+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên Mỹ bị bắt vì giật tóc học sinh trong vụ xô xát

    (ĐS&PL) - Nữ sinh Destinique nói với cảnh sát rằng cô Jennifer đã giật tóc em lôi trở lại khi tiếng chuông hết giờ học vang lên và em đang rời khỏi lớp.

    Mới đây, cảnh sát ở thành phố New Haven, bang Connecticut, Mỹ đã nhận được thông báo về một vụ tấn công xảy ra tại trường công liên quận King Robinson.

    co giao hau toa vi giat toc hoc sinh dspl
    Video được ghi lại bằng điện thoại cho thấy Wells-Jackson túm tóc Destinique từ phía sau. Ảnh chụp màn hình

    Cụ thể, nữ giáo viên Jennifer Wells-Jackson, 49 tuổi, bị buộc tội giật tóc, làm bị thương học sinh Destinique James ở mức độ nhẹ.

    Destinique nói với cảnh sát rằng cô Wells-Jackson đã giật tóc em lôi trở lại khi tiếng chuông hết giờ học vang lên và em đang rời khỏi lớp. Cô Jennifer cuối cùng cũng buông tóc Destinique. Cô bé không bị thương nghiêm trọng và từ chối chăm sóc y tế.

    Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy nữ giáo viên túm tóc của Destinique giật ra phía sau. Nhiều học sinh đứng gần đó hét lên, yêu cầu cô giáo thả bạn mình.

    "Có những việc bạn nên làm nhưng có nhiều việc không nên, đặc biệt là khi đối xử với con của mọi người. Tóm lại, không có gì biện minh cho việc bạn đụng tay vào con của người khác", mẹ của nữ sinh cho biết.

    Cô Jennifer được thả sau khi nộp 20.000 USD tiền bảo lãnh và dự kiến ra hầu tòa trong vài ngày tới. 

    Cô Jennifer là giáo viên thứ 4 của Học khu New Haven bị bắt kể từ tháng 11/2021. Nữ giáo viên này trước đó mô tả là một hoạt động cộng đồng được kính trọng và là thành viên lâu năm của Liên đoàn Giáo viên New Haven.

    Người phát ngôn của học khu cho hay học khu "rất coi trọng sự an toàn của học sinh". Nhà trường cùng học khu đã "hợp tác toàn diện" với cảnh sát.

    Trước đó, cô Caroline Melanie Lee (60 tuổi) là giáo viên tiếng Anh trung học ở bang Florida (Mỹ) cũng bị bắt sau khi đánh học sinh chảy máu mũi. Cô vừa được cơ quan giáo dục địa phương ca ngợi về thành tích giảng dạy và được trao giải thưởng “Giáo viên của năm”.

    Tuy nhiên, sau khi đọc được những bình luận của nữ sinh chỉ trích về việc mình nhận được giải thưởng “Giáo viên của năm” trên Instagram, cô Lee được cho là đã đi tới lớp học và yêu cầu học sinh này đến văn phòng cùng mình.

    Nữ sinh với tâm lý sợ hãi đã đi với văn phòng của cô Lee. Sau đó, nữ sinh cho biết cô giáo này đã đóng cửa, liên tiếp đánh vào mặt, đá vào người và chửi bới bằng những ngôn từ tục tĩu.

    Tại cơ quan điều tra, cô giáo này phủ nhận việc đánh học sinh, không giải thích được những vết thương của học trò, nhưng thừa nhận việc sử dụng từ ngữ thô tục trong lớp học.

    Hiệu trưởng tại ngôi trường này cho biết: “Cô Lee đã được yêu cầu tạm dừng công tác trong khi vụ việc đang tiếp tục được điều tra. Chúng tôi cam kết sẽ không khoan nhượng và có những hành động cần thiết để bảo vệ học sinh của mình”.

    Mộc Miên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-my-bi-bat-vi-giat-toc-hoc-sinh-trong-vu-xo-xat-a528082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan