+Aa-
    Zalo

    Tư vấn giảm cân hiệu quả cho người béo phì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để cân nặng giảm nhanh và an toàn bạn cần kết hợp ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi một cách khoa học.

    Chào bác sỹ!
    Tôi đang trong tình trạng thừa cân, béo phì. Tôi muốn giảm trọng lượng cơ thể và thường xuyên sử dụng các thực phẩm có tác dụng giảm cân như mướp đắng, rau cần, bí đao, bưởi… nhưng kết quả chưa được như ý. Xin hỏi bác sỹ có cách nào giúp tôi giảm cân hiệu quả hơn không? Cảm ơn bác sỹ!
    Chào bạn!
    Để cân nặng giảm nhanh và an toàn bạn cần kết hợp ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi một cách khoa học. Như bạn chia sẻ thì bạn đã thường xuyên sử dụng các thực phẩm giảm cân như mướp đắng, rau cần, bí đao, bưởi…  tuy nhiên bạn cũng cần phải uống nhiều nước lọc và hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, chất béo, đường, hạn chế các món chiên, xào, đồ ăn nhanh…
    Tốt nhất bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân. Khi sử dụng loại sản phẩm này, trọng lượng sẽ được giảm xuống, cơ thể được bồi bổ bằng các dưỡng chất nên luôn khỏe mạnh, tinh thần tỉnh táo, làn da không bị xanh xao, mà còn trở nên căng mịn, hồng hào.
    Hiện nay ba loại thực phẩm chức năng được đánh giá cao là Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA. Chúng là sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh,  không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng như đi ngoài ồ ạt, nôn thốc tháo, chóng mặt, sa sẩm mặt mày...
    Các thành phần làm giảm cân trong Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA sẽ nhanh chóng tác động lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể như vùng eo, đùi, mông, cánh tay… làm giảm các mô mỡ, phân hủy và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.  Các tế bào mỡ thừa nhanh chóng được triệt tiêu. Vùng bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay, được tái tạo lại đường cong chuẩn, khiến cơ thể bạn săn chắc và gợi cảm hơn.
    Giảm cân với các loại sản phẩm trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả. Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA có tác dụng giảm cân một cách bền vững. Cân nặng không bị tăng trở lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm. Cả nam và nữ đều có thể sử dụng ba loại thực phẩm chức năng giảm cân này.
    Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân là hàng giả hàng nhái. Vì vậy để mua hàng chính hãng tốt nhất bạn hãy ra các nhà thuốc lớn, hoặc bạn có thể trực tiếp tới nơi nhập khẩu và phân phối ba loại sản phẩm này (công ty TNHH DV TM Khổng Gia,  113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp HCM). Bạn có thể gọi điện đến số 09449.44449 - 0942.080.080 để được tư vấn và đặt hàng.
    Song song với việc ăn uống bạn cần ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày, ngủ đúng giờ, không nên thức quá khuya. Bạn cần phải tập luyện thể dục thể thao ít nhất là 1-2 tiếng mỗi ngày. Hãy chạy bộ, bơi, nhảy… thường xuyên để cơ thể giải phóng hết những năng lượng dư thừa và đốt cháy các tế bào mỡ thừa dưới da. Bạn đừng để cho bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực, nó chính là nguyên nhân gây tăng cân nặng.
    Chúc bạn giảm cân thành công!
    Lưu ý: Thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-giam-can-hieu-qua-cho-nguoi-beo-phi-a75003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan