỉ "xuất hiện sương sương" với một vài bức ảnh góc nghiêng tuyệt đẹp, nữ sinh Hứa Thị Quỳnh ngay lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý.

    Nữ sinh Hứa Thị Quỳnh sở hữu góc nghiêng cuốn hút. 

    Hứa Thị Quỳnh, 21 tuổi, sinh viên ngành Báo chí, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã thực sự khiến dân tình trầm trồ trong loạt ảnh chụp góc nghiêng thần thánh. 

    Hứa Như Quỳnh đến từ Tuyên Quang, có sở thích ca hát, làm mẫu ảnh và khám phá những điểm thú vị của bức tranh cuộc sống muôn màu. Quỳnh chia sẻ: “Em may mắn được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu quý. Với bản thân em thì luôn cởi mở để kết bạn, em nghĩ có nhiều bạn bè cũng tốt mà. Hiện tại, em dành thời gian tập trung cho việc học cũng như các công việc làm thêm. Em khá hài lòng với những gì mình đang có và cố gắng để mọi thứ tốt hơn”.

    Dù là trong trang phục học thể dục, hay diện áo dài trắng truyền thống, thậm chí là quân phục đi học quân sự…cũng khiến Hứa Quỳnh nổi bần bật nhờ gương mặt xinh đẹp cùng góc nghiêng “thần thánh” đốn tim người nhìn. Nữ sinh ngành Báo chính là minh chứng điển hình nhất cho việc đã xinh đẹp thì với đồng phục trường cũng có thể toả sáng. Chỉ với vài tấm ảnh mặc đồng phục quân sự, nữ sinh quê Tuyên Quang đã thu về lượt yêu thích cực khủng trên Facebook cũng như ở các trang fanpage trai xinh gái đẹp.

    Dù trong trang phục nào, Hứa Thị Quỳnh cũng luôn giữ được nét ngây thơ, trong sáng.

    Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông, điều kiện không mấy khá giả, Hứa Thị Quỳnh luôn tự dặn lòng mình phải cố gắng để sau này có thể giúp bố mẹ bớt vất vả.

    Quỳnh chia sẻ trên VTC News rằng: “Nhà chỉ có 3 chị em gái. Còn nhớ hồi nhỏ, mỗi lần đi ra ngoài về, bố thường bị người ta châm chọc chuyện không có con trai nối dõi. Bố mẹ em không hề nuông chiều, 3 chị em đều phải làm việc phụ bố mẹ việc đồng áng ngay khi học cấp 1”. Dù vậy cô gái Tuyên Quang vẫn luôn cố gắng, suốt 12 năm học cô đều đạt kết quả học tập khá, giỏi của trường.

    Năm lớp 12, bố mẹ không đồng ý cho đi thi đại học, những Quỳnh vẫn bất chấp đăng ký thi. Hồi đó, nữ sinh được điểm thi đại học cao thứ 2 toàn trường. Em khóc rất nhiều, đấu tranh rất nhiều để bố mẹ ủng hộ. Rồi chính Quỳnh cũng từ bỏ ý định này bởi em biết nếu em đi học, gia đình không đủ điều kiện.

    Năm ấy, gác lại giấc mơ đại học, Quỳnh đi làm phụ giúp kinh tế gia đình. Trong thời gian này, Quỳnh cố gắng tích lũy, dành dụm một số tiền để tiếp tục thực hiện ước mơ đi học. Quỳnh thi đại học lần 2, đỗ khoa Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn với số điểm 27,75.

    Hiện ngoài thời gian dành cho việc học, Quỳnh cũng thử sức với vai trò mẫu ảnh nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thần thái tự tin. Công việc này giúp Quỳnh có thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống. Đồng thời rèn luyện bản thân trở nên trưởng thành, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người hơn.

    Hứa Thị Quỳnh xinh xắn trong trang phục áo dài. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-nhan-van-gay-thuong-nho-voi-loat-anh-goc-nghieng-than-thanh-a322504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan