+Aa-
    Zalo

    Nông Thúy Hằng vướng nhiều tranh cãi khi vừa đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp Nông Thúy Hằng gây ra một số luồng ý kiến trái chiều. Thậm chí, những tin đồn không hay về cô được lan truyền trên mạng xã hội.

    Tối ngày 16/7, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam diễn ra tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đêm thi quy tụ 30 thí sinh đại diện cho nhiều dân tộc anh em ở Việt Nam với vẻ đẹp đa dạng, trang phục tôn vinh vẻ đẹp của người dân Việt Nam. Kết quả chung cuộc, danh hiệu hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thuộc về thí sinh Nông Thúy Hằng, người dân tộc Tày.

    nong thuy hang vuong nhieu tranh cai khi vua dang quang hoa hau cac dan toc viet nam 2022 1
    Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. 

    Ngay sau khi đăng quang, Nông Thúy Hằng đã vấp phải một số ý kiến trái chiều. Không những thế, một số tin đồn tiêu cực liên quan đến tân hoa hậu được đăng tải trên mạng xã hội.

    Nông Thúy Hằng (sinh năm 1999) là người dân tộc Tày ở Hà Giang. Được biết, Nông Thúy Hằng sinh ra trong gia đình có bố là cán bộ biên phòng và mẹ là cán bộ ngành điện của tỉnh Hà Giang. 

    Từng thất bại ở 2 cuộc thi 

    Trong quá khứ, Thúy Hằng từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020, song đều không đi được sâu. Mới đây, clip trình diễn áo dài và trang phục dạ hội của Nông Thúy Hằng tại Hoa hậu Việt Nam 2020 bị cư dân mạng "đào lại".

    nong thuy hang vuong nhieu tranh cai khi vua dang quang hoa hau cac dan toc viet nam 2022
    Người đẹp Hà Giang từng gây tranh cãi vì phong cách catwalk kỳ lạ. 

    Trong clip, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 lộ rõ điểm yếu catwalk, đi không vững và có cách đánh tay "dẻo như bún" khá lạ lẫm. Thời điểm đó, Thúy Hằng từng hài hước nói về phong cách trình diễn của mình rằng: "Đó là kiểu uốn lượn được sáng tạo lần đầu tiên mang thương hiệu Nông Thúy Hằng". Cô còn tự trao cho mình danh hiệu "Miss giải trí" vì đã thu hút được sự quan tâm của truyền thông và khán giả.

    Do chưa đạt thành tích, sau hai cuộc thi này, Nông Thúy Hằng hoạt động im ắng. Cô tập trung hoàn thành việc học ở trường, chưa có cơ hội bước chân vào lĩnh vực giải trí.

    Nghi vấn quảng bá trang web nhạy cảm, cặp đại gia

    Sau đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, mạng xã hội lan truyền thông tin tân hoa hậu Nông Thúy Hằng từng PR web phim 18+. Chiều 17/7, trao đổi với Tạp chí Tri thức Trực tuyến, Nông Thúy Hằng cho biết cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào. Video được cho là quảng cáo web phim nhạy cảm từng đăng tải trên mạng xã hội chỉ quay mỗi gương mặt của cô và caption (chú thích) có nội dung hài hước.

    Hiện tại, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã ẩn video này trên trang cá nhân vì không muốn mọi người hiểu nhầm. "Có người bảo đã chụp lại được màn hình video này trước khi tôi tẩy trắng. Nhưng thực ra, tôi không hề xóa video đấy mà chỉ ẩn đi. Tôi viết caption trêu đùa và chỉ vào mặt mình trong video đó", cô chia sẻ.

    nong thuy hang vuong nhieu tranh cai khi vua dang quang hoa hau cac dan toc viet nam 2022 3
    Thúy Hằng cho biết cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào.

    Trước những lời “phong phanh” trên mạng về việc cặp kè đại gia đã có vợ, Thúy Hằng thẳng thắn phủ nhận. Cô chia sẻ trên báo Thanh Niên: “Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi”. Hoa hậu 23 tuổi chia sẻ “nửa kia” của mình là bạn cùng đại học.

    Nông Thúy Hằng bộc bạch rằng cô muốn được mọi người biết đến với những điều tích cực thay vì những thông tin thất thiệt như trên. “Tôi không muốn làm nóng dư luận hay những thứ tương tự. Thực sự tôi rất giữ gìn đời tư, hình ảnh của mình và các mối quan hệ của tôi rất trong sạch, không có chuyện qua lại lung tung hay gì cả”.

    Tin đồn mua giải 

    Ngày 17/7, tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng vướng lùm xùm đời tư. Cô bị đồn mua giải, cặp đại gia, từng đăng thông tin quảng cáo trang web xem phim nhạy cảm trên mạng xã hội.

    Trước luồng thông tin tiêu cực, Nông Thúy Hằng trực tiếp lên tiếng giải thích. Cô cho biết hình ảnh đang gây bàn tán thực tế chỉ là một video với nội dung và dòng chú thích hài hước. Hiện tại, Thúy Hằng ẩn video để không bị hiểu lầm.

    Người đẹp 23 tuổi phủ nhận tin quen biết đại gia. Cô trả lời Tạp chí Tri thức Trực tuyến: "Nếu ai biết đại gia ở đâu xin hãy chỉ cho Hằng. Tôi nghĩ khi mình làm gì phải chịu trách nhiệm. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết".

    nong thuy hang vuong nhieu tranh cai khi vua dang quang hoa hau cac dan toc viet nam 2022 4
    Mỹ nhân 23 tuổi phủ nhận tin đồn cặp kè đại gia. 

    Lý giải về khuôn mặt không cảm xúc khi nhận vương miện hoa hậu ở chung kết tối 16/7, Nông Thúy Hằng bày tỏ: "Mỗi người có cách biểu lộ khác nhau trước niềm hạnh phúc bất ngờ. Khi nhận vương miện, tôi rất hoang mang. Nếu tôi khóc, diễn lố lăng sẽ bị mọi người nhận xét không thật. Tôi cố gắng cười tươi đến giây phút cuối cùng".

    Trong phần thi ứng xử dành cho Top 5 tại đêm chung kết, Nông Thúy Hằng nhận được câu hỏi: "Bạn mong mỏi thế giới sẽ trân trọng điều gì nhất ở con người Việt Nam?". Người đẹp dân tộc Tày trả lời: "Em muốn thế giới biết đến đất nước Việt Nam rất giàu, giàu bản sắc, tình yêu thương và lòng nhân ái. Em muốn thế giới nhớ đến Việt Nam với 54 dân tộc, mỗi dân tộc là một bản sắc".

    Kết quả Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Cô cũng là người đẹp dân tộc Tày ở Hà Giang lần đầu tiên đăng quang hoa hậu.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HHCDTVN, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-thuy-hang-vuong-nhieu-tranh-cai-khi-vua-dang-quang-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-2022-a544902.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan