+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Trung Quốc đua nhau cho thuê đùi để quảng cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hơn 100 sinh viên đã hưởng ứng chiến dịch “quảng cáo trên đùi” của một công ty ở Trung Quốc. Theo đó, các cô gái sẽ được trả tiền để quảng cáo sản phẩm trên đùi.

    (ĐSPL) – Hơn 100 sinh viên nữ đã hưởng ứng chiến dịch “quảng cáo trên đùi” của một công ty ở Trung Quốc. Theo đó, các cô gái sẽ được trả tiền để quảng cáo sản phẩm trên đùi.

    Theo công ty quảng cáo, họ đã đến Đại học Zhongnan Kinh tế và trường Luật ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) để kêu gọi các cô gái đăng ký tham gia chiến dịch “quảng cáo trên đùi”.

    Các nữ sinh Trung Quốc đua nhau cho thuê đùi để quảng cáo
    Các nữ sinh dán tờ giấy quảng cáo trên đùi.

    Sau khi tham gia chiến dịch, các nữ sinh sẽ nhận được một khoản thù lao. Đổi lại, họ phải đồng ý cho phép các nhà quảng cáo để dính một tờ giấy quảng cáo khăn vệ sinh lên cặp đùi của họ. Trong tờ quảng cáo sẽ có một mã vạch liên kết đến một trang web với nhiều thông tin về sản phẩm.

    Phát ngôn viên của công ty trên là Yuan Kung cho biết: "Các nữ sinh cũng phải đồng ý đứng yên nếu ai đó, thậm chí một người đàn ông muốn sử dụng điện thoại đi động để quét trong các mã vạch lấy thêm thông tin về sản phẩm.

    "Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để tìm thấy người quảng cáo cho chiến dịch nhưng cuối cùng chúng tôi dễ dàng tìm thấy hơn 100 nữ sinh đồng ý tham gia”, anh Yuan cho hay.

    Các nữ sinh Trung Quốc đua nhau cho thuê đùi để quảng cáo

    Các nữ sinh Trung Quốc đua nhau cho thuê đùi để quảng cáo

    Xia Yu, một sinh viên 19 tuổi, người đã tham gia vào chiến dịch quảng cáo, cho biết: "Tôi không thấy bất cứ điều gì sai trái với cách quảng cáo này cả. Nó chỉ là một tờ quảng cáo nhỏ dán trên chân của tôi và nó sẽ mang lại cho tôi một số tiền, giúp giới thiệu cho công ty một số sản phẩm".

    Các nữ sinh Trung Quốc đua nhau cho thuê đùi để quảng cáo
    Nữ sinh phải đứng yên khi người khác muốn chụp lại tờ quảng cáo trên đùi họ.

    Tuy nhiên, một số người khác lại tỏ ra không đồng ý và một số người nhận xét đó là một hành động phản cảm. Sau khi xem các hình ảnh về chiến dịch “quảng cáo trên đùi”, có người bình luận rằng, các cô gái nên cảm thấy xấu hổ về việc hưởng ứng một chương trình như vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-trung-quoc-dua-nhau-cho-thue-dui-de-quang-cao-a34015.html
    Vinaphone quảng cáo clip dịch sởi phản cảm: Chỉ là sơ suất?

    Vinaphone quảng cáo clip dịch sởi phản cảm: Chỉ là sơ suất?

    (ĐSPL) - Trong khi hàng triệu người dân Việt Nam đang còn xé lòng vì dịch bệnh sởi thì hàng loạt dịch vụ ăn theo, trong đó là tin nhắn cực kỳ phản cảm của tổng đài nhà mạng Vinaphone quảng cáo mời khách hàng vào xem clip về dịch sởi, khiến dư luận phẫn nộ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vinaphone quảng cáo clip dịch sởi phản cảm: Chỉ là sơ suất?

    Vinaphone quảng cáo clip dịch sởi phản cảm: Chỉ là sơ suất?

    (ĐSPL) - Trong khi hàng triệu người dân Việt Nam đang còn xé lòng vì dịch bệnh sởi thì hàng loạt dịch vụ ăn theo, trong đó là tin nhắn cực kỳ phản cảm của tổng đài nhà mạng Vinaphone quảng cáo mời khách hàng vào xem clip về dịch sởi, khiến dư luận phẫn nộ.

     Quảng cáo “ảo” giăng bẫy người xin việc

    Quảng cáo “ảo” giăng bẫy người xin việc

    (ĐSPL) - Mặc dù đã có nhiều bài học cảnh báo tới các bạn trẻ về hình thức kinh doanh lừa đảo bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, những con mồi “nai tơ" vẫn "mắc bẫy" như thường. Bởi lẽ, các công ty bán hàng đa cấp luôn có những thủ đoạn quảng cáo tinh vi để câu kéo.

    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết

    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết "vô duyên"?

    Bằng đủ những câu từ, hình ảnh phản cảm không ít nhà sản xuất đã "cưỡng bức" cả thị giác và thính giác của khán giả truyền hình mà không biết rằng nếu chính bản thân họ không tôn trọng sản phẩm của mình thì sao có thể mong muốn điều đó ở người tiêu dùng?