+Aa-
    Zalo

    Những trường hợp không nên sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực phẩm chức năng giảm cân nhanh chóng mang đến vóc dáng thon gọn, săn chắc cho người sử dụng, tuy nhiên không phải người thừa cân, béo phì nào cũng có thể sử dụng

    Thực phẩm chức năng giảm cân nhanh chóng mang đến vóc dáng thon gọn, săn chắc cho người sử dụng, tuy nhiên không phải người thừa cân, béo phì nào cũng có thể sử dụng các sản phẩm này.
    Dưới đây là những trường hợp không nên sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân.
    Những trường hợp không nên sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân
    Tất cả các loại thực phẩm chức năng giảm cân đều chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Trong quá trình mang thai người mẹ không nên sử dụng bất cứ loại thuốc gì, kể cả thực phẩm chức năng. Các thành phần của thuốc sẽ tác động xấu đến thai nhi làm cho thai nhi phát triển không bình thường.
    Nếu nuôi con bằng sữa mẹ và đang trong thời gian cho con bú, người phụ nữ không nên sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân. Một số loại thực phẩm chức năng có tác dụng phụ như đi ngoài, nôn mửa, chóng mặt… nếu bú sữa của người mẹ đang sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân,  em bé sẽ bị ảnh hưởng xấu cả về mặt thần kinh và thể chất.
    Thực phẩm chức năng giảm cân cũng chống chỉ định đối với người bị rối loạn tinh thần, người nghiện ma túy, thuốc, rượu, người suy giảm chức năng gan, thận. Người bị bệnh về máu, tiểu đường, bệnh nhân huyết áp thấp, những người bệnh tim mạch cũng không nên sử dụng các sản phẩm này. Trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi, người đang dùng các loại thuốc khác cũng cần nói “không” với thực phẩm chức năng giảm cân.
    Tỉnh táo khi lựa chọn thực phẩm chức năng giảm cân
    Hiện nay tình trạng thực phẩm chức năng giảm cân giả, nhái đang tràn ngập thị trường. Muốn sở hữu được sản phẩm chính hãng người tiêu dùng nên đến những nhà thuốc hoặc tới trực tiếp công ty phân phối để mua.
    Không nên lựa chọn các sản phẩm không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Nên chọn mua những nhãn hàng đã có uy tín trên thị trường như Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA. Chúng là sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh,  không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng như đi ngoài ồ ạt, nôn thốc tháo, chóng mặt, sa sẩm mặt mày...
    Các thành phần làm giảm cân trong Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA sẽ nhanh chóng tác động lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể như vùng eo, đùi, mông, cánh tay… Loại bỏ nhanh chóng các tế bào mỡ thừa ra ngoài cơ thể, không gây hại đến sức khỏe và làn da của người sử dụng. Ngược lại chúng còn khiến cho da mịn và sáng hơn.
    Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA có tác dụng giảm cân một cách bền vững. Cân nặng không bị tăng trở lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm. Cả nam và nữ đều có thể sử dụng ba loại thực phẩm chức năng giảm cân này.
    Để mua Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA chính hãng bạn có thể liên hệ với các nhà thuốc lớn hoặc trực tiếp tới nơi nhập khẩu và phân phối ba loại sản phẩm này (công ty TNHH DV TM Khổng Gia,  113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp HCM). Để được tư vấn và đặt hàng bạn có thể gọi điện đến số 09449.44449 - 0942.080.080 – 18008183 ( miễn phí)
    Lưu ý: Sản  phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-truong-hop-khong-nen-su-dung-thuc-pham-chuc-nang-giam-can-a77676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan