+Aa-
    Zalo

    Những món quà ngày Valentine ý nghĩa dành cho bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không khí ngày lễ Valetine đang tới rất gần, nhiều anh chàng vẫn phân vân chưa biết mua quà gì tặng cho cô người yêu xinh đẹp của mình.

    (ĐSPL) – Không khí ngày lễ Valetine đang tới rất gần, nhiều anh chàng vẫn phân vân chưa biết mua quà gì tặng cho cô người yêu xinh đẹp của mình.

    Đôi khi chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút tinh ý nắm được sở thích của đối phương là bạn đã có thể chọn một món quà như ý rồi. Với các cô nàng, chàng có thể tham khảo một số món quà tuy cũ, nhưng vẫn mang ý nghĩa trang trọng như sau.

    Socola

    Bạn nên nhớ rằng Socola chính là món quà vô cùng trang trọng để ngày Valentine thêm ấm áp. Thời khắc cùng thưởng thức món quà socola chính là lúc gắn kết hai người lại với nhau. Những vị ngọt ngào từ thỏi socola như ngắc nhở bạn, tình yêu cũng vậy có lúc giận hờn vu vơ, lúc yêu thương tuyệt đỉnh. Nhưng bạn hãy nhớ, đừng bao giờ để vụt nó trong cuộc đời nhé!

    Những thỏi socola tượng trưng cho tình yêu sự thủy chung (Ảnh minh họa).

    Món quà làm đẹp

    Đó chính là những hộp kem dưỡng da hay thỏi son có màu nàng thích, hoặc một lọ nước hoa để nàng luôn tỏa hương thơm. Tuy hơi khó chọn, nhưng với những cặp đôi yêu nhau lâu năm, hẳn bạn sẽ hiểu rõ sở thích của nàng mà chọn một món quà phụ hợp.

    Đồ bông

    Bất kỳ cô nàng nào cũng yêu thích những con thú bông ngộ nghĩnh dễ thương, chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua những món quà này cả. Hãy chọn cho nàng một con thú bông thật xinh xắn, kèm theo những lời thủ thỉ dễ thương, hẳn bạn sẽ ngất ngây vì món quà này của bạn.

    Những chú gấu bông ngộ nghĩnh luôn tượng trưng cho tình yêu lứa đôi (Ảnh minh họa).

    Đồ đôi

    Đó có thể là một cặp áo đôi, điện thoại đôi, giày đôi, mũ đôi, khăn đôi,…để khẳng định rằng “chúng mình thuộc về nhau”. Nàng sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn. Cũng qua món quà này nàng sẽ hiểu được sự gắn kết giữa hai người với nhau và chẳng bao giờ có ý rời xa bạn dù chỉ là một khoảnh khắc nào đó.

    Những món quà luôn tạo sự bất ngờ cho những cặp đôi dành cho nhau. Tuy nhiên, trong tình yêu còn vô vàn yếu tố quan trọng, và món quà lớn nhất chính là sự chân thành, tôn trọng và yêu thương nhau thật lòng. Đừng quên rằng, với những người yêu nhau ngày nào cũng là ngày lễ tình yêu và trân trọng nhau trong từng phút giây bạn nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-ngay-valentine-y-nghia-danh-cho-ban-gai-a83303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan