+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Lâm Đồng sở hữu nhan sắc “vạn người mê”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, nữ sinh 2k3 tại Lâm Đồng còn đạt những thành tích đáng tự hào trong học tập.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, nữ sinh 2k3 tại Lâm Đồng còn đạt những thành tích đáng tự hào trong học tập.

    Mới đây, Nguyễn Lê Thùy Chi, sinh năm 2003, hiện đang là học sinh lớp  lớp 12 chuyên Sử, trường THPT Nguyễn Thái Bình, Lâm Đồng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng khi sở hữu ngoại hình xinh xắn và đáng yêu.

    Được đánh giá là một học sinh chăm chỉ, cầu tiến và ham học hỏi, Thùy Chi được các thầy cô và bạn bè quý mến. Cô cũng dành được cho mình những thành tích đáng tự hào trong học tập như giải nhì cấp huyện và cấp tỉnh môn Lịch sử.

    Yêu thích văn nghệ từ nhỏ, cô nàng thường hát, đánh đành guitar trong mỗi buổi diễn ở lớp, ở trường. Dù có vóc dáng nhỏ bé nhưng khi chơi các môn thể thao, cô gái đa năng này lại trở thành một "tay chơi rất cừ".

    Cô nàng tự nhận rằng bản thân mình chịu không ít ảnh hưởng từ anh trai. Thùy Chi cũng thường được bố và anh đưa đi xem đá bóng mỗi lần có trận đấu. Đặc biệt, cô nàng bật mí về nam cầu thủ mình yêu mến là Cristiano Ronaldo.

    Chia sẻ về dự định tương lai, nữ sinh Lâm Đồng cho biết cô muốn thi vào trường ĐH Luật Hà Nội: "Ông của mình từng là một luật sư, anh trai mình cũng đang theo học nghề này. Chính ông và anh đã tiếp thêm cho mình tình yêu, sức mạnh với nghề. Hơn nữa, mình cũng mong muốn có thể dùng khả năng của bản thân để lên tiếng giúp đỡ cho những người yếu thế và phần nào lan tỏa niềm tin, sự tích cực cho mọi người xung quanh".

    Ngoài giờ học, Chi thường theo cô giáo của mình giúp đỡ các em nhỏ ở cô nhi viện. Tham gia tình nguyện đối với cô bạn vừa là những trải nghiệm quý giá, vừa là những bài học để trưởng thành hơn.

    Trước đó, Lê Thị Linh Chi (SN 2001, đến từ Hà Nội) cũng là một trong những gương mặt hot được nhiều cư dân mạng biết đến và yêu mến nhờ hàng loạt video có nội dung sáng tạo, bắt trend. Hiện, Chi đang là sinh viên trường Đào tạo quốc tế Undesign. 

    Chính nhờ sức trẻ cùng niềm đam mê và không ngừng sáng tạo, chỉ trong một thời gian ngắn gia nhập mạng xã hội, Linh Chi đã nhận được 2 triệu lượt theo dõi. Kênh Youtube cá nhân của cô bạn cũng đạt 100.000 subscribe.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng thua kém bất kì hot girl nào, Linh Chi còn là cô nàng đa tài, năng động. Hiện tại, 10X đang là giám đốc sáng tạo cho một công ty truyền thông. Ngoài ra, Linh Chi còn là mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang và thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Thỉnh thoảng rảnh rỗi, cô bạn còn nhận lời đi chụp hình dạo cho bạn bè.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lam-dong-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-a349239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan