+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nông Thúy Hằng bác thông tin từng quảng bá trang web nhạy cảm, cặp đại gia

    (ĐS&PL) - Sau đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, mạng xã hội lan truyền thông tin tân hoa hậu Nông Thúy Hằng từng PR web phim 18+.

    Chiều 17/7, trao đổi với Tạp chí Tri thức Trực tuyến, Nông Thúy Hằng cho biết cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào. Video được cho là quảng cáo web phim nhạy cảm từng đăng tải trên mạng xã hội chỉ quay mỗi gương mặt của cô và caption (chú thích) có nội dung hài hước. Hiện tại, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã ẩn video này trên trang cá nhân vì không muốn mọi người hiểu nhầm.

    "Có người bảo đã chụp lại được màn hình video này trước khi tôi tẩy trắng. Nhưng thực ra, tôi không hề xóa video đấy mà chỉ ẩn đi. Tôi viết caption trêu đùa và chỉ vào mặt mình trong video đó", cô chia sẻ.

    hoa hau nong thuy hang noi gi khi bi to quang ba web 18 cap dai gia dspl
    Nông Thúy Hằng trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

    Trước những lời “phong phanh” trên mạng về việc cặp kè đại gia đã có vợ, Thúy Hằng thẳng thắn phủ nhận. Cô chia sẻ trên báo Thanh Niên: “Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi”. Hoa hậu 23 tuổi chia sẻ “nửa kia” của mình là bạn cùng đại học.

    Nông Thúy Hằng bộc bạch rằng cô muốn được mọi người biết đến với những điều tích cực thay vì những thông tin thất thiệt như trên. “Tôi không muốn làm nóng dư luận hay những thứ tương tự. Thực sự tôi rất giữ gìn đời tư, hình ảnh của mình và các mối quan hệ của tôi rất trong sạch, không có chuyện qua lại lung tung hay gì cả”.

    Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, tại Hà Giang. Trước khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp dân tộc Tày từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Về học vấn, được biết Nông Thúy Hằng có ngoại ngữ tốt, nhiều thành tích nổi bật, từng đoạt giải Văn cấp quốc gia, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

    Nông Thúy Hằng cho rằng bản thân phù hợp với các tiêu chí mà Hoa hậu các dân tộc Việt Nam tìm kiếm: một cô gái bản sắc, chân thật và nghị lực. Cô gái Tày chia sẻ sau đăng quang: “Có thể tôi chưa hoàn hảo về các kỹ năng trình diễn hay ngoại hình của tôi chưa phải là nổi bật nhất song tôi có nhiều điểm phù hợp và tôi rất tự hào về quê hương, về dân tộc mình”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nong-thuy-hang-bac-thong-tin-tung-quang-ba-trang-web-nhay-cam-cap-dai-gia-a544872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia có quy mô như thế nào?

    Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia có quy mô như thế nào?

    Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên do Hiệp hội sắc đẹp thế giới điều hành. Phiên bản đầu tiên của cuộc thi được tổ chức tại Ba Lan vào năm 2009, nơi Ukraine đã đăng quang ngôi vị cao nhất.