+Aa-
    Zalo

    Ninh Bình: Nhà xưởng nghìn mét vuông bốc cháy, đổ nát tan hoang

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xảy ra ở KCN Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình đã thiêu rụi hoàn toàn một nhà xưởng của Công ty TNHH Đầu tư thương mại Khánh Phú Glass.

    Vào khoảng 1h30 ngày 27/5, ngọn lửa bùng phát bên trong kho phế liệu của công ty này, sau đó lan rộng ra khu vực lân cận. Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng đã thiêu rụi nhiều khu vực nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Ninh Bình đã huy động 10 xe cứu hỏa, hơn 100 chiến sĩ, nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy.

    Lực lượng chữa cháy tại chỗ cũng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cảnh sát chữa cháy dập lửa. Do khu vực nhà xưởng diện tích lớn, lửa bùng phát dữ dội khiến toàn bộ hệ thống mái tôn bị sập xuống, vụ cháy diễn ra lúc nửa đêm nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

    Lực lượng chữa cháy đã phải bơm nước trực tiếp từ kênh điều hòa của KCN Khánh Phú để phun vào khu vực bị cháy. (Ảnh: Tiền phong)

    Lực lượng chữa cháy đã phải bơm nước trực tiếp từ kênh điều hòa của KCN Khánh Phú để phun vào khu vực bị cháy. (Ảnh: Tiền phong)

    Nhiều giờ đồng hồ, lực lượng chữa cháy bơm nước trực tiếp từ kênh điều hòa của KCN Khánh Phú phun vào khu vực nhà kho bị cháy. Đến khoảng 4h30, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế, đến 6h ngọn lửa được dập tắt.

    Đại tá Đặng Văn Linh, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Ninh Bình cho biết trên Tiền phong, lực lượng cứu hỏa vẫn đang tích cực để đảm bảo không còn nguy cơ tái phát đám cháy. Sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn, cơ quan điều tra sẽ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Nhà xưởng đổ sập sau vụ cháy. (Ảnh: Dân trí)

    Nhà xưởng đổ sập sau vụ cháy. (Ảnh: Dân trí)

    Hiện chưa ghi nhận thông tin thiệt hại về người, nhưng toàn bộ nhà xưởng của công ty đã bị sập hoàn toàn và nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp của tỉnh Ninh Bình cho biết trên Dân trí, may mắn là không có thiệt hại về người và đám cháy đã được kiểm soát, không lan sang các công ty khác, giúp tránh thiệt hại lớn về tài sản.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ninh-binh-nha-xuong-nghin-met-vuong-boc-chay-o-nat-tan-hoang-a427556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan