+Aa-
    Zalo

    Những điều cần biết về chi phí xét nghiệm bệnh lậu tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chi phí xét nghiệm bệnh lậu. Ở mỗi địa điểm xét nghiệm bệnh lậu sẽ có một mức chi phí khác nhau. Song mức chênh lệch là không đáng kể.

    Chi phí xét nghiệm bệnh lậu. Ở mỗi địa điểm xét nghiệm bệnh lậu sẽ có một mức chi phí khác nhau. Song mức chênh lệch là không đáng kể.

    Bệnh lậu là một bệnh nhiễm khuẩn đường sinh dục khá phổ biến cả ở nam và nữ. Bệnh lậu thường có những triệu chứng điển hình như là tiểu buốt, tiểu ra mủ. Tuy nhiên không phải lúc nào bệnh cũng có biểu hiện bệnh cụ thể như vậy vì thế người bị lậu cần phải tiến hành xét nghiệm để biết chính xác tình trạng bệnh của mình. Vậy người bệnh cần phải làm những xét nghiệm bệnh lậu nào, chi phí và địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu ở đâu uy tín nhất?

    Tính nguy hiểm của bệnh lậu đối với toàn xã hội

    Bệnh lậu hình thành do vi khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn lậu thường xâm nhập vào cơ thể và được tìm thấy ở âm đạo, cổ tử cung... của nữ giới và ở trong đường niệu đạo của nam giới, có đặc điểm phân chia rất nhanh chóng, cứ 15 phút lại phân chia một lần và tồn tại thành từng cặp một giống như hạt cà phê gọi là song cầu khuẩn lậu.

    Bệnh lậu có con đường lây nhiễm khá phong phú và chủ yếu là qua quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc gián tiếp qua vết thương hở, hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân. Đặc biệt, trong lúc mang thai nếu người mẹ bị mắc vi khuẩn lậu thì khả năng lây nhiễm sang cho thai nhi là rất lớn.

    Trường hợp mắc bệnh lậu của bạn S ở Hà Nội

    Trường hợp của bạn Nguyễn Minh S (22 tuổi, Chương Mỹ, Hà Nội) chia sẻ: “Cháu là sinh viên đại học, do buồn chuyện học hành lại đang ở độ tuổi tò mò về “chuyện ấy” nên cháu và một người bạn cùng phòng có rủ nhau tìm đến “gái mại dâm” để giải khuây. Tuy nhiên, vì cả hai chúng cháu đều không có kinh nghiệm gì về chuyện tình dục, nên không sử dụng biện pháp an toàn nào. Đến nay là 4 ngày kể từ sau ngày quan hệ với gái mại dâm, cả hai chúng cháu đều nhận thấy tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ có màu trắng đục, kèm theo mùi hôi khó chịu, nhất là vào lúc sáng sớm mủ chảy ra lại càng nhiều... Cháu có tìm hiểu trên mạng thì thấy rất giống với triệu chứng của bệnh lậu. Vậy xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? điều trị bệnh có khỏi được không?”

    Thấu hiểu được nỗi lo của bạn S, cũng như rất nhiều người khi không may nhiễm song cầu khuẩn lậu về vấn đề xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Bác sĩ Phạm Văn Lai (bác sỹ Lai được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu cao quý Thầy thuốc ưu tú năm 2017) hiện đang công tác tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết thông thường nếu mức chi phí sẽ phụ thuộc vào cơ sở vật chất cũng như tính chuyên nghiệp của cơ sở khám mang lại.

    1. Các xét nghiệm chẩn đoán bệnh lậu

    • Phương pháp để xét nghiệm lậu trực tiếp

    • Phương pháp nuôi cấy

    • Phương pháp xét nghiệm PPNG

    2. Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay

    Áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu bằng Đông – Tây y kết hợp. Thuốc Tây y có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng của bệnh, ngăn chặn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Thuốc Đông y lại có ưu điểm thanh nhiệt, giải độc cho gan, bổ thận, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, nhanh chóng đạt được hiệu quả điều trị bệnh và đảm bảo không tái phát, không gây tác dụng phụ.

    3. Các cơ sở xét nghiệm bệnh lậu uy tín nhất hiện nay

    Tại Hà Nội Trung tâm thành phố, có rất nhiều cơ sở lớn chuyên khám, xét nghiệm và điều trị về các diện bệnh xã hội như:

    Bệnh viện Da liễu Hà Nội

    Địa chỉ:

    - Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội

    - Cơ sở 2: 2D Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội

    - Cơ sở 3: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

    Điện thoại: 0903 479 619 hoặc 0967 691 616

    Bệnh viện 103

    Địa chỉ: 261 Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội

    Điện thoại: 04 33566713

    Bệnh viện Da liễu Hà Nội (Cơ sở Nguyễn Khuyến)

    Bệnh Viện Nam Học Hà Nội

    Cơ sở khám chữa xét nghiệm bệnh lậu mở cửa ngoài giờ hành chính

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

    Điện thoại: 03.5656.5252

    Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội ( cơ sở Nguyễn Trãi)

    Chi phí xét nghiệm bệnh lậu

    Thông thường là xét nghiệm bệnh lậu trực tiếp chi phí giao động trong khoảng 200.000 đồng đến 400.000 đồng, có kết quả sau từ 1-2 giờ.

    Bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều những biến chứng bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của người bệnh. Với bài viết trên hi vọng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về các phương pháp cũng như các xét nghiệm bệnh lậu mà người bệnh cần thực hiện cũng như chi phí và địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu uy tín nhất hiện nay từ đó có thể chủ động lên kế hoạch khám và điều trị bệnh cho mình.

    Đăng kí tư vấn miễn phí 24/24.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-can-biet-ve-chi-phi-xet-nghiem-benh-lau-tai-ha-noi-a261044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan