+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm không nên bỏ lỡ khi tới Nam đảo Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Nam đảo Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp, cùng các khu vui chơi giải trí hiện đại. Đặc biệt nơi này còn có đường cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới.

    Một trong những điểm đến thú vị bậc nhất trong bản đồ du lịch Phú Quốc là Nam đảo Phú Quốc. Địa danh này thuộc bờ Nam của đảo ngọc, tại xã đảo Hòn Thơm, phường An Thới, tỉnh Kiên Giang. 

    Những địa điểm bạn đừng quên ghé qua nếu tới Nam đảo Phú Quốc:

    Bãi Sao

    Bãi Sao ở Nam Phú Quốc.

    Bãi Sao ở Nam Phú Quốc.

    Đứng đầu danh sách phải kể tới Bãi Sao. Đây là một bãi biển đẹp và nổi tiếng, thường xuất hiện trong mọi gợi ý về địa điểm đẹp ở Phú Quốc.

    Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây đẹp như tranh vẽ, đồng thời có nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Đặc biệt, tại Bãi Sao có vô vàn góc sống ảo cực chill dành cho khách ghé thăm. Chỉ cần giơ máy lên, hướng bất cứ góc nào, bạn cũng sẽ có được một album ảnh sống ảo “nghìn like”.

    Bãi Khem

    Bãi Khem hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên tuyệt đẹp, con người thân thiện, ẩm thực phong phú, thơm ngon. Bãi Khem nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, từ những đánh giá của blogger, chuyên gia du lịch và nhiều nhà báo uy tín.

    Bãi Khem Phú Quốc sở hữu khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh, cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ.  Đến đây, du khách có thể  thỏa thích vui chơi, tắm biển hoặc đi dạo, tận hưởng bầu không khí riêng tư, đầy lãng mạn.

    Quần đảo An Thới

    Quần đảo An Thới

    Quần đảo An Thới

    Quần đảo An Thới nổi tiếng bởi khung cảnh biển đảo mộng mơ, trữ tình, thu hút du khách trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái đa dạng với rừng, biển , cùng các khu dự trữ.

    Đặc biệt, không thể không tới hoạt động lặn biển và câu cá, đây là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ đối với du khách khi ghé thăm nơi đây.

    Đảo Móng Tay, Đảo Mây Rút, Hòn Thơm, Hòn Buồm

    Với những du khách muốn dành thời gian chiêm ngưỡng chọn bộ cảnh biển xanh cát trắng đặc trưng ở Phú Quốc thì đi tour 4 đảo sẽ là một lựa chọn sang suốt. 4 Đảo gồm  Móng Tay, Mây Rút, hòn Thơm, hòn Buồm đều sở hữu thiên nhiên hoang sơ, cảnh sắc mỹ lệ , làn nước xanh mát, trong như ngọc, các rặng san hô rực rỡ trải dài.

    Tour di chuyển bằng cano sẽ xuyên qua các đảo, có thời gian cho du khách thực hiện các hoạt động vui chơi, tắm biển và lặn ngắm san hô.

    Cảng An Thới

    Cảng An Thới

    Cảng An Thới

    Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của ngư dân thì khu vực cảng An Thới là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Mõi ngày tại cảng An Thới có một lượng lớn tàu thuyền neo đậu.

    Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh sôi động, tấp nập của các đội thuyền ra vào tại cảng An Thới vào sáng sớm, trong khoảng 4 đến 6 giờ sáng.

    Công viên San hô Namaste

    Hoạt động trải nghiệm độc đáo, mới lạ, mở ra cơ hội khám phá  thế giới dưới lòng đại dương chính là đi bộ dưới biển Phú Quốc. Hoạt động đi bộ khám phá đáy biển được thực hiện tại Công viên San hô Namaste – khu bảo tồn và phát triển san hô đầu tiên ở Phú Quốc.

    Tại đây, du khách sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn để có thể dạo từng bước dưới đáy biển. Trải nghiệm này sẽ giúp du khách cảm nhận toàn bộ khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của thảm thực vật, rặng san hô cùng đàn cá đầy màu sắc dưới biển.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-ia-iem-khong-nen-bo-lo-khi-toi-nam-ao-phu-quoc-a415378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan