+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh cấp 3 tham gia đánh "hội đồng" người phụ nữ gần 40 tuổi

    (ĐS&PL) - Qua tường trình, các nữ sinh cho biết bị lôi kéo tham gia vào vụ đánh "hội đồng".

    Ngày 13/2, trao đổi với Pv báo Lao động, đại diện lãnh đạo Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi “Cướp tài sản” đối với một số người có liên quan đến vụ đánh hội đồng, xảy ra trên địa bàn cách đây vài tháng trước.

    Qua điều tra, cơ quan công an xác định có 3 nữ sinh cấp 3 (trên địa bàn huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cùng tham gia đánh hội đồng. Trong đó, có 2 nữ sinh Trường THPT Triệu Sơn 1 và 1 nữ sinh Trường THPT Triệu Sơn. Hiện Công an huyện Triệu Sơn cũng đang cho nạn nhân đi khám giám định, nếu có kết quả thương tích, sẽ khởi tố thêm hành vi “Cố ý gây thương tích” đối với những người có liên quan đến sự việc.

    Nguồn tin cho hay, chị V.T.G. (39 tuổi, trú tại thôn 14, xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn) có đơn trình báo về việc, vào trưa ngày 24/11/2022, chị nhận được tin nhắn đặt mua hàng (mặt hàng cao dứa tre) qua mạng.

    Ngay sau đó, chị G. mang hàng đến địa điểm yêu cầu (ở thị trấn Triệu Sơn). Tại đây, chị bất ngờ bị một nhóm người lao vào dùng các vật như mũ bảo hiểm, mũ cối đánh hội đồng và ngã gục. Sau đó, nhóm người này còn lấy đi một chiếc điện thoại trị giá gần 7 triệu đồng.

    Đặc biệt, quá trình xảy ra sự việc, nhóm người đánh hội đồng chị G. đã quay lại clip và phát tán lên mạng xã hội.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị G. đã làm đơn trình báo đến Công an huyện Triệu Sơn.

    nu sinh cap 3 tham gia danh hoi dong nguoi phu nu gan 40 tuoi
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Người lao động, ông Nguyễn Quốc Ngân, Hiệu trưởng trường THPT Triệu Sơn 1 (đóng tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã có báo cáo gửi Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Thanh Hóa về việc có 2 nữ sinh nhà trường tham gia đánh một người phụ nữ nhập viện.

    Theo đó, tối ngày 24/11/2022, nhà trường nhận được thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn yêu cầu xác minh thông tin về học sinh của trường có liên quan đến vụ việc đánh nhau trên địa bàn thị trấn Triệu Sơn trưa cùng ngày.

    Nhà trường đã vào cuộc và xác định nhà trường có 2 học sinh lớp 12C5 liên quan đến vụ việc gồm: Tống Dương Hoàng A. (SN 2005), và Nhữ Thị Mai A. (SN 2005).

    Ngày 6/12/2022, nhà trường đã cho các học sinh trên làm tường trình lại sự việc; đồng thời đã liên hệ Công an huyện Triệu Sơn để biết hình thức xử lý của Công an huyện và chính quyền để nhà trường họp, xem xét hình thức kỷ luật theo điều lệ trường học.

    Theo ông Nguyễn Quốc Ngân, qua tường trình, các nữ sinh cho biết bị lôi kéo tham gia một vụ việc liên quan tới người lớn nên mới xảy ra sự việc như trên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-cap-3-tham-gia-danh-hoi-dong-nguoi-phu-nu-gan-40-tuoi-a565753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan